Hé lộ lập trường của sao tuyển Anh về việc rời Chelsea

- Thứ Tư, 03/01/2024, 09:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Lập trường của Conor Gallagher về việc rời The Blues trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 đã được tiết lộ trong bối cảnh có tin Tottenham quan tâm.

Tương lai của tuyển thủ Anh tại đội chủ sân Stamford Bridge dường như đang bị nghi ngờ nghiêm trọng mặc dù đã được Mauricio Pochettino thăng chức đội phó và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của CLB mùa này. Tính đến nay, anh mới chỉ bỏ lỡ 1 trận đấu của Chelsea tại Ngoại hạng Anh.

Gallagher đã ra sân 23 trận trên mọi đấu trường mùa này
Gallagher đã ra sân 23 trận trên mọi đấu trường mùa này

Đội bóng thành London cần phải cân bằng sổ sách sau đợt chi tiêu chưa từng có dưới thời chủ sở hữu mới. Các báo cáo mới đây cho biết The Blues đã tham gia đàm phán với đối thủ Tottenham, đội đã tiến gần đến việc ký hợp đồng với Gallagher trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, về một hợp đồng trị giá 50 triệu bảng. Tuy nhiên, theo Metro dẫn nguồn từ Evening Standard, tiền vệ người Anh dự kiến sẽ từ chối bất kỳ động thái rời Chelsea nào vào tháng 1 và rất muốn ở lại The Blues.

Điều đó sẽ giáng một đòn mạnh vào HLV Ange Postecoglou của Spurs, người đã thừa nhận rằng đội hình của ông không đủ mạnh. Nó cũng sẽ gây tổn hại cho kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo mới của Chelsea với The Blues đang tìm cách sử dụng số tiền thu được từ việc bán Gallagher để tài trợ cho việc chuyển nhượng Ivan Toney hoặc Victor Osimhen. 

Chia sẻ của Pochettino

Khi được hỏi về tương lai của cậu học trò tại Chelsea vào tháng trước, Pochettino cho biết: "Đó là giữa CLB và cầu thủ. Tôi không cần phải nói quá nhiều vì đó không phải là quyết định của tôi. Cậu ấy có mặt trong đội hình xuất phát gần như tất cả trận đấu và là một trong những đội trưởng. Đối với tôi, cậu ấy là mẫu cầu thủ mà CLB cần có."

Video Conor Gallagher ● Tottenham Hotspur Transfer Target ⚪ Best Goals, Skills & Tackles

Xem thêm:

Chelsea

Conor Gallagher