Để tuyển thủ Đức ra đi, Chelsea nhận chỉ trích từ Ozil

- Thứ Sáu, 05/01/2024, 11:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mesut Ozil đã ca ngợi Antonio Rudiger là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới và tin rằng The Blues đã phạm sai lầm lớn khi để anh rời CLB 18 tháng trước.

Trung vệ sinh năm 1993 vừa có màn trình diễn xuất sắc cho Real Madrid trong trận tiếp đón Mallorca vào hôm qua. Anh góp công giúp Los Blancos giữ sạch lưới trong khi là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 78. Từ quả đá phạt góc của Luka Modric, Rudiger đã có pha đánh đầu hiểm hóc khiến thủ thành bên phía Mallorca đứng chôn chân, giúp Real giành trọn 3 điểm.

HLV Carlo Ancelotti rất vui mừng về màn trình diễn của tuyển thủ Đức khi anh đã bước lên trong cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng thủ của đội bóng. Nhà cầm quân người Italia cho biết: "Rudiger đã tận dụng cơ hội khi các cầu thủ khác chấn thương. Cậu ấy đang thể hiện ở đẳng cấp rất cao một cách liên tục. Rudiger luôn sẵn sàng trong các cuộc đấu tay đôi. Rudiger là một sự bảo hiểm mà chúng tôi có phía sau. Cậu ấy đang chơi hết sức mình."

Ozil và Rudiger là đồng đội trong màu áo tuyển Đức
Ozil và Rudiger là đồng đội trong màu áo tuyển Đức

Sai lầm của Chelsea

Ozil, người từng chơi cùng Rudiger ở tuyển Đức, hoàn toàn đồng ý và đã lên mạng xã hội để khen ngợi người đồng đội cũ của mình. Đồng thời, cựu tiền vệ Arsenal cũng chỉ trích Chelsea vì đã cho phép cầu thủ này ra đi, một quyết định mà anh tin rằng đã góp phần vào những khó khăn gần đây của họ.

Sau chiến thắng của Real trước Mallorca, Ozil viết: "Toni Rudiger chính là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Mùa giải đáng kinh ngạc cho CLB cũ của tôi Real Madrid. Bạn cũng có thể hỏi [Erling] Haaland hoặc [Victor] Osimhen cậu ấy giỏi như thế nào! Hãy nhìn những gì đã xảy ra với Chelsea sau khi cậu ấy rời đi... Họ đang thiếu tâm lý của cậu ấy mỗi ngày."

Thông tin khác

Chelsea hiện đang đứng thứ 10 tại Ngoại hạng Anh và đã để thủng lưới 31 bàn sau 20 trận. Đội bóng thành London đã cố gắng giữ Rudiger nhưng anh đã chọn chuyển đến Bernabeu khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè năm 2022. Đó cũng là thời điểm mà Andreas Christensen rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, gia nhập Barcelona.

Kể từ đó, The Blues đã chi hàng triệu USD cho các trung vệ mới, bao gồm Wesley Fofana, Axel Disasi và Benoit Badiashile, nhưng tất cả đều phải vật lộn để lấp đầy khoảng trống mà Rudiger để lại.

VIDEO REAL MADRID - MALLORCA | DẤU ẤN HÀNG THỦ, VỠ ÒA CẢM XÚC | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Chelsea

Mesut Ozil

Antonio Rudiger