Kết quả bóng đá Nam Định vs HAGL: Chủ nhà đòi lại ngôi đầu, đội khách chìm trong khủng hoảng

- Thứ Bảy, 23/12/2023, 20:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chiến thăng tưng bừng giúp chủ nhà Nam Định giành lại ngôi đầu bảng, trong khi đội khách HAGL chưa thể thoát khỏi khủng hoảng.

Diễn biến trận đấu Nam Định vs HAGL

Tình cảnh trái ngược của hai đội bóng ở hai đầu bảng xếp hạng được thể hiện trong những diễn biến trên sân. Chủ nhà Nam Định tỏ ra hoàn toàn áp đảo trước các vị khách HAGL.

Ngay từ phút thứ 5, thủ thành Vũ Hải của HAGL đã phải trổ tài để ngăn cản pha dứt điểm nguy hiểm của Hendrio.

Đến phút 19, mành lưới đội khách đã phải rung lên sau cú đánh đầu chuẩn xác của Rafaelson.

Phút 31, trọng tài cho Nam Định được hưởng quả phạt đền khi cho rằng Dụng Quang Nho đã phạm lỗi với Hoàng Anh. Tuy nhiên sau khi tham khảo màn hình VAR, trọng tài đã thay đổi quyết định.

Dù vậy các CĐV chủ nhà cũng không phải chờ đợi lâu. Trước khi hiệp một khép lại, cách biệt đã được nhân đôi. Rafaelson lần thứ hai điền tên mình lên bảng tỉ số bằng một pha đánh đầu thành bàn.

Tiền đạo Rafaelson tỏa sáng với cú đúp ngay trong hiệp một.
Tiền đạo Rafaelson tỏa sáng với cú đúp ngay trong hiệp một.

Bước sang hiệp hai, Nam Định vẫn hoàn toàn kiểm soát thế trận.

Lý Công Hoàng Anh bỏ lỡ thời cơ vô cùng rõ ràng ở phút 70 khi dứt điểm ra ngoài trong thế đối mặt thủ môn.

Những nỗ lực tấn công giúp đội chủ nhà kịp có thêm một bàn thắng vào cuối trận. Vẫn là từ một pha không chiến, nhưng lần này người ghi bàn là Coutinho sau pha tạt bóng của Hendrio.

Màn trình diễn chói sáng của các ngoại binh giúp Nam Định giành chiến thắng tưng bừng 3-0. Kết quả này là đủ để đội bóng thành Nam đòi lại ngôi đầu từ tay Bình Dương do hơn hiệu số. Trong khi đó, đội khách HAGL tiếp tục chìm trong khủng hoảng với thất bại thứ 3 liên tiếp. Đội bóng phố núi đã rơi xuống đáy BXH sau vòng đấu thứ 7.

Kết quả Nam Định vs HAGL: 3-0

Bàn thắng Nam Định vs HAGL:

  • Nam Định: Rafaelson (19', 41'), Coutinho (84')

Đội hình ra sân Nam Định vs HAGL

  • Nam Định: Nguyên Mạnh; Hồng Duy, Hữu Tuấn, Thanh Hào, Văn Kiên, Đức Huy, Hoàng Anh, Văn Toàn, Hendrio, Văn Đạt, Rafaelson
  • HAGL: Vũ Hải, Văn Sơn, Jairo, A Hoàng, Bảo Toàn, Tuấn Anh, Minh Vương, Ngọc Quang, Quang Nho, Thanh Sơn, Jhon Cley

Link xem trực tiếp Nam Định vs HAGL

Tại đây.

Thành tích đối đầu Nam Định vs HAGL

Phong độ Nam Định vs HAGL

Nam Định:

HAGL:

Thông tin lực lượng Nam Định vs HAGL

  • Nam Định: Đầy đủ lực lượng.
  • HAGL: Martin Dzilah, Thanh Bình vắng mặt vì chấn thương.
  • Đội hình dự kiến Nam Định vs HAGL

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Văn Khánh, Hữu Tuấn, Văn Công, Hồng Duy, Khắc Ngọc, Văn Toàn, Coutinho, Văn Kiên, Hendrio, Rafaelson.
  • HAGL: Trung Kiên, Văn Sơn, Ngọc Quang, Minh Vương, Tuấn Anh, Quốc Việt, Bảo Toàn, Jairo Rodrigues, Jhon Cley, A Hoàng, Quang Nho.
  • Nhận định chung Nam Định vs HAGL

    Trận đấu giữa Nam Định và HAGL là một trong những cặp đấu chênh lệch nhất tại vòng 7 V-League. Trong khi đội chủ nhà đang xếp thứ 2 trên BXH, thì các vị khách lại nắm giữ vị trí thứ 2 từ dưới lên.

    Điểm chung giữa Nam Định và HAGL là cả hai đều phải nhận thất bại ở vòng đấu trước. Chuỗi trận bất bại của Nam Định đã khép lại khi họ nhận thất bại đầu tiên trước Bình Dương. Dù là đội mở tỉ số trước, nhưng Nam Định lại để thua ngược đầy đáng tiếc với tỉ số 2-3. Kết quả này cũng khiến đội bóng thành Nam đánh mất ngôi đầu bảng vào tay đối thủ.

    Nam Định đánh mất ngôi đầu sau trận thua ngược trước Bình Dương.
    Nam Định đánh mất ngôi đầu sau trận thua ngược trước Bình Dương.

    Tuy nhiên thầy trò HLV Vũ Hồng Việt hoàn toàn có cơ hội đòi lại ngôi đầu ở vòng đấu này. Bởi họ chỉ phải gặp một HAGL bị đánh giá thấp hơn nhiều, trong khi Bình Dương sẽ phải đụng độ với đối thủ nặng ký Thanh Hóa. Các cầu thủ thành Nam đang tràn đầy tự tin và quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng.

    Hoàn cảnh trái ngược

    Ở phía bên kia chiến tuyến, HAGL vẫn đang chìm trong khủng hoảng. Đội bóng phố núi chưa thắng được trận nào từ đầu mùa. Họ xếp ở vị trí áp chót trên BXH với chỉ vỏn vẹn 2 điểm. Ở vòng đấu gần nhất, thầy trò HLV Kiatisak nối dài chuỗi trận đáng thất vọng với trận thua tối thiểu trước SLNA.

    HAGL thất bại trước SLNA.
    HAGL thất bại trước SLNA.

    HAGL đang đối mặt quá nhiều khó khăn vào lúc này. Chấn thương nặng của bộ đôi tiền đạo Martin Dzilah và Đinh Thanh Bình càng khiến HLV Kiatisak đau đầu vì bài toán lực lượng.

    Với lợi thế sân nhà cùng phong độ vượt trội, Nam Định đương nhiên được đánh giá cao hơn rất nhiều so với HAGL. Điều duy nhất ủng hộ đội khách là thành tích đối đầu. HAGL chưa từng thua đội chủ sân Thiên Trường trong 5 lần chạm trán gần nhất. Nhưng vào thời điểm hiện tại, cục diện đã đảo chiều. Hàng công mạnh nhất giải của Nam Định được dự báo sẽ dội cơn mưa bàn thắng vào lưới các vị khách tới từ phố núi.

    Highlight Thép Xanh Nam Định - LPBank HAGL: Vòng 7 Night Wolf V.League 1 - 2023/24

    Xem thêm:

    V-League 1

    CLB HAGL

    CLB Nam Định

    Trực tiếp bóng đá hôm nay