Arsenal CHÍNH THỨC trói chân Jorginho

- Thứ Năm, 09/05/2024, 20:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trên trang chủ, Arsenal vừa chính thức đưa ra thông báo về động thái gia hạn hợp đồng thành công với Jorginho.

Jorginho ở lại Arsenal

Sau tất cả, chuyện tương lai của Jorginho đã sáng tỏ. Thay vì ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè này, Jorginho vừa đặt bút ký gia hạn hợp đồng đến hè 2025 với Arsenal. Nói về việc ký thỏa thuận mới, cầu thủ Italia phát biểu:

"Tôi thực sự rất vui khi được ở lại Arsenal vì đây là một đặc ân do trở thành một phần của gia đình này. Gia đình tôi đang hạnh phúc, chúng tôi thực sự ổn định cuộc sống và tôi cảm thấy mình còn nhiều việc phải làm. Tôi nghĩ điều đó thực sự tích cực, bởi vì tôi cảm thấy mình là một phần của điều gì đó lớn lao tại CLB.

Tôi có cảm giác Arsenal là một môi trường thực sự tốt. Không phải lúc nào cũng cảm thấy như vậy, nên khi bạn nhận thấy điều đó, thì đây là điều thực sự quan trọng".

Jorginho ở lại Arsenal.
Jorginho ở lại Arsenal.

Hợp đồng ban đầu của Jorginho sẽ hết hạn vào mùa hè này sau khi Arsenal không kích hoạt điều khoản gia hạn 12 tháng. Tuy nhiên, Arsenal muốn tưởng thưởng cho cựu sao Chelsea vì tầm ảnh hưởng anh tạo ra tại Emirates. Kinh nghiệm của Jorginho là vô giá đối với Arsenal trong bối cảnh CLB London tìm cách giành chức vô địch Premier League đầu tiên sau 20 năm.

Mùa này, Jorginho thường được Mikel Arteta tin dùng ở các trận đấu quan trọng, cụ thể là chiến thắng 3-1 trước Liverpool vào tháng Hai tại Premier League. Jorginho trải qua 51 lần ra sân cho Arsenal của Arteta. Anh có thể sẽ tham gia trận đấu giữa Arsenal và Manchester United tại Old Trafford vào Chủ nhật. Ngay cả khi Pháo thủ giành chiến thắng, họ vẫn chưa nắm quyền tự quyết ở cuộc đua vô địch.

Tuy nhiên, bất kể điều gì xảy ra trong vài tuần tới, Jorginho cảm thấy đây là một mùa giải thành công.

Arteta nói gì?

Chia sẻ về việc giữ chân Jorginho, Arteta bày tỏ:

"Chúng tôi rất vui vì Jorgi đã ký hợp đồng mới. Jorgi là một phần quan trọng trong đội. Cậu ấy là hình mẫu với kỹ năng lãnh đạo tuyệt vời và sở hữu phong cách thi đấu độc đáo giúp mọi người xung quanh tốt hơn.

CLB mừng vì Jorgi và gia đình cậu ấy đã cam kết ở lại. Tất cả mọi thành viên đều hài lòng vì được tiếp tục cuộc hành trình này cùng nhau".

MÀN TRÌNH DIỄN: JORGINHO | ĐẲNG CẤP CỦA NHÀ VÔ ĐỊCH CHÂU ÂU

Xem thêm:

Arsenal

Jorginho