Đại chiến Arsenal, Man City chấp nhận mất Cầu thủ xuất sắc nhất Champions League mùa trước 

- Thứ Ba, 26/09/2023, 18:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

The Citizens sẽ không kháng cáo lệnh cấm thi đấu 3 trận đối với tiền vệ Rodri vì hành vi bạo lực trong trận đấu cuối tuần qua.

Trong khuôn khổ vòng 6 Ngoại hạng Anh 2023/24, Man City đã giành thắng lợi 2-0 trước Nottingham Forest với các pha lập công của Phil Foden và Erling Haaland. Đây là trận đấu mà các nhà ĐKVĐ thi đấu thiếu người từ đầu hiệp hai với tấm thẻ đỏ của Rodri sau hành động thiếu kiềm chế trước Morgan Gibbs-White bên phía đội khách.

Theo thông tin từ Daily Mail, Man City sẽ không kháng cáo lệnh cấm 3 trận đối với tuyển thủ Tây Ban Nha. Anh sẽ bắt đầu bị treo giò vào rạng sáng thứ 5 tới đây khi Man City làm khách của Newcastle trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh. Rodri cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu với Wolves vào cuối tuần và màn đại chiến với Man City tại Emirates. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 22h30 ngày 08/10. 

Rodri nhận thẻ đỏ trước Nottingham Forest
Rodri nhận thẻ đỏ trước Nottingham Forest

Chia sẻ về chiếc thẻ đỏ, Pep Guardiola nói: "Rodri phải kiểm soát bản thân và cảm xúc của mình. Đây là những gì cậu ấy phải làm. Tôi có thể nhận thẻ vàng nhưng Rodri không thể. Tôi không thi đấu. Rodri cần phải học hỏi".

Thông tin khác

Chiến thắng trước Nottingham Forest chứng kiến Man City tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng của mình. Đội chủ sân Etihad thu về 18 điểm tuyệt đối, sở hữu 16 bàn trong khi vào lượt nhặt bóng 3 lần. Rodri đá chính cả 6 trận và có cho mình 2 pha lập công. 

Xen giữa 3 trận đấu tiền vệ người Tây Ban Nha bị treo giò, Man City sẽ có trận đấu với RB Leipzig tại Champions League. Trước đó, The Citizens đã khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 3-1 trước Crvena zvezda với Rodri cũng điền tên mình lên bảng tỷ số.

VIDEO MAN CITY - NOTT'M FOREST | RODRI NHẬN THẺ ĐỎ, HAALAND VÀ FODEN TỎA SÁNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man City

Rodri