Kết quả bóng đá Middlesbrough vs Chelsea: Palmer vô duyên, The Blues thua sốc

- Thứ Tư, 10/01/2024, 05:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chelsea bất ngờ bại trận trước đội hạng dưới Middlesbrough ở trận lượt đi vòng bán kết Carabao Cup.

Diễn biến trận Middlesbrough vs Chelsea:

Dù là đội làm khách nhưng Chelsea được đánh giá cao hơn so với đối thủ đang chơi ở giải hạng nhất. Tung ra sân đội hình được coi là tối ưu, đoàn quân của HLV Pochettino sớm chiếm thế chủ động, tuy nhiên gặp khá nhiều bế tắc trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của đội chủ nhà. 

Cole Palmer là chủ nhân của những cơ hội tốt bên phía Chelsea, tuy nhiên cầu thủ người Anh ở trận đấu này tỏ ra vô duyên. Anh bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ngon ăn trong hiệp một. Trong khi ở chiều ngược lại, Middlesbrough dù không tấn công nhiều nhưng biết cách chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Phút 37, Isaiah Jones đi bóng khó chịu bên cánh phải trước khi căng ngang cho Hackney băng vào dứt điểm tung lưới Chelsea. Và 1-0 cũng là kết quả của hiệp một.

Hackney ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu
Hackney ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Sang hiệp hai, Chelsea có những sự thay đổi người ở hàng công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Thế nhưng dù vẫn kiểm soát nhiều bóng và tung ra số cú dứt điểm vượt trội, họ vẫn hoàn toàn bế tắc trước khung thành của đối phương.

Chelsea không còn có được những cơ hội ăn bàn rõ rệt như trong hiệp một và họ bất lực cho đến khi trận đấu kết thúc. Middlesbrough có được lợi thế lớn trước khi trận lượt về diễn ra sau đây 2 tuần.

Kết quả bóng đá Middlesbrough vs Chelsea: 1-0

Bàn thắng Middlesbrough vs Chelsea:

  • Middlesbrough:Hackney (37')
  • Đội hình ra sân Middlesbrough vs Chelsea:

  • Middlesbrough:Glover, Van den Berg, Fry, Hackney, Bangura, Howson, Barlaser, Jones, Latte Lath, Engel, Crooks
  • Chelsea: Petrovic, Gusto, Disasi, Thiago Silva, Colwill, Caicedo, Gallagher, Enzo, Sterling, Palmer, Madueke
  • Xem highlights Middlesbrough vs Chelsea:

    Thành tích đối đầu Middlesbrough vs Chelsea  

    Thành tích đối đầu Middlesbrough vs Chelsea.
    Thành tích đối đầu Middlesbrough vs Chelsea.

    Phong độ Middlesbrough vs Chelsea

    Middlesbrough

    Phong độ thi đấu Middlesbrough gần đây.
    Phong độ thi đấu Middlesbrough gần đây.

    Chelsea

    Phong độ thi đấu Chelsea gần đây.
    Phong độ thi đấu Chelsea gần đây.

    Thông tin lực lượng Middlesbrough vs Chelsea

    • Middlesbrough: Seny Dieng, Patrick McNair, Matt Crooks, Marcus Forss, Lewis O'Brien, Hayden Hackney, Emmanuel Latte Lath, Darragh Lenihan vắng mặt vì chấn thương.
    • Chelsea: Lesley Ugochukwu, Roméo Lavia, Trevoh Chalobah, Wesley Fofana, Carney Chukwuemeka, Ben Chilwell, Robert Sanchez, Reece James và Marc Cucurella vắng mặt vì chấn thương.

    Đội hình ra sân dự kiến Middlesbrough vs Chelsea

    • Middlesbrough (4-2-3-1): Glover; Van den Berg, Fry, Clarke, Bangura; Howson, Barlaser; Jones, Rogers, Greenwood; Coburn.
    • Chelsea (4-2-3-1): Petrovic; Gusto, Gilchrist, Thiago Silva, Colwill; Fernandez, Gallagher; Madueke, Mudryk, Sterling; Jackson. 

    Nhận định chung Middlesbrough vs Chelsea

    Middlesbrough là một đội bóng đang chơi ở Championship. Với việc đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng của giải đấu này, cơ hội để đội chủ sân Riverside cạnh một suất đá play off thăng hạng là vẫn còn.

    Nhưng Middlesbrough sẽ phải cân nhắc về mặt lực lượng. Bởi nếu theo đuổi Carabao Cup, cái giá phải trả có thể sẽ không nhỏ, nhất là khi mà đội hình của họ vốn đã có nhiều cầu thủ đang phải ngồi ngoài do chấn thương.

    Phong độ của Middlesbrough gần đây cũng không hề tốt khi chỉ thắng 2 và để thua 3 sau 5 lần ra sân gần nhất. Kể cả khi được chơi trên sân nhà, thì đây cũng không phải là điểm tựa cho thầy trò HLV Michael Carrick, vì họ đã thua đến 4 trận sau 5 lần đón khách gần nhất. 

    Chelsea, trực tiếp bóng đá Middlesbrough vs Chelsea
    Một chiến thắng trước Middlesbrough sẽ không quá khó với Chelsea.

    Phía bên kia chiến tuyến, Chelsea sẽ là đội chơi quyết tâm hơn ở trận đấu lần này. Mùa giải năm nay, đội chủ sân Stamford Bridge đâu còn gì để mất nữa và Carabao cũng như FA Cup sẽ là những danh hiệu mà họ có để giành lấy để thoát khỏi cảnh trắng tay. 

    Sau những bấp bênh, The Blues giờ đã chơi ổn định hơn với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Cộng với chất lượng đội hình, rõ ràng thầy trò HLV Pochettino vẫn sẽ có được tỷ lệ chiến thắng cao hơn so với đối thủ của mình ở trận đấu lần này.

    HIGHLIGHTS: CHELSEA - PRESTON NORTH END | ÁP ĐẢO TOÀN DIỆN, KHỞI ĐẦU THUẬN LỢI

    Xem thêm:

    Chelsea

    Middlesbrough

    League Cup

    Trực tiếp bóng đá hôm nay

    Kết quả cúp Liên đoàn Anh