Kevin De Bruyne được Man City tăng lương nhờ phương pháp bất ngờ

- Thứ Ba, 09/01/2024, 05:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đích thân Kevin De Bruyne đã tự thương thảo hợp đồng với Man City mà không cần bất cứ người đại diện nào.

Khi một cầu thủ ký hợp đồng mới hoặc gia hạn với bất cứ đội bóng nào, việc người đại diện đứng ra giải quyết các vấn đề pháp lý cũng như lương thưởng là điều rất bình thường. Thế nhưng với Kevin De Bruyne, mọi chuyện lại diễn ra hoàn toàn khác.

Cụ thể, theo tiết lộ của tờ The Athletic, đích thân tiền vệ người Bỉ đã đứng ra thương thảo việc gia hạn hợp đồng với Man City vào năm 2021. Kevin De Bruyne thậm chí còn sử dụng dữ liệu từ nhiều chuyên trang phân tích khác nhau để chứng minh cho ban lãnh đạo The Citizens thấy màn thể hiện trên sân của anh ấn tượng ra sao.

Kevin De Bruyne tự thương thảo việc gia hạn hợp đồng với Man City.
Kevin De Bruyne tự thương thảo việc gia hạn hợp đồng với Man City.

Cuối cùng, những nỗ lực cá nhân này của tiền vệ người Bỉ đã thành công mỹ mãn. Kevin De Bruyne sau đó đã gia hạn hợp đồng với Man City đến hết tháng 6/2025. Đáng chú ý, giao kèo mới còn giúp anh được hưởng mức lương vô cùng ấn tượng.

Theo tờ L'Équipe, ngôi sao sinh năm 1991 chính là cầu thủ được trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh với 525.000 USD/tuần. Xếp sau anh chính là người đồng đội Erling Haaland với 25.000 USD kém hơn.

Kevin De Bruyne vừa trở lại sau chấn thương

Tính từ đầu mùa giải đến nay, Kevin De Bruyne đã bỏ lỡ phần lớn các trận đấu của Man City vì chấn thương. Tiền vệ người Bỉ vừa trở lại sân cỏ ở trận gặp Huddersfield tại FA Cup sau gần 150 ngày dưỡng thương và ngay lập tức để lại dấu ấn bằng một pha kiến tạo cho Jeremy Doku ghi bàn. Chung cuộc, Man City giành chiến thắng với tỷ số 5-0.

Kevin De Bruyne đã bình phục chấn thương.
Kevin De Bruyne đã bình phục chấn thương.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Kevin De Bruyne chia sẻ rằng quãng nghỉ vừa qua là cần thiết đối với anh:

“Tôi đã tận dụng quãng nghỉ vừa qua để suy ngẫm lại về sự nghiệp của mình. Tôi đã thi đấu không ngừng nghỉ trong 10 năm qua. Có lẽ thời gian phải xa sân cỏ vì chấn thương lại là điều cần thiết để tôi chăm sóc bản thân tốt hơn.”

SỰ TRỞ LẠI CỦA KEVIN DE BRUYNE BÁO HIỆU NỖI SỢ CHO PREMIER LEAGUE

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Kevin de Bruyne

Man City