Kết quả bóng đá Bình Định vs Viettel: Hiệp hai bùng nổ, chiến thắng áp đảo

- Thứ Bảy, 23/12/2023, 20:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Bình Định tiếp tục đẩy Viettel vào sâu trong khủng hoảng với chiến thắng đậm đà ở vòng 7 V-League.

Diễn biến trận Bình Định vs Viettel:

Cuộc đụng độ giữa Bình Định và Viettel diễn ra hấp dẫn ngay từ đầu. Hai đội thi đấu ăn miếng trả miếng, với những cơ hội được chia đều cho cả đôi bên.

Artur, Văn Đức bên phía đội chủ nhà, và Bruno, Hoàng Đức bên phía đội khách là những cái tên thi đấu nổi bật trong 45 phút đầu tiên. Bất chấp việc không ít cơ hội đã đến với cầu thủ đôi bên nhưng trong suốt hiệp một, không có bàn thắng nào xuất hiện.

Sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi, chỉ khác là những bàn thắng đã xuất hiện. Phút 49, từ quả phạt bên cánh trái của đồng đội, Văn Đức thực hiện cú đánh đầu không mạnh, nhưng bóng đi cao và vượt qua tầm với của thủ môn Văn Phong.

Sau bàn thua, đội khách dồn lên tấn công và không mất nhiều thời gian để họ gỡ hòa. Phút 58, Bruno có pha thoát xuống bên cánh phải trước khi căng ngang dọn cỗ, giúp Hoàng Đức lập công gỡ hòa.

Hoàng Đức không thể giúp Viettel có điểm (Ảnh: MQBĐ)
Hoàng Đức không thể giúp Viettel có điểm (Ảnh: MQBĐ)

Sau đó 10 phút, Hoàng Đức có lần thứ 2 ghi bàn, tuy nhiên pha lập công bằng cách lốp bóng qua thủ môn của tiền vệ Viettel không được công nhận do lỗi việt vị. Và chỉ 3 phút sau, đội khách đã nhận đòn hồi mã thương.

Phút 72, sau cú sút xa rất căng khiến thủ môn Văn Phong không thể bắt gọn, Văn Đức băng vào đá bồi chính xác nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. 4 phút sau, cách biệt tiếp tục được nới rộng khi Artur căng ngang thuận lợi để Alan ghi bàn thắng dễ.

Chưa dừng lại ở đó, Alan thêm một lần sút tung lưới Văn Phong ở phút 30 nhưng bàn thắng không được công nhận. Dù vậy, bàn thắng thứ 4 vẫn đến với chủ nhà ở phút 90+4, sau cú dứt điểm chéo góc chuẩn xác của Mạc Hồng Quân, ấn định thắng lợi 4-1 cho Bình Định.

Kết quả bóng đá Bình Định vs Viettel: 1-1

Bàn thắng Bình Định vs Viettel:

  • Bình Định: Văn Đức (49', 69’), Alan (72’), Hồng Quân (90+4’)
  • Viettel: Hoàng Đức (58’)
  • Đội hình ra sân Bình Định vs Viettel:

  • Bình Định:Văn Lâm, Thanh Thịnh, Ngọc Bảo, Đình Trọng, Marlon, Văn Thuận, Văn Triền, Văn Đức, Văn Thành, Artur, Alan
  • Viettel: Văn Phong, Mạnh Cường, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Tiến Anh, Hoàng Đức, Đức Chiến, Quang Khải, Essam, Bruno Cunha
  • Thành tích đối đầu Bình Định vs Viettel:

    Phong độ Bình Định vs Viettel:

    Bình Định

    Viettel

    Thông tin lực lượng Bình Định vs Viettel:

    • Bình Định: Nhân sự mạnh nhất.
    • Viettel: Nhân sự mạnh nhất.

    Đội hình dự kiến Bình Định vs Viettel:

    • Bình Định: Văn Lâm, Thanh Thịnh, Schmidt, Đình Trọng, Marlon, Văn Thuận, Văn Triền, Văn Đức, Minh Tuấn, Artur, Alan.
    • Viettel: Văn Phong, Mạnh Cường, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Hoàng Minh, Hoàng Đức, Đức Chiến, Văn Khang, Mạnh Dũng, Bruno Cunha.

    Nhận định chung Bình Định vs Viettel

    Sau thất bại trước Hà Nội, ban lãnh đạo Viettel đã chính thức bổ nhiệm tân HLV. Họ "trảm" ông Thạch Bảo Khanh và vị Giám đốc kỹ thuật Thomas Dooley sẽ trở thành HLV trưởng mới của đội bóng. Đây là hệ quả tất yếu sau khởi đầu bết bát của CLB mặc áo lính. Sau 6 vòng, họ chỉ thắng 2, hòa 2 và thua 2, qua đó tích góp 8 điểm để xếp vị trí thứ 9 trên BXH.

    Lối chơi thiếu kết dính, các miếng hãm thành dễ bắt bài khiến cho Viettel từ ứng cử viên vô địch bị biến thành đội bóng hạng trung ở V.League. Vì vậy, người hâm mộ kỳ vọng đội bóng sẽ có khởi đầu tốt sau khi vừa thay tướng. Vấn đề nằm ở việc tại vòng 7, Viettel phải hành quân đến sân nhà của Bình Định, một tập thể xếp trên họ và nhắm đến mục tiêu giành 3 điểm nhằm cạnh tranh cùng nhóm top đầu.

    Viettel đang gặp khó khăn.
    Viettel đang gặp khó khăn.

    So về sức mạnh của bản thân, việc Bình Định giành 10/18 điểm tối đa là kết quả không tệ. 5 trận gần nhất, họ thi đấu tương đối ổn với 3 thắng và 2 thua. Đó là thành tích tốt hơn 2 thắng, 2 thua và 1 hòa bên phía đội khách. Những gương mặt đầu tàu dẫn dắt CLB mùa này là Artur và Alan. Cặp đôi ngoại bình sở hữu 8 bàn sau 6 trận, qua đó trở nên nổi bật bên cạnh Rafaelson để gánh vác tuyến đầu đội bóng.

    Lối chơi Bình Định dù sao cũng đang vào guồng so với một Viettel vừa thay tướng. Trước đó, đại diện thủ đô thi đấu chệch choạc trong bối cảnh các các chân sút ngoại không để lại được dấu ấn nhiều. Dựa vào những gì đang diễn ra, thật khó để kỳ vọng ông Dooley sẽ có màn ra mắt ở vai trò HLV trưởng một cách dễ dàng. Phía trước hứa hẹn làm chuyến làm khách khó khăn của CLB mặc áo lính.

    Highlights | Thể Công-Viettel - Hà Nội FC

    Xem thêm:

    CLB Viettel

    Kết quả V-League 1

    CLB Bình Định

    Trực tiếp bóng đá hôm nay