Chelsea có 'vũ khí bí mật' để chiêu mộ tiền đạo đẳng cấp La Liga

- Thứ Năm, 04/01/2024, 14:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đội bóng của Mauricio Pochettino dự kiến sẽ ưu tiên số 9 mới vào mùa đông này bất chấp việc đã có Nicolas Jackson và Christopher Nkunku.

Với việc đã chi quá nhiều tiền trong ba kỳ chuyển nhượng trước đó, chủ tịch Todd Boehly có thể buộc phải xem xét các lựa chọn với mức giá thấp. Và Artem Dovbyk là cái tên số 1 lúc này. Cầu thủ 26 tuổi là thành viên của Girona, đội bóng đang làm mưa làm gió tại La Liga, khiến Real Madrid và Barcelona phải toát mồ hôi. Sau 18 vòng đấu, tuyển thủ Ukraine ghi được 11 bàn thắng và đóng góp tới 7 kiến tạo ấn tượng.

Chelsea tăm tia chân sút đang lên Artem Dovbyk
Chelsea tăm tia chân sút đang lên Artem Dovbyk

Theo The Sun, Chelsea đã rất ấn tượng với Dovbyk trong mùa giải lịch sử của Girona. Nếu Chelsea chọn theo đuổi Artem Dovbyk, họ có thể nhờ sự giúp đỡ của Mudryk để giúp đạt được thỏa thuận. Ngôi sao 88,5 triệu bảng của Stamford Bridge là đồng đội ở đội tuyển quốc gia Ukraine với Dovbyk. Thậm chí cả hai còn có chung một công ty đại diện là ALIK Football Management.

Chelsea cần thêm tiền đạo

Một trung phong mới là điều mà Chelsea đang hướng đến ở TTCN tháng Giêng này khi hàng công hiện tại không mang đến cảm giác yên tâm. Chính vì thế The Blues đã được liên hệ với hầu hết mọi tiền đạo có thành tích ghi bàn khá tốt, từ Ivan Toney và Victor Osimhen đến Viktor Gyokeres và Serhou Guirassy.

Tuy nhiên, các câu lạc bộ đối tác đều biết Chelsea đang rất khao khát một tiền đạo thế nên câu chuyện bị ép giá được đẩy lên cao. Hợp đồng mới của Osimhen tại Napoli có điều khoản giải phóng trị giá 112 triệu bảng trong khi HLV Thomas Frank của Brentford đã ám chỉ rằng Toney sẽ có giá 100 triệu bảng.

Artem Dovbyk - Welcome to Chelsea? 2023/24 - Best Skills & Goals | HD

Xem thêm:

Chelsea

Girona

Mykhailo Mudryk

Artem Dovbyk