Kết quả bóng đá Khánh Hòa vs SLNA: Vượt qua chủ nhà, SLNA bứt phá khỏi nhóm cuối bảng

- Thứ Ba, 26/12/2023, 20:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến thắng tối thiểu là đủ để SLNA tạo cách biệt với chính đối thủ và bứt phá khỏi nhóm 3 đội cuối bảng.

Diễn biến trận đấu Khánh Hòa vs SLNA

Khánh Hòa và SLNA đều đang ngụp lặn ở nhóm cuối BXH và không đội nào muốn phải nhận thất bại trước đợt nghỉ cuối năm. Vì vậy cả hai đội đều nhập cuộc với sự thận trọng.

Với lợi thế sân nhà, Khánh Hòa là đội chiếm ưu thế và tạo ra áp lực lớn hơn về phía khung thành SLNA. Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về đội chủ nhà ở phút 14. Tiền vệ Văn Hiệp tung ra cú dứt điểm nguy hiểm trong vòng cấm. Nhưng thủ môn Văn Tiến của SLNA đã cứu thua xuất sắc.

Tới phút 32, khung thành SLNA lại chao đảo với pha dứt điểm cận thành của Văn Tùng. Tuy nhiên các chân sút áo xanh vẫn chưa thể chiến thắng được thủ môn Văn Tiến. SLNA ngay lập tức có lời đáp trả với cú sút uy lực của Michael Olaha, buộc thủ môn Ngọc Cường của Khánh Hòa phải trổ tài.

SLNA có thời cơ rất tốt để mở tỉ số trong những phút cuối hiệp. Nhưng đáng tiếc là pha đánh đầu của trung vệ Mario Zebic lại bị cột dọc từ chối.

Bước sang hiệp hai, SLNA lấy lại thế trận và bắt đầu tạo ra nhiều cơ hội hơn về phía khung thành chủ nhà.

Những nỗ lực tấn công của đội khách cuối cùng cũng được đền đáp khi đồng hồ điểm sang phút thứ 82. Xuất phát từ tình huống cố định, Mai Sỹ Hoàng có mặt rất đúng lúc đúng chỗ để sút tung lưới thủ môn Ngọc Cường từ cự ly gần.

Các cầu thủ SLNA ăn mừng bàn thắng vào lưới Khánh Hòa.
Các cầu thủ SLNA ăn mừng bàn thắng vào lưới Khánh Hòa. (Ảnh: Bá Duy)

Sau bàn thua, chủ nhà Khánh Hòa vội vàng dồn lên tấn công, nhưng lúc này đã là quá muộn. Khoảng thời gian ít ỏi còn lại không đủ để họ tìm kiếm bàn thắng.

Chung cuộc, SLNA giành chiến thắng tối thiểu trước Khánh Hòa. Kết quả này giúp họ tạm thời bứt lên so với các đối thủ ở nhóm cuối BXH.

Kết quả Khánh Hòa vs SLNA: 0-1

Bàn thắng Khánh Hòa vs SLNA:

  • SLNA: Sỹ Hoàng (82')

Đội hình ra sân Khánh Hòa vs SLNA

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Sesay Alie, Trọng Hiếu, Duy Dương, Thành Nhân, Duy Thanh, Văn Hiệp, Văn Tùng, Đình Mạnh, Guirassy, Leazard.
  • SLNA: Văn Tiến, Đình Hoàng, Zebic, Văn Việt, Sỹ Hoàng, Văn Bách, Quang Vinh, Nam Hải, Bá Quyền, Olaha, Raphael Success.

Link xem trực tiếp Khánh Hòa vs SLNA

Xem trực tiếp bóng đá Khánh Hòa vs SLNA tại đây!

Thành tích đối đầu Khánh Hòa vs SLNA

Thành tích đối đầu Khánh Hòa vs SLNA
Thành tích đối đầu Khánh Hòa vs SLNA

Phong độ Khánh Hòa vs SLNA gần đây 

Khánh Hòa 

Phong độ thi đấu Khánh Hòa gần đây!
Phong độ thi đấu Khánh Hòa gần đây!

SLNA

Phong độ thi đấu SLNA gần đây
Phong độ thi đấu SLNA gần đây

Thông tin lực lượng Khánh Hòa vs SLNA

  • Khánh Hòa: Đội hình mạnh nhất
  • SLNA: Đội hình mạnh nhất 

Đội hình ra sân dự kiến Khánh Hòa vs SLNA

  • Khánh Hoà: Ngọc Cường, Sessay, Trọng Hiếu, Duy Dương, Duy Thanh, Văn Hiệp, Văn Tùng, Nhật Tân, Thành Nhân, Hữu Khôi, Leazard.
  • SLNA: Văn Việt II, Đình Hoàng, Zebic, Văn Huy, Sỹ Hoàng, Đình Châu, Mạnh Quỳnh, Nam Hải, Văn Vinh, Olaha, Văn Lương.

Nhận định chung Khánh Hòa vs SLNA

Khánh Hòa hẳn là đang có tinh thần rất tốt sau khi có được trận thắng đầy bất ngờ trước nhà đương kiêm vô địch CAHN, với tỷ số 2-1. Đội bóng ngành Công An rất mạnh, cho nên hầu hết giới mộ điệu đều cho rằng Khánh Hòa sẽ không thể tránh khỏi một trận thua đậm. Tuy nhiên, đội chủ sân 19/8 đã tận dụng tốt lợi thế sân nhà và biết chắt chiu từng cơ hội để giành lấy chiến thắng ngược dòng đầy ngoạn mục.

Ở trận đấu lần này, Khánh Hòa sẽ lại có được lợi thế sân nhà, cùng với tinh thần đang lên, đội bóng thành phố Biển chắc chắn sẽ hướng đến 3 điểm trước đối thủ của mình. Nếu như làm được, thầy trò HLV Trần Trọng Bình có thể vượt qua chính SLNA để đặt chân vào nhóm an toàn. 

CLB Khánh Hòa, V-League 2023/24
Khánh Hòa sẽ có nhiều lợi thế ở trận đấu sắp tới. (Ảnh báo Thanh Niên)

SLNA đang thi đấu không tốt

Phía bên kia sân, đội bóng quê Bác cũng đang khủng hoảng không kém khi chỉ mới giành được có 6 điểm sau 7 vòng đấu. Mới đây nhất, SLNA vừa có trận thua vơi tỷ số tối thiểu 0-1 trong chuyến làm khách đến sân nhà của CLB TP.HCM.

Đến thời điểm này, đội bóng xứ Nghệ chỉ mới có 1 trận thắng, còn lại hòa 3 và để thua 3, nên đang đứng ở vị trí 11 trên bảng xếp hạng V-League 2023/24, hơn 1 hạng so với Khánh Hoà nhờ hiệu số. Mục tiêu của SLNA không khác gì Khánh Hòa, đó là 3 điểm trọn vẹn. Cho nên trận đấu tới hứa hẹn sẽ cực kỳ hấp dẫn.

Highlights | Khánh Hòa FC - Sông Lam Nghệ An | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB SLNA

CLB Khánh Hòa

Trực tiếp bóng đá hôm nay