Kết quả bóng đá Liverpool vs Leicester: 2 siêu phẩm mãn nhãn, ngược dòng đỉnh cao

- Thứ Năm, 28/09/2023, 04:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Liverpool gặp khá nhiều vất vả trong cuộc tiếp đón Leicester trên sân nhà, nhưng vẫn có được điều mình cần là chiến thắng.

Diễn biến trận Liverpool vs Leicester:

Ngay đầu trận đấu trên sân Anfield, bất ngờ đã đến với bàn mở tỷ số của đội khách. Phút thứ 3, Leicester tổ chức phản công nhanh. Sau một vài đường chuyền, McAteer được đặt vào vị trí đối mặt với thủ môn Kelleher và dễ dàng ghi bàn mở tỷ số.

Sau bàn thua, The Kop dồn toàn lực tấn công hòng tìm bàn gỡ. Tiền đạo mũi nhọn Gakpo liên tiếp được trao những cơ hội ngon ăn để bắn phá khung thành đối phương. Dù vậy kể cả khi đã đánh đầu chiến thắng thủ môn Leicester thì hậu vệ đội khách vẫn phá bóng trước vạch vôi.

Rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ trong hiệp một khiến cho The Kop bước vào giờ nghỉ với việc bị dẫn bàn. Dù vậy điều đó chỉ khiến họ nhập cuộc hiệp hai quyết tâm hơn và nhanh chóng có bàn gỡ.

Liverpool thắng ngược với 2 siêu phẩm trong hiệp hai
Liverpool thắng ngược với 2 siêu phẩm trong hiệp hai

Gakpo là cái tên lập công ở phút 48. Sau hiệp một vô duyên, anh có pha xử lý gọn gàng trước khi dứt điểm hiểm đánh bại Stolarczyk, đưa trận đấu về thế quân bình.

Bàn gỡ giúp giải tỏa tâm lý cho The Kop giúp họ chơi đầy hưng phấn trong phần còn lại của trận đấu. Phút 70, Szoboszlai tiếp tục tỏa sáng với cú nã đại bác căng như kẻ chỉ, đưa chủ nhà lần đầu vươn lên.

Đến phút 89, Jota với cú dứt điểm bằng gót điệu nghệ ấn định thắng lợi 3-1 cùng tấm vé vào vòng 4 League Cup cho đại diện đến từ thành Merseyside.

Kết quả Liverpool vs Leicester: 3-1

Bàn thắng Liverpool vs Leicester:

  • Liverpool: Gakpo (48'), Szoboszlai (70'), Jota (89')
  • Leicester: McAteer (3')
  • Đội hình ra sân Liverpool vs Leicester:

  • Liverpool: Kelleher, Jones, Konate, Quansah, Tsimikas, Endo, Gravenberch, Elliott, Doak, Jota, Gakpo
  • Leicester: Stolarczyk, Ricardo, Souttar, Coady, Justin, Yunus, Choudhury, Casadei, Albrighton, McAteer, Iheanacho
  • Xem highlights Liverpool vs Leicester:

    Thành tích đối đầu Liverpool vs Leicester City

    Phong độ Liverpool vs Leicester City

    Liverpool:

    Leicester City:

    Thông tin lực lượng Liverpool vs Leicester City

  • Liverpool: Trent Alexander-Arnold, Thiago Alcantara vắng mặt vì chấn thương.
  • Leicester City: Dennis Praet, Tom Cannon vắng mặt vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Liverpool vs Leicester City

  • Liverpool: Kelleher; Bajcetic, Konate, Quansah, Tsimikas; Elliott, Endo, Gravenberch; Doak, Gakpo, Jota.
  • Leicester City: Stolarczyk; Pereira, Faes, Vestergaard, Justin; Casadei, Ndidi, Winks; Akgun, Iheanacho, Mavididi.
  • Nhận định chung Liverpool vs Leicester City

    Liverpool bước vào hành trình tại Carabao Cup 2023/24 bằng cuộc tiếp đón đối thủ quen thuộc Leicester City trên sân nhà Anfield. Lữ đoàn đỏ có thể cảm thấy may mắn hơn nhiều đối thủ khi họ chỉ phải chạm trán một đội bóng hạng dưới. Nhưng trong số các đại diện của Championship, thì Leicester City là CLB hiểu rõ Liverpool hơn cả.

    Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang có phong độ cực cao vào thời điểm hiện tại. Họ đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó mỗi trận đều ghi trên 2 bàn. Tính rộng hơn, đội chủ sân Anfield đã bất bại 18 trận liên tiếp trên mọi đấu trường tính từ mùa giải trước. Thành tích này giúp Liverpool nắm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League sau 6 vòng đấu.

    Liverpool đang có phong độ rất cao.
    Liverpool đang có phong độ rất cao.

    Leicester City cũng có phong độ tốt. Họ mới chỉ thua 1 trận mùa này và vừa thắng 3 trận liên tiếp. Đoàn quân của HLV Enzo Maresca đang dẫn đầu tại Championship. Họ chính là một trong những ứng viên nặng ký cho tấm vé lên hạng.

    Liverpool và Leicester chẳng còn lạ gì nhau sau 8 mùa giải đối đầu tại hạng đấu cao nhất nước Anh. Lịch sử đang đứng về phía Lữ đoàn đỏ khi họ đã toàn thắng trong 3 lần gần nhất hai đội chạm trán. Đội chủ sân Anfield cũng là một trong những CLB đã chấm dứt hi vọng trụ hạng của Leicester mùa trước với chiến thắng 3-0 trên sân King Power ở vòng đấu thứ 36.

    Bầy cáo từng là một đối thủ khó chịu đối với Liverpool. Nhưng sau khi phải xuống hạng, nhiều ngôi sao đã tháo chạy khỏi Leicester. Lúc này tương quan lực lượng của hai đội đã trở nên chênh lệch hơn rất nhiều.

    Thầy trò HLV Enzo Maresca hướng đến việc tạo nên bất ngờ trước Liverpool tại vòng 3 Carabao Cup. Nhưng đây là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Nếu chơi đúng sức, Liverpool có thể tự tin vào cơ hội đi tiếp của mình.

    LEICESTER CITY - LIVERPOOL | NHÂN TỐ BÍ ẨN TỎA SÁNG, TRENT GHI DẤU SIÊU PHẨM | NGOẠI HẠNG ANH 22/23

    Xem thêm:

    Liverpool

    Leicester City

    League Cup

    Kết quả league cup