Huyền thoại Arsenal khuyên Mbappe bỏ Real Madrid, sang Liverpool

- Thứ Tư, 03/04/2024, 17:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Không ít khán giả hy vọng Kylian Mbappe khoác áo Real Madrid, nhưng cựu danh thủ Robert Pires lại muốn người đàn em chuyển đến Liverpool.

Những bến đỗ tiềm năng cho Mbappe

Mùa hè năm 2024 sẽ là thời điểm quyết định tương lai thủ quân đội tuyển Pháp. Mbappe đã quyết định chấm dứt mối lương duyên với Paris Saint-Germain và sẵn sàng cập bến một đội bóng khác.

Trong khi nhiều người tưởng tượng cảnh tiền đạo 25 tuổi gia nhập Real Madrid, thì Robert Pires lại đề xuất Liverpool. Bản thân cựu tiền vệ người Pháp cũng từng bỏ qua lời đề nghị của “Kền kền trắng” để gắn bó cùng Arsenal. Lần này, Pires chia sẻ:

“Kylian không phải cầu thủ đầu tiên nói không với Real Madrid đâu. Tôi không biết cuối cùng cậu ấy quyết định thế nào, nhưng tôi từng từ chối Madrid vì có 2 lựa chọn khác.

Tôi muốn thấy cậu ấy đầu quân cho Liverpool. Đó là một câu lạc bộ mang bầu không khí gia đình. Họ có cấu trúc tốt, lại không gây áp lực, và lực lượng cổ động viên thì phải gọi là số một. Tôi nghĩ Salah – Mbappe sẽ là một cặp song sát bùng nổ. Mbappe hoàn toàn có thể từ chối Real Madrid.”

Pires có lời nhắn nhủ Mbappe
Pires có lời nhắn nhủ Mbappe

Lời cảnh báo cho Real Madrid

Một cựu cầu thủ người Pháp khác là Johan Micoud thậm chí còn khuyên Los Blancos không ký hợp đồng với Mbappe. Micoud phát biểu:

“Tôi khá khó hiểu với những CLB muốn chiêu mộ Mbappe. Họ không có vấn đề gì với thái độ của cậu ấy hay sao? Nếu tôi là Florentino Perez (Chủ tịch Real Madrid), tôi sẽ suy xét về cách hành xử của Mbappe trước lúc nghĩ về chuyện mua bán. Mbappe có thể làm loạn phòng thay đồ sân Bernabeu.”

NGUY CƠ MBAPPE LÀM SỤP ĐỔ PHÒNG THAY ĐỒ REAL? | ĐỨA TRẺ NÀO RỒI CŨNG PHẢI TRƯỞNG THÀNH

Xem thêm:

Liverpool

Real Madrid

Kylian Mbappe