Sao Arsenal gửi cảnh báo đến Liverpool trong cuộc đua vô địch

- Thứ Ba, 02/04/2024, 09:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Gabriel Jesus đã dùng hiệu số bàn thắng bại ấn tượng của Pháo thủ để cảnh báo The Kop và khẳng định rằng điều gì cũng có thể xảy ra.

Jesus cảnh báo Liverpool

Sau vòng 30 Ngoại hạng Anh vừa qua, ngôi đầu đã có sự thay đổi khi chuyển từ tay Arsenal về Liverpool. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã giành chiến thắng 2-1 trước Brighton trong khi Pháo thủ chia điểm với Man City tại Etihad trong trận cầu không bàn thắng. The Kop đang có 64 điểm, hơn thầy trò Mikel Arteta 2 điểm và The Citizens 3 điểm.

Jesus gửi cảnh báo đến Liverpool
Jesus gửi cảnh báo đến Liverpool

Arsenal đang cố gắng giành danh hiệu Premier League đầu tiên sau 20 năm và đã đến rất gần chức vô địch mùa giải trước. Trong khi đó, Liverpool là đội duy nhất đã ngăn cản sự thống trị của Man City những năm gần đây - lên ngôi mùa 2019/20 - và Jesus có một thông điệp cho Lữ đoàn đỏ. 

Tiền đạo đang thuộc biên chế Arsenal cho biết: "Đó là Premier League, đó là một giải đấu khó khăn và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Đó chỉ là 2 điểm, khoảng cách [với Liverpool], và sau đó chúng tôi có hiệu số bàn thắng bại rất tốt. 

Mọi thứ đều có giá trị vào cuối cùng nhưng vẫn còn rất nhiều trận đấu. Chúng tôi cũng còn Champions League. Đây là giai đoạn đẹp nhất của mùa giải. Bạn cố gắng mọi cách để giành danh hiệu."

Hiệu số ấn tượng

Tính đến hiện tại, Arsenal là đội sở hữu hiệu số bàn thắng bại tốt nhất giải đấu. Sau 29 trận, thầy trò Mikel Arteta có cho mình 70 bàn thắng trong khi để thủng lưới 24 lần, hiệu số +46. Liverpool theo sau với hiệu số +40 (67-27) còn thành tích của Man City là +35 (63-28).

Sau trận hòa với Man City, Arsenal sẽ đặt mục tiêu trở lại mạch thắng khi tiếp đón Luton Town vào rạng sáng ngày 04/04 tới đây. Trận đấu diễn ra trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh 2023/24. Ở vòng này, Liverpool và Man City cũng được chơi trên sân nhà, tiếp đón Sheffield United và Aston Villa tương ứng.

VIDEO PHÚT BÙ GIỜ: CUỘC ĐUA VÔ ĐỊCH ĐẢO CHIỀU, KỊCH BẢN NÀO CHO TAM MÃ LIVERPOOL - MAN CITY - ARSENAL?

Xem thêm:

Liverpool

Arsenal

Gabriel Jesus