Kết quả bóng đá Man United vs Bayern Munich: Bế tắc toàn tập, bị loại ê chề

- Thứ Tư, 13/12/2023, 05:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đụng độ vật cản quá sức là Bayern Munich, Man United không thể làm gì hơn ngoài chấp nhận thất bại và bị loại khỏi Champions League.

Diễn biến trận Man United vs Bayern Munich:

Với nhiệm vụ buộc phải thắng để hy vọng có thể đi tiếp, Man United nhập cuộc rất quyết tâm trong cuộc đón tiếp một Bayern Munich tung ra sân đội hình mạnh nhất. Những phút đầu, đội chủ nhà thi đấu ngang ngửa nhưng càng về sau càng lép vế.

Harry Kane và các đồng đội là những người tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn hơn hẳn trong hiệp một. Riêng Leroy Sane có ít nhất 2 thời cơ để mở tỷ số nhưng cầu thủ người Đức dứt điểm rất vô duyên.

Quỷ đỏ còn gặp bất lợi ở cuối hiệp một với chấn thương của Harry Maguire và cầu thủ này không thể tiếp tục thi đấu. 0-0 là tỷ số trước khi hai đội bước vào giờ nghỉ.

Sang hiệp hai, Quỷ đỏ vẫn chơi lép vế. Họ dù là đội cần điểm nhưng không thể tấn công trước một Bayern Munich mạnh hơn về mọi mặt. Đội bóng Đức thi đấu cầm chừng, chờ đợi sai sót của đối thủ và đưa ra nhát dao chí mạng.

Coman ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu
Coman ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Phút 71, Kane có pha kiến tạo má ngoài điệu nghệ đưa Coman vào tư thế vô cùng thoải mái. Cú đá ở cự ly gần của cầu thủ người Pháp không cho thủ môn Onana bất cứ cơ hội nào để cản phá.

Quãng thời gian còn lại, Bayern vẫn làm chủ hoàn toàn cuộc chơi và khiến cho MU vô cùng bế tắc. Trận đấu khép lại với thắng lợi tối thiểu cho đại diện nước Đức. Kết quả này khiến Man United khép lại vòng đấu bảng với vị trí cuối cùng và bị loại trong ê chề.

Kết quả bóng đá Man United vs Bayern Munich: 0-1

Bàn thắng Man United vs Bayern Munich:

  • Bayern Munich: Coman (71’)
  • Đội hình ra sân Man United vs Bayern Munich:

  • Man United: Onana, Varane, Maguire, Shaw, Dalot, Amrabat, Scott McTominay, Antony, Fernandes, Garnacho, Hojlund
  • Bayern Munich: Neuer, Davies, Upamecano, Kim Min Jae, Mazraoui, Kimmich, Goretzka, Coman, Musiala, Sane, Kane.
  • Xem highlights Man United vs Bayern Munich:

    Thành tích đối đầu Man United vs Bayern Munich:

    Phong độ Man United vs Bayern Munich:

    Man United:

    Bayern Munich:

    Thông tin lực lượng Man United vs Bayern Munich:

    • Man United: vắng Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Casemiro, Mason Mount, Christian Eriksen và Victor Lindelof vì chấn thương; vắng Jadon Sancho vì kỷ luật nội bộ.
    • Bayern Munich: vắng Tom Hulsmann, Serge Gnabry, Matthijs de Ligt, Tarek Buchmann và Bouna Sarr vì chấn thương.

    Đội hình dự kiến Man United vs Bayern Munich:

    • Man United: Andre Onana, Diogo Dalot, Harry Maguire, Luke Shaw, Sergio Reguilon, Scott McTominay, Sofyan Amrabat, Antony, Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho, Rasmus Hojlund.
    • Bayern Munich: Manuel Neuer, Alphonso Davies, Kim Min Jae, Dayot Upamecano, Noussair Mazraoui, Leon Goretzka, Joshua Kimmich, Leroy Sane, Jamal Musiala, Kingsley Coman, Harry Kane.

    Nhận định chung Man United vs Bayern Munich:

    Trước khi lượt lượt trận cuối cùng của vòng bảng Champions League diễn ra, Bayern Munich đã sớm có được tấm vé đi tiếp với ngôi nhất bảng A nhờ thành tích 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel hiện có tổng cộng 13 điểm, hơn đội xếp sau là Copenhagen đến 7 điểm.

    Bayern Munich vừa thua đậm trước Frankfurt.
    Bayern Munich vừa thua đậm trước Frankfurt.

    Do đó, kết quả của lượt đấu cuối cùng không mang nhiều ý nghĩa đối với Bayern Munich. Dù vậy, việc phải nhận thất bại bất ngờ với tỷ số 1-5 trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Frankfurt ở trận đấu gần nhất tại Bundesliga rõ ràng là bước chạy đà không tốt của Hùm xám. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel khả năng cao sẽ thi đấu nỗ lực trước Man United để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

    Man United đang ở thế khó

    Trong khi đó, nửa đỏ thành Manchester bắt buộc phải giành chiến thắng trước Hùm xám để nuôi hy vọng đi tiếp. Tại Champions League, Quỷ đỏ đang thể hiện bộ mặt vô cùng bất ổn. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag là đội ghi được nhiều bàn thắng nhất bảng A (12 bàn), hơn cả Bayern Munich (11 bàn). Nhưng Man United cũng là đội nhận nhiều bàn thua nhất với 14 lần thủng lưới. Hệ quả là Quỷ đỏ xếp bét bảng với tổng cộng 4 điểm và không còn quyền tự quyết.

    Man United phải thắng Bayern Munich để hy vọng đi tiếp.
    Man United phải thắng Bayern Munich để hy vọng đi tiếp.

    Tương tự Bayern Munich, Man United cũng có bước chạy đà cực kỳ tệ hại cho cuộc chạm trán trên sân Old Trafford tới đây. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag bất lực trước Bournemouth và phải nhận thất bại 0-3 chung cuộc. Nếu không sớm xốc lại tinh thần, Man United khả năng cao sẽ nhận thêm một trận thua nữa khi chạm trán Hùm xám.

    >>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

    Highlights Frankfurt vs Bayern Munich | Kimmich nã đại bác, Frankfurt tạo địa chấn hủy diệt 5 bàn

    Xem thêm:

    Man United

    Bayern Munich

    Champions League

    Kết quả Champions League

    Trực tiếp bóng đá hôm nay