Kết quả bóng đá Man United vs Bournemouth: Hàng công im tiếng, thảm bại khó tin

- Thứ Bảy, 09/12/2023, 23:57
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngày thi đấu thảm họa khiến Man United nhận thất bại đau điếng 0-3 trước Bournemouth ngay trên sân nhà.

Diễn biến Man United vs Bournemouth

Tinh thần của Man United lên rất cao sau chiến thắng trước Chelsea. Đội chủ sân Old Trafford được kỳ vọng sẽ nối dài chuỗi trận thăng hoa ở cuộc tiếp đón Bournemouth. HLV Erik Ten Hag tiếp tục tin tưởng Martial trên hàng công, trong khi Garnacho đá thay cho Rashford chấn thương. Phía bên kia, đội khách cũng đang có phong độ tốt với 4 trận bất bại liên tiếp.

Sau 5 phút bóng lăn, phần lớn sân Old Trafford đã chết lặng. Lewis Cook kiến tạo tuyệt vời cho Dominic Solanke dứt điểm chính xác, mở tỷ số trận đấu. Lợi thế sớm khiến Bournemouth thi triển thế trận phòng ngự phản công sở trường. Khi Man United còn loay hoay, đội khách thậm chí đã đưa bóng vào lưới lần thứ 2 nhưng bị phạt lỗi việt vị.

Solanke mở điểm từ cú sút tinh tế
Solanke mở điểm từ cú sút tinh tế

Đến cuối hiệp 1, Solanke một lần nữa có cơ hội ra chân từ vị trí thuận lợi. Nhưng lần này anh chỉ tìm thấy cột dọc. Bournemouth bước vào giờ nghỉ với lợi thế đầy xứng đáng, còn Man United thì gây thất vọng lớn. Sang hiệp 2, tình hình cũng không mấy được cải thiện với đội chủ nhà. Phút 68, cầu thủ vào sân thay người Philip Billing bật cao đánh đầu hiểm hóc, nhân đôi cách biệt.

Đến phút 73, hy vọng của Man United chính thức chấm dứt. Trong tình huống phạt góc, trung vệ Senesi thoải mái không chiến, đem về bàn thắng thứ 3 cho đội khách. HLV Erik Ten Hag buộc phải tung vào sân Rashford và Pellistri. Nhưng Man United cũng không thể tìm kiếm bàn thắng danh dự trong thời gian còn lại.

Ngày thảm họa của đội chủ sân Old Trafford
Ngày thảm họa của đội chủ sân Old Trafford

Thua trắng 0-3, Man United có nguy cơ rơi khỏi top 6 sau vòng 15. Trong khi kết quả này giúp Bournemouth vươn lên gần giữa BXH.

Kết quả Man United vs Bournemouth: 0-3

Bàn thắng Man United vs Bournemouth:

  • Bournemouth: Solanke (5'), Billing (68'), Senesi (73')

Đội hình ra sân Man United vs Bournemouth:

  • Man United: Onana, Reguilon, Maguire, Lindelof, Dalot, Amrabat, McTominay, Bruno, Antony, Garnacho, Martial.
  • Bournemouth: Neto, Senesi, Zabarnyi, Smith, Cook, Christie, Tavernier, Semenyo, Kluivert, Solanke.

Thành tích đối đầu Man United vs Bournemouth

Phong độ Man United vs Bournemouth

Man United:

Bournemouth:

Thông tin lực lượng Man United vs Bournemouth

  • Man United: Casemiro, Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Amad Diallo, Christian Eriksen, Mason Mount, Jadon Sancho vắng mặt vì chấn thương.
  • Bournemouth: Lloyd Kelly, Tyler Adams, Max Aarons, Alex Scott, Ryan Fredericks, Emiliano Marcondes, Darren Randolph vắng mặt vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Man United vs Bournemouth

  • Man United: Onana; Dalot, Maguire, Shaw, Reguilon; McTominay, Mainoo; Rashford, Fernandes, Garnacho; Hojlund
  • Bournemouth: Neto; Smith, Zabarnyi, Senesi, Kerkez; Cook, Christie; Semenyo, Kluivert, Tavernier; Solanke
  • Nhận định chung Man United vs Bournemouth

    Man United đang tràn đầy tự tin sau chiến thắng trong trận đại chiến với Chelsea ở vòng đấu trước. Bất chấp một số kết quả kém thuyết phục gần đây, đội bóng thành Manchester lại có thành tích khá tốt tại Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đang xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH và chỉ kém top 4 vỏn vẹn 3 điểm.

    Tính riêng tại giải VĐQG, Man United đã thắng 4 trong 5 trận gần nhất. Chiến thắng thuyết phục trước Chelsea là một lời đáp trả sau những chỉ trích hướng về phía thầy trò HLV Erik ten Hag.

    Man United giành chiến thắng ấn tượng trước Chelsea.
    Man United giành chiến thắng ấn tượng trước Chelsea.

    Ở vòng đấu tiếp theo, Man United sẽ tiếp đón đối thủ Bournemouth trên sân nhà. Đây được đánh giá là thử thách không quá khó khăn đối với nửa đỏ thành Manchester. Bournemouth hiện đang xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH.

    Quỷ đỏ hãy coi chừng

    Lịch sử hoàn toàn ủng hộ Man United ở cặp đấu này. Họ đã toàn thắng trong 3 lần gần nhất đối đầu Bournemouth. Quỷ đỏ còn có lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội. Vì vậy đội chủ nhà đương nhiên là những người được đánh giá cao hơn.

    Dù vậy Bournemouth cũng đang có phong độ cao trong thời gian gần đây. Họ đã bất bại ở 4 vòng đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, trong đó có đến 3 chiến thắng. Man United cần cẩn trọng nếu không muốn trở thành nạn nhân của một cơn địa chấn.

    Câu hỏi được đặt ra với đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải năm nay luôn là sự ổn định. Một chiến thắng trước Bournemouth là kết quả mà các CĐV Quỷ đỏ kỳ vọng. Điều đó sẽ giúp Man United tiếp tục duy trì chuỗi thành tích ấn tượng, đồng thời không để bị bỏ lại trong cuộc đua tới những tấm vé tham dự cúp Châu Âu mùa sau.

    Highlights Man United vs Bournemouth:

    Xem thêm:

    Man United

    Ngoại hạng Anh

    Bournemouth

    Trực tiếp bóng đá hôm nay