Kết quả bóng đá Inter Miami vs Nashville: Messi và Suarez tỏa sáng, chủ nhà vào tứ kết

- Thứ Năm, 14/03/2024, 09:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cặp song sát Lionel Messi và Luis Suarez nâng bước Inter Miami góp mặt ở vòng tứ kết CONCACAF Champions Cup.

Diễn biến Inter Miami vs Nashville

Một Inter Miami với Lionel Messi thi đấu hoàn toàn khác so với trận thua Montreal cách đây vài ngày. Chỉ sau 8 phút bóng lăn, Messi đã kiến tạo cho Luis Suarez lập công. Cặp đôi Nam Mỹ thể hiện sự ăn ý khó tin khi Suarez nhả bóng di chuyển, và Messi chọc khe thông minh cho tiền đạo người Uruguay dứt điểm thành bàn.

Nguồn cảm hứng Messi trên hàng công tiếp tục được duy trì sau đó 15 phút. Diego Gomez đột phá dũng mãnh giữa vòng vây các cầu thủ đội khách. Anh thu hút đối phương và căng ngang vừa tầm giúp Messi nhân đôi cách biệt bằng cú sút một chạm. 2-0 là tỷ số nghiêng về Inter Miami sau hiệp 1 thi đấu vượt trội.

Messi và Suarez tỏa sáng.
Messi và Suarez tỏa sáng.

Messi chỉ thi đấu 50 phút ở trận này, nhưng tầm ảnh hưởng của anh là không thể phủ nhận. Người thay thế El Pulga là Robert Taylor cũng nhanh chóng cho thấy đẳng cấp nhờ vào sự kết nối với Suarez. Phút thứ 63, Miami tìm thấy bàn thắng tiếp theo. Suarez lùi ra ngoài vòng cấm để thực hiện đường tạt bóng như đặt cho Taylor thoải mái bật cao đánh đầu.

Sự hiệu quả trong khâu dứt điểm của thầy trò Gerardo Martino khiến Nashville hoàn toàn bất lực. Họ cũng có những cơ hội, nhưng chỉ biết ngao ngán vì một pha lập công vào phút thứ 83 bị VAR từ chối. Bàn danh dự của đội khách đến ở phút bù giờ thứ 3. Theo đó, Sam Surridge ập vào đệm bóng cận thành sau đường căng ngang đến từ Shaq Moore. Nashville có pha tấn công xẻ nách ấn tượng để rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.

Đó là tất cả những gì tập thể áo vàng làm được. Miami giành vé vào tứ kết thuyết phục với tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận.

Kết quả Inter Miami vs Nashville

3-1 (5-3)

Bàn thắng Inter Miami vs Nashville

  • Inter Miami: Messi (8'), Suarez (23'), Taylor (63').
  • Nashville: Surridge (90+3').

Đội hình ra sân Inter Miami vs Nashville

  • Inter Miami: Callender; Alba, Avilés, Kryvstov, Freire, Gressel; Gómez, Busquets, Redondo; Suárez, Messi.
  • Nashville: Willis; Washington, Lovitz, MacNaughton, Moore; Godoy, Davis; Shaffelburg, Mukhtar, Muyl; Boyd

Link xem Inter Miami vs Nashville

Xem trực tiếp: Tại đây.

Thành tích đối đầu Inter Miami vs Nashville

Phong độ Inter Miami vs Nashville

Inter Miami:

Nashville:

Thông tin lực lượng Inter Miami vs Nashville

  • Inter Miami: Franco Negri, Ian Fray, Facundo Farias, Robbie Robinson và Benjamin Cremaschi dính chấn thương không thể thi đấu.
  • Nashville: Randall Leal chưa thể trở lại vì chấn thương dài hạn.

Đội hình dự kiến Inter Miami vs Nashville

  • Inter Miami: Callender; Aviles, Yedlin, Freire, Alba; Busquets, Ruiz, Gomez; Suarez, Campana, Messi.
  • Nashville: Willis; Moore, Maher, MacNaughton, Washington; Davis, Yearwood, Muyl; Boyd, Shaffelburg, Bunbury.

Nhận định chung Inter Miami vs Nashville

Câu lạc bộ Inter Miami CF đang chơi tương đối tốt tại đấu trường MLS 2024. Dù mới để thua CF Montreal ở trận gần nhất, Messi và các đồng đội vẫn được đánh giá rất cao. Trận thua 2-3 trên sân nhà vừa qua, có thể được xem như một tai nạn với thầy trò huấn luyện viên Gerardo Martino.

Inter Miami muốn tập trung lực lượng cho trận đại chiến với Nashville SC ở trận lượt về vòng 16 đội CONCACAF Champions Cup. Do đó, họ đã cất Messi và chỉ sử dụng hạn chế Sergio Busquets cùng Luis Suarez.

Như vậy, ba ngôi sao sáng nhất trong đội hình của chiến lược gia Gerardo Martino sẽ có thể trạng tốt nhất cho cuộc tiếp đón Nashville sắp tới. Phong độ của Inter Miami được các chuyên gia đánh giá ở mức khá, khi thắng 2, hòa 2 trong 5 trận gần nhất.

Đội bóng của Lionel Messi cũng đã thắng tới 2/3 lần đón khách gần đây. Ngoại trừ thất bại trước Montreal, Inter Miami đã chơi cực kì xuất sắc trước Salt Lake và Orlando. Họ đã ghi 7 bàn và không để lọt lưới lần nào.

Messi và đồng đội được dự báo sẽ giành chiến thắng.
Messi và đồng đội được dự báo sẽ giành chiến thắng.

Nashville khó tạo ra bất ngờ

Câu lạc bộ Nashville đã đánh mất lợi thế sân nhà, khi để Messi và Suarez lần lượt lập công trong hiệp 2, qua đó giúp Inter Miami có kết quả hòa 2-2 ở trận lượt đi. Đội bóng của chiến lược gia Gary Smith cũng thi đấu không tốt tại đấu trường MLS 2024. Họ chưa có bất cứ thắng lợi nào sau 3 trận đấu đầu tiên.

Trong cuộc chạy đà cho trận tái đấu với Inter Miami, Nashville cũng gây thất vọng ngay tại sân nhà trước LA Galaxy. Đoàn quân của ông Gary Smith dẫn trước 2 bàn nhờ công của Bunbury và Yearwood. Nhưng phải chịu trận hòa 2-2, do để lọt lưới 2 lần ở những phút cuối trận.

Phong độ gần đây của Nashville cũng không được giới chuyên môn đánh giá cao. Trong 5 trận đấu gần nhất, các học trò của chiến lược gia Gary Smith chỉ có duy nhất 1 thắng lợi và phải nhận tới 4 trận hòa. Đội bóng này cũng thi đấu không mấy ấn tượng trên sân khách. Nashville chỉ có kết quả hòa 1-1 trong lần hành quân đến đại bản doanh của Colorado.

Phong độ không cao, Nashville còn chịu bất lợi ở khả năng đối đầu trước Inter Miami. Thống kê của chúng tôi cho thấy, đội bóng của huyền thoại David Beckham đã thắng 2 và hòa 2 trong 4 lần hai đội đụng độ vừa qua. Nashville cũng chưa thể thắng trong 2 chuyến làm khách gần nhất đến sân Chase Stadium của Inter Miami. Chuyên gia dự báo Nashville sẽ tiếp tục phải nhận trái đắng ở trận đấu sắp tới.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHT: Nashville vs Inter Miami | CONCACAF Champions Cup

Xem thêm:

Inter Miami

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Nashville