Kết quả bóng đá Liverpool vs Sheffield: Nunez tỏa sáng, giữ vững ngôi đầu

- Thứ Sáu, 05/04/2024, 03:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi đả bại Sheffield United trên sân nhà Anfield, thuộc khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Diễn biến trận đấu

Rạng sáng 05/04, Liverpool bước vào vòng 31 Ngoại hạng Anh bằng việc tiếp đón Sheffield trên sân nhà Anfield.

Đúng với dự đoán, Liverpool là đội thi đấu lấn lướt hơn và thực hiện hàng loạt những pha hãm thành nguy hiểm bên phần sân đội khách.

Phút 17, tỷ số đã được mở cho đoàn quân của Jurgen Klopp sau “món quà” từ Sheffield. Thủ thành Grbic xử lý chần chừ trước khi phát bóng trúng chân Nunez bật ngược đi vào lưới.

Nunez mở tỷ số cho Liverpool (Ảnh: Getty).
Nunez mở tỷ số cho Liverpool (Ảnh: Getty).

Hiệp 2 bùng nổ

Khai thông thế bế tắc, Quỷ đỏ vùng Merseyside thi đấu thêm phần tự tin, họ tiếp tục gây sức ép lớn lên phía cầu môn của Sheffield. 

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra từ một tình huống ở đầu hiệp 2. Phút 58, McAtee thực hiện quả tạt về phía cột xa để Hamer đánh đầu, bóng đi trúng chân hậu vệ Bradley của Liverpool đổi hướng đi xuyên qua háng thủ thành Kelleher rồi lăn vào lưới.

Sheffield bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa (Ảnh: Getty).
Sheffield bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa (Ảnh: Getty).

Bất ngờ bị gỡ hòa, Lữ đoàn đỏ đã tổng tấn công ở những phút sau đó và đã đạt được thành quả xứng đáng. Phút 76, Ahmedhodzic phá bóng trúng chân Diaz vô tình trở thành đường kiến tạo vừa tầm để Mac Allister vung chân dứt điểm đưa bóng đi tung nóc lưới. Dấu chấm hết đối với đội khách đến ở phút 90, khi Robertson tạt bóng như đặt vào vòng cấm để Gakpo đánh đầu hạ gục thủ thành Grbic.

Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng trước Sheffield với tỷ số 3-1, qua đó giành lại ngôi đầu BXH từ tay của Arsenal với 70 điểm sau 30 trận đã đấu.

Kết quả Liverpool vs Sheffield

3-1

Ghi bàn Liverpool vs Sheffield

  • Liverpool: Nunez (17’), Mac Allister (76’) Cody Gakpo (90').
  • Sheffield: Bradley OG (57’).

Đội hình ra sân Liverpool vs Sheffield 

  • Liverpool: Kelleher, Bradley, Konate, Van Dijk, Gomez, Szoboszlai, Gravenberch, Mac Allister, Salah, Diaz, Nunez.
  • Shefield: Grbic, Holgate, Ahmedhodzic, Trusty, Bogle, Souza, Arblaster, Hamer, Robinson, McAtee, Brereton Diaz.

Link xem trực tiếp Liverpool vs Sheffield

Tại đây.

Thành tích đối đầu Liverpool vs Sheffield

Phong độ Liverpool vs Sheffield

Liverpool:

Sheffield:

Thông tin lực lượng Liverpool vs Sheffield

  • Liverpool: Alisson Becker, Trent Alexander-Arnold, Diogo Jota, Joel Matip, Ben Doak, Thiago Alcantara, Stefan Bajcetic vắng mặt vì chấn thương.
  • Sheffield: Chris Basham, John Egan, Max Lowe, Rhys Norrington-Davies, Rhian Brewster, Tom Davies, Cameron Archer, George Baldock, Daniel Jebbison vắng mặt vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Liverpool vs Sheffield

  • Liverpool: Kelleher; Bradley, Konate, Van Dijk, Gomez; Szoboszlai, Endo, Mac Allister; Salah, Gakpo, Diaz.
  • Sheffield: Grbic; Holgate, Ahmedhodzic, Robinson; Bogle, Souza, Norwood, Hamer, Osborn; Brereton Diaz, McBurnie.
  • Nhận định chung Liverpool vs Sheffield

    Sau khi hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp Arsenal và Man City hoàn thành những trận đấu của mình tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, đội đầu bảng Liverpool cũng sẽ ra sân tiếp đón đối thủ Sheffield United ở trận đấu muộn.

    Liverpool vẫn đang trình diễn phong độ thăng hoa tại Ngoại hạng Anh với chuỗi 6 trận bất bại. Ở vòng đấu trước, họ lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Brighton. Kết quả này giúp Lữ đoàn đỏ giành lại ngôi đầu bảng bởi Man City và Arsenal đã cầm chân nhau ở trận đấu sau đó.

    Liverpool giành chiến thắng trước Brighton.
    Liverpool giành chiến thắng trước Brighton.

    Thầy trò HLV Jurgen Klopp đang có lợi thế lớn nhất trong cuộc đua vô địch. Nhiệm vụ của họ là thu về số điểm tối đa trong 8 trận đấu còn lại để giữ vững ngôi đầu của mình. Chướng ngại đầu tiên trên hành trình đó là Sheffield United.

    Không có bất ngờ

    Đây là trận đấu hoàn toàn chênh lệch giữa đội đầu bảng và đội xếp cuối bảng. Trận hòa 3-3 với Fulham ở vòng trước đã là trận đấu thứ 5 liên tiếp mà Sheffield không biết mùi chiến thắng. Khoảng cách giữa họ và vị trí an toàn là 10 điểm. Hi vọng trụ hạng ngày một trở nên mong manh với The Blades.

    Làm khách tới sân Anfield dường như là thử thách quá sức đối với Sheffield. Đây là nơi mà Liverpool đang giữ chuỗi 28 trận bất bại. Họ cũng giành chiến thắng trong cả 6 lần gần nhất chạm trán Sheffield. Với lợi thế sân nhà cùng phong độ và đẳng cấp vượt trội, Liverpool được dự báo sẽ dễ dàng hủy diệt đội khách ở trận đấu này.

    LIVERPOOL - BRIGHTON: THẮNG LỢI NHỌC NHẰN, NGÔI ĐẦU BẢNG VÀ ÁP LỰC LÊN ĐỐI THỦ, NGOẠI HẠNG ANH 23-24

    Xem thêm:

    Ngoại hạng Anh

    Liverpool

    Sheffield United

    Trực tiếp bóng đá hôm nay