Man United nhận tin cực buồn trước thềm đại chiến Chelsea

- Thứ Tư, 03/04/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi hậu vệ Lisandro Martinez và Victor Lindelof trong khoảng một tháng tới.

Tính đến thời điểm hiện tại, Man United đang có thành tích không tốt tại Ngoại hạng Anh. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag xếp thứ 6 với tổng cộng 48 điểm. Quỷ đỏ kém đội xếp trên là Tottenham đến 9 điểm. Chính những chấn thương đáng tiếc của các nhân tố quan trọng là một trong những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ không có được kết quả như ý.

Lisandro Martinez đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương.
Lisandro Martinez đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải vì chấn thương.

Man United mất bộ đôi trung vệ

Ở thời điểm hiện tại, khi mùa giải bước vào giai đoạn nước rút, cơn bão chấn thương vẫn không buông tha cho nửa đỏ thành Manchester. Cụ thể, trang chủ của Man United mới đây đã chính thức thông báo bộ đôi trung vệ Lisandro Martinez và Victor Lindelof sẽ phải vắng mặt trong khoảng một tháng tới:

“Trong trận đấu với Brentford vào ngày 31/03 vừa qua, Victor Lindelof đã phải rời sân sớm do vấn đề về gân kheo. Trung vệ người Thụy Điển được thay ra ở phút 69 để nhường chỗ cho Lisandro Martinez. Đây là lần đầu tiên Martinez trở lại sân cỏ kể từ đầu tháng 2.

Thật không may, trong buổi tập gần nhất, Lisandro Martinez đã bị căng cơ bắp chân và không thể thi đấu trong ít nhất một tháng tới. Về phía Victor Lindelof, anh cũng sẽ phải vắng mặt khoảng một tháng do vấn đề gặp phải sau trận đấu với Brentford.

Thông tin chi tiết sẽ được HLV Erik ten Hag đề cập trong cuộc họp báo trước trận đấu với Chelsea.”

Lisandro Martinez cùng Victor Lindelof phải nghỉ ít nhất một tháng.
Lisandro Martinez cùng Victor Lindelof phải nghỉ ít nhất một tháng.

Hàng thủ Man United gặp khó

Hai ca chấn thương của Lisandro Martinez và Victor Lindelof đã nâng tổng số ca chấn thương của Man United mùa này lên con số 53. Ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ đang gặp tổn thất lớn ở hàng thủ khi Luke Shaw cùng Tyrell Malacia cũng phải nghỉ thi đấu do những vấn đề khác nhau.

Man United hiện dành sự tập trung cho chuyến hành quân đến sân Stamford Bridge của Chelsea. Cuộc so tài này sẽ diễn ra vào lúc 02h15 ngày 05/04 tới đây (giờ Việt Nam).

BRENTFORD - MAN UNITED | MASON MOUNT NỔ SÚNG, ĐÁNH RƠI CHIẾN THẮNG PHÚT CUỐI | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Victor Lindelof

Lisandro Martinez