Kết quả bóng đá Olympic Việt Nam vs Olympic Ả Rập Xê Út: Thất bại nặng nề, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chấp nhận dừng bước

- Chủ Nhật, 24/09/2023, 20:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Olympic Việt Nam đã không thể lách qua khe cửa hẹp ở lượt trận cuối cùng vòng bảng ASIAD 19.

Diễn biến trận đấu Olympic Việt Nam vs Olympic Ả Rập Xê Út

Olympic Việt Nam bước vào trận đấu quyết định gặp Olympic Ả Rập Xê Út với mục tiêu giành ít nhất 1 điểm. Trong khi đó đội bóng đến từ Trung Đông không giấu giếm ý đồ tấn công phủ đầu.

Dù Olympic Ả Rập Xê Út dâng cao đội hình nhưng các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã phòng ngự kín kẽ, không để đối thủ có nhiều cơ hội dứt điểm trong nửa đầu hiệp một.

Cuối hiệp một, Olympic Ả Rập Xê Út gia tăng sức ép. Olympic Việt Nam chỉ có thể trụ vững tới phút thứ 43. Từ một tình huống đá phạt góc, hậu vệ Al Yami đánh đầu tung lưới thủ môn Quan Văn Chuẩn.

Olympic Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ mạnh hơn (Ảnh: Vietnamnet)
Olympic Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ mạnh hơn (Ảnh: Vietnamnet)

Bước sang hiệp hai, Olympic Việt Nam vẫn không thể cải thiện được thế trận. Bùi Vĩ Hào tạo ra một trong những cơ hội hiếm hoi nhưng không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, thủ môn Quan Văn Chuẩn phải vất vả để ngăn chặn những pha dứt điểm liên tục của Zakaria Hawsawi và Mohammed Maran.

Tới phút thứ 87, Mohammed Maran đã đánh bại được thủ môn của Olympic Việt Nam để nâng tỉ số lên 2-0.

Olympic Việt Nam tỏ ra mất tập trung sau bàn thua và để đội bạn ghi thêm một bàn chỉ 3 phút sau đó. Người lập công cho Olympic Ả Rập Xê Út là Zakaria Hawsawi.

Tới phút bù giờ thứ 4, Olympic Việt Nam có bàn gỡ muộn màng do đội bạn đá phản lưới nhà. Tuy nhiên kết quả này là không đủ để giúp đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn đi tiếp tại ASIAD 19.

Kết quả Olympic Việt Nam vs Olympic Ả Rập Xê Út: 1-3

Bàn thắng Olympic Việt Nam vs Olympic Ả Rập Xê Út:

  • Olympic Việt Nam: Al Shamat (OG 90+4')
  • Olympic Ả Rập Xê Út: Al Yami (43'), Mohammed Maran (87'), Zakaria Hawsawi (90')

Đội hình ra sân Olympic Việt Nam vs Olympic Ả Rập Xê Út

  • Olympic Việt Nam: Văn Chuẩn, Minh Trọng, Mạnh Hưng, Nguyên Hoàng, Nam Hải, Đức Việt, Đức Phú, Quốc Việt, Xuân Tiến, Đình Bắc, Thanh Nhàn
  • Olympic Ả Rập Xê Út: Ahmed Al Jubaya, Mohammed Abu Al Shamat, Rayan Hamed, Mohammed Al Yami, Faisal Al Ghamdi, Abdullah Radif, Saad Al Nasser, Ahmed Al Ghamdi, Zakaria Hawsawi, Awad Al Nashri, Musab Al Juwayr

Link xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Ả Rập Xê Út: Tại đây

Phong độ gần đây Olympic Việt Nam vs Olympic Ả Rập Xê Út:

Olympic Việt Nam:

Olympic Ả Rập Xê Út:

Thành tích đối đầu Olympic Việt Nam vs Olympic Ả Rập Xê Út:

Thông tin lực lượng Olympic Việt Nam vs Olympic Ả Rập Xê Út:

  • Olympic Việt Nam: Đức Anh bị treo giò. Mạnh Dũng và Tuấn Tài bỏ ngỏ khả năng ra sân.
  • Olympic Ả Rập Xê Út: Đội hình mạnh nhất.
  • Đội hình dự kiến Olympic Việt Nam vs Olympic Ả Rập Xê Út:

  • Olympic Việt Nam: Văn Chuẩn, Vĩ Hào, Văn Khang, Xuân Tiến, Nguyên Hoàng, Đức Việt, Mạnh Hùng, Đình Bắc, Đức Phú, Nam Hải, Nguyên Hoàng.
  • Olympic Ả Rập Xê Út: Al Jubaya, Al Shamat, Al Ghamdi, Al Hawsawi, Al Juwayr, Al Nashri, Al Nasser, Issa, Radif, Hamidou, Al Oyayari.
  • Nhận định chung Olympic Việt Nam vs Olympic Ả Rập Xê Út:

    Olympic Việt Nam đang đứng trước nguy cơ lớn phải ra về ngay từ vòng bảng Asiad 19. Trận thua 0-4 trước Olympic Iran ở lượt trước khiến chúng ta rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Ở lượt cuối, Olympic Việt Nam phải đụng độ đối thủ rất mạnh khác là Olympic Ả Rập Xê Út. Để nắm quyền tự quyết, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn bắt buộc phải giành chiến thắng.

    Đó là nhiệm vụ quá khó với Olympic Việt Nam vào lúc này. Trong trường hợp hòa hoặc thua, chúng ta phải chờ đợi kết quả ở các bảng đấu khác mới có thể biết được số phận. Cho đến hiện tại, Olympic Việt Nam hiện đang là 1 trong 2 đội thứ 3 có thành tích tệ nhất. Đại diện Đông Nam Á chưa giành được điểm nào và hiệu số -4 (không tính kết quả trận thắng Olympic Mông Cổ).

    Cửa đi tiếp của Olympic Việt Nam là rất hẹp (Ảnh: Thanh Niên)
    Cửa đi tiếp của Olympic Việt Nam là rất hẹp (Ảnh: Thanh Niên)

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    Trong khi đó, Olympic Ả Rập Xê Út nắm quyền chủ động hoàn toàn. Họ chỉ cần không thua, nhưng chắc chắn đại diện Tây Á muốn thắng để chiếm ngôi đầu bảng. Trong 5 trận gần nhất, Olympic Ả Rập Xê Út thắng đến 4 và chỉ hòa 1 trận trước Olympic Iran. Rõ ràng đối thủ đang nhỉnh hơn chúng ta về mọi mặt. Cửa thua cho Olympic Việt Nam là khá cao.

    Gần như chắc chắn Olympic Việt Nam sẽ nhập trận với đội hình thấp. Không có lựa chọn nào tốt hơn ngoài lối chơi phòng ngự phản công. Chúng ta cần chắt chiu những cơ hội mới có thể hy vọng làm nên bất ngờ. Ở phía dưới, trung vệ Đức Anh bị treo giò cũng khiến hàng thủ của HLV Hoàng Anh Tuấn gặp nhiều lung lay. Một trận đấu sống còn của Olympic Việt Nam. Người hâm mộ kỳ vọng các cầu thủ sẽ đem đến trận đấu tuyệt vời để íu giữ cơ hội đi tiếp mong manh.

    Olympic Việt Nam - Olympic Ả Rập Xê Út |Thất bại hoàn toàn Việt Nam dừng bước tại vòng bảng Asiad 19

    Xem thêm:

    U23 Việt Nam

    U23 Ả Rập Xê Út

    Trực tiếp bóng đá hôm nay

    ASIAD