Kết quả bóng đá Man United vs Galatasaray: Quỷ đỏ thua đau trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ

- Thứ Tư, 04/10/2023, 04:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù Rasmus Hojlund lập cú đúp nhưng như vậy là không đủ để Man United giành chiến thắng khi phải thi đấu thiếu người.

Diễn biến Man United vs Galatasaray:

Man United bước vào trận gặp Galatasaray với quyết tâm cao nhằm tìm lại niềm vui chiến thắng. Lợi thế sân nhà giúp đoàn quân của HLV Erik ten Hag nhập cuộc chủ động ngay từ những phút đầu hiệp một và gây sức ép lớn lên khung thành của đội khách.

Đến phút 17, Man United đã có được điều mình muốn. Từ đường chuyền của Marcus Rashford, Rasmus Hojlund băng vào đánh đầu mạnh mẽ để mở tỷ số cho Quỷ đỏ. Dù vậy, đội chủ nhà không vui mừng được quá lâu. Chỉ ít phút sau, Diogo Dalot thi đấu thiếu tập trung và tạo điều kiện cho Wilfried Zaha ghi bàn gỡ hòa.

Rasmus Hojlund là người mở tỷ số trận đấu.
Rasmus Hojlund là người mở tỷ số trận đấu.

Quãng thời gian tiếp theo, Man United tạo ra được không ít tình huống lên bóng đáng chú ý. Lần lượt Mason Mount và Sofyan Amrabat đã nỗ lực dứt điểm nhưng không đánh bại được hàng thủ Galatasaray.

Công làm, thủ phá

Sang hiệp hai, Quỷ đỏ tiếp tục là đội chiếm thế chủ động. Ở phút 54, Mason Mount tung ra pha sút xa nguy hiểm khiến thủ thành Fernando Muslera vất vả cản phá. Rasmus Hojlund ngay sau đó đưa được bóng vào lưới nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Dù vậy, tiền đạo người Đan Mạch không phải tiếc nuối quá lâu. Ở phút 67, Rasmus Hojlund cướp bóng từ hậu vệ đối phương và dứt điểm quyết đoán, nâng tỷ số lên 2-1.

Rasmus Hojlund là điểm sáng của Man United.
Rasmus Hojlund là điểm sáng của Man United.

Thế nhưng một lần nữa, hàng phòng ngự Man United lại thi đấu thiếu tập trung và phải nhận bàn thua. Đón đường chuyền của Baris Yilmaz, Kerem Akturkoglu dễ dàng ghi bàn trong tư thế không bị ai kèm. Đến phút 77, đường chuyền hỏng của thủ thành Andre Onana buộc Casemiro phải phạm lỗi trong vòng cấm và nhận thẻ đỏ. Đứng trên chấm 11m, Mauro Icardi đã sút bóng chệch khung thành.

Lợi thế về mặt quân số giúp Galatasaray thi đấu thoải mái hơn rất nhiều. Ở phút 81, Mauro Icardi đã lập công chuộc tội bằng một pha dứt điểm tinh tế. Về phía Man United, họ không tạo ra được tình huống tấn công đáng chú ý nào ở quãng thời gian còn lại.

Mauro Icardi ghi bàn thắng quyết định cho Galatasaray.
Mauro Icardi ghi bàn thắng quyết định cho Galatasaray.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về Galatasaray. Kết quả này giúp đội khách vươn lên đứng nhì bảng A với 4 điểm, kém Bayern Munich 2 điểm. Về phía Man United, đoàn quân của HLV Erik ten Hag vẫn chưa có điểm số nào tại Champions League năm nay và xếp bét bảng.

Kết quả Man United vs Galatasaray: 2-3

Bàn thắng Man United vs Galatasaray:

  • Man United: Rasmus Hojlund (17’; 67’).
  • Galatasaray: Wilfried Zaha (23’), Kerem Akturkoglu (71’), Mauro Icardi (81’).

Link xem trực tiếp Man United vs Galatasaray

Xem trực tiếp bóng đá Man United vs Galatasaray tại đây!

Thành tích đối đầu Man United vs Galatasaray 

Thành tích đối đầu Man United vs Galatasaray , trực tiếp bóng đá Man United vs Galatasaray
Thành tích đối đầu Man United vs Galatasaray.

Phong độ Man United vs Galatasaray

Man United 

Phong độ thi đấu Man United gần đây
Phong độ thi đấu Man United gần đây!

Galatasaray 

Phong độ thi đấu Galatasaray
Phong độ thi đấu Galatasaray gần đây!

Thông tin lực lượng Man United vs Galatasaray

  • Man United: Aaron Wan-Bissaka, Kobbie Mainoo, Harry Maguire, Tyrell Malacia, Lisandro Martinez, chấn thương.
  • Galatasaray: Kazimcan Karatas chấn thương.

Đội hình ra sân Man United vs Galatasaray

  • Man United: Andre Onana, Diogo Dalot, Raphael Varane, Victor Lindelof, Sofyan Amrabat, Casemiro, Mason Mount, Hannibal Mejbri, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Rasmus Hojlund.
  • Galatasaray: Fernando Muslera, Angelino, Abdulkerim Bardakci, Davinson Sanchez, Sacha Boey, Kaan Ayhan, Lucas Torreira, Wilfried Zaha, Kerem Akturkoglu, Tete, Mauro Icardi.

Nhận định chung Man United vs Galatasaray

Man United lại một lần nữa gây thất vọng cho người hâm mộ khi để thua 0-1 trước Crystal Palace tại vòng 7 Ngoại Hạng Anh. Đáng trách hơn khi trong trận đấu này, Quỷ Đỏ được chơi trên sân nhà và cách đó ít ngày, thì chính họ đã hạ gục The Eagles với tỷ số 3-0. Đây đã là trận thua thứ 4 sau 6 lần ra sân gần nhất của Man United tính trên mọi đấu trường mùa này. 

Tệ hơn, khi Ten Hag và các học trò đã thua đến 2/3 trận sân nhà gần nhất. Cách ít lâu, người ta đã đồn đoán rằng HLV Erik ten Hag sẽ bị sa thải nếu không thể cải thiện tình hình của đội chủ sân Old Trafford. Vậy nên nếu thua nữa, nhà Glazer chắc chắn sẽ không muốn nhẫn nhại thêm với cựu HLV Ajax. Sắp tới, Man United sẽ tiếp tục có được lợi thế sân nhà trong trận đấu tiếp đón Galatasaray. Nhưng liệu họ có giành được 3 điểm hay không thì đó vẫn là một câu hỏi khá trả lời. 

Man United
Man United đang khiến người hâm mộ thất vọng.

Tại vòng bảng Champions League năm nay, Man United được đánh giá là 1 trong 2 ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp, sau Bayern Munich. Nhưng với tình hình hiện tại, rất khó để có thể nói trước được điều gì. Bởi Galatasaray đang chơi rất tốt với chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp tính trên mọi đấu trường. Trong đó thắng đến 11 trận. 

Rõ ràng với thành tích này, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ không phải là một cái tên dễ bị bắt nạt. Thậm chí, với việc đội hình của Man United đang thủ nhiều vị trí, đội khách hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội này để kéo sập Old Trafford.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - GALATASARAY | ONANA LẠI HÓA "TỘI ĐỒ", OLD TRAFFORD CHÌM SÂU TRONG ÁC MỘNG

Xem thêm:

Man United

Champions League

Casemiro

Kết quả Champions League

Galatasaray

Trực tiếp bóng đá hôm nay