Nkunku sẽ nghỉ thi đấu bao lâu sau khi bỏ lỡ trận thắng của Chelsea tại FA Cup?

- Thứ Hai, 08/01/2024, 16:56
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Christopher Nkunku dự kiến sẽ trở lại thi đấu trong những ngày tới với vấn đề hông của anh được cho là không nghiêm trọng.

Tiếp đón Preston North End tại Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, Chelsea đã giành chiến thắng 4-0 với các pha lập công của Armando Broja, Thiago Silva, Raheem Sterling và Enzo Fernandez. Đây là trận đấu mà Nkunku không có tên trong đội hình. Tiết lộ sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino cho biết cầu thủ sinh năm 1997 đã gặp chấn thương hông khi tập luyện.

Nhà cầm quân người Argentina chia sẻ: "Nkunku, chúng tôi không muốn gây áp lực cho cậu ấy. Chúng tôi đều biết thật khó khăn sau một thời gian dài chấn thương. Hiện tại, cậu ấy không tham gia vì gặp vấn đề ở hông trong quá trình tập luyện. Chúng tôi cần xem liệu cậu ấy có thể sẵn sàng cho vài trận đấu tiếp theo hay không."

Nkunku gặp vấn đề ở hông
Nkunku gặp vấn đề ở hông

Khởi đầu của Nkunku trong màu áo Chelsea đã bị cản trở bởi chấn thương. Trước màn tiếp đón Preston, nhân tố tấn công 26 tuổi mới chỉ chơi 4 trận cho The Blues trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, theo Metro dẫn nguồn từ RMC Sport, sự vắng mặt của anh vào cuối tuần qua chỉ là một biện pháp phòng ngừa. 

Nkunku cảm thấy khó chịu ở hông nhưng được cho là không có gì nghiêm trọng. Cựu sao RB Leipzig dự kiến sẽ trở lại vào tuần này, có thể sớm nhất là vào giữa tuần trong trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh gặp Middlesbrough. Nếu trận đấu đó đến quá sớm, Nkunku dự kiến sẽ trở lại cho màn tiếp đón Fulham tại Ngoại hạng Anh vào thứ 7. 

Những lần ra sân

Nkunku ra mắt Chelsea trong trận đấu với Newcastle ở tứ kết Carabao Cup. Anh vào sân từ ghế dự bị khi The Blues vượt qua Chích chòe sau loạt sút luân lưu. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi bàn trong trận ra mắt Ngoại hạng Anh với đội bóng của Pochettino để thua trước Wolves. 2 lần ra sân còn lại của Nkunku cho Chelsea tính đến nay là trước Crystal Palace và Luton Town cũng tại Premier League.

VIDEO HIGHLIGHTS: CHELSEA - PRESTON NORTH END | ÁP ĐẢO TOÀN DIỆN, KHỞI ĐẦU THUẬN LỢI | FA CUP 23/24

Xem thêm:

Chelsea

Christopher Nkunku