Kết quả bóng đá Inter Miami vs Montreal: Vắng Messi, đội nhà phơi áo trong trận cầu 5 bàn

- Thứ Hai, 11/03/2024, 06:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù có được lợi thế sân nhà, nhưng với sự vắng mặt của Lionel Messi, thì Inter Miami coi như mất đi một nửa sức mạnh và cái kết là họ phải phơi áo trước Montreal.

Diễn biến trận đấu 

Nhận thấy Inter Miami không có sự phục vụ của Lionel Messi, Montreal dù phải chơi trên đất khách thì họ vẫn mạnh dạn ép sân. Ngay phút thứ 13 của trận đấu, đội khách đã có được bàn mở tỷ số. Xuất phát từ tình huống đá phạt góc, Fernando Alvarez đã thắng trong pha không chiến để đánh đầu tung lưới Inter Miami.

9 phút sau, Inter Miami mới làm tung lưới đội khách. Campana có đường kiến tạo tuyệt đẹp để Jordi Alba băng vào vòng cấm, rồi dứt điểm hạ gục thủ môn Montreal, nhưng tiếc là hậu vệ người Tây Ban Nha đã việt vị. Những phút sau đó, thế trận diễn ra khá giằng co. Đến phút 42, đội nhà lại có được cơ hội đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. 

Trong pha phối hợp cực kỳ ăn ý, Julian Gressel chọc khe để Robert Taylor băng vào vòng cấm lốp bóng qua thủ môn Montreal, nhưng buồn thay khi bóng lại đập trúng xà ngang. Đây là cũng tình huống đáng chú ý cuối cùng của hiệp 1, đồng nghĩa với việc Montreal sẽ bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước 1-0. 

Kết quả bóng đá Inter Miami vs Montreal
Không có Messi, Montreal đã hạ gục Inter Miami ngay trên sân nhà của đội bóng này.

Hiệp 2 bùng nổ

Sang hiệp 2, Inter Miami cố gắng dâng cao để tìm bàn gỡ. Phút 59, đội bóng áo hồng lại bị từ chối bàn thắng. Campana thành công đưa bóng vào lưới nhưng đồng đội của anh lại rơi vào thế việt vị trước đó. Mãi đến phút 71, nỗ lực của đội nhà mới được đền đáp. Từ pha phối hợp đẹp mắt bên cánh phải, bóng được tạt vào vòng cấm và Leonardo Campana đã bật cao đánh đầu để ghi bàn cho đội chủ nhà.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang. Đúng 4 phút sau, Montreal lại dẫn trước. Từ quả đá phạt, Coccaro băng vào đánh đầu dũng mãnh làm tung lưới Inter Miami. Đến phút 78, tỷ số đã là 3-1. Hàng hậu vệ Inter Miami chơi quá tệ khi để cho đối phương phối hợp như chốn không người.

Sunusi brahim là người kết thúc tình huống này với cú dứt điểm đưa bóng chạm chân Freire rồi đi vào lưới. Phút 80, Inter Miami rút ngắn tỷ số còn 2-3. Busquets kiến tạo và Jordi Alba tung ra cú sút cầu vồng tuyệt đẹp từ bên ngoài vòng cấm, đánh bại hoàn toàn thủ môn Montreal. Đây cũng là tất cả những gì mà Inter Miami làm được ở trận đấu này và tỷ số 2-3 nghiêng về đội khách đã được giữ đến cuối cùng.

Kết quả Inter Miami vs Montreal: 2-3

Ghi bàn Inter Miami vs Montreal:

  • Inter Miami: Leonardo Campana (71'), Jordi Alba (80')
  • Montreal: Alvarez (13’), Coccaro (75’), Sunusi (78’).

Đội hình ra sân Inter Miami vs Montreal 

  • Inter Miami: Drake Callender; David Ruiz, Tomás Avilés, Sergey Krivtsov, Noah Allen, Jordi Alba; Julian Gressel, Federico Redondo, Sunderland, Leonardo Campana, Robert Taylor.
  • Montreal: Jonathan Sirois; Fernando Alvarez, Joel Waterman, Gabriele Corbo; Ruan, Mathieu Choiniere, Samuel Piette, Ariel Lassiter; Jules-Anthony Vilsaint, Matias Coccaro, Bryce Duke.

Link xem trực tiếp Inter Miami vs Montreal

Xem trực tiếp bóng đá Inter Miami vs Montreal tại đây!

Thành tích đối đầu Inter Miami vs Montreal 

Thành tích đối đầu Inter Miami vs Montreal 
Thành tích đối đầu Inter Miami vs Montreal.

Phong độ thi đấu Inter Miami vs Montreal

Inter Miami 

Phong độ thi đấu Inter Miami gần đây
Phong độ thi đấu Inter Miami gần đây.

Montreal 

Phong độ thi đấu Montreal gần đây
Phong độ thi đấu Montreal gần đây.

Thông tin lực lượng Inter Miami vs Montreal 

  • Inter Miami: Cremaschi, Farias, Fray, Jean, Negri, Robinson chấn thương. 
  • Montreal: Lappalainen, Thorkelsson chấn thương. 

Đội hình ra sân dự kiến Inter Miami vs Montreal

  • Inter Miami: Drake Callender, DeAndre Yedlin, Avilés, Serhiy Kryvtsov, Jordi Alba, Julian Gressel, Sergio Busquets, Gómez, Messi, Luis Suárez, Robert Taylor.
  • CF Montreal: Jonathan Sirois, Corbo, Joel Waterman, Campbell, Ariel Lassiter, Samuel Piette, Choinière, Teixeira, Bryce Duke, Opoku, Matías Cóccaro.

Nhận định chung Inter Miami vs Montreal

Tại giải nhà nghề Mỹ MLS 2024, Inter Miami đang có những khởi đầu rất ấn tượng và giành được 7 điểm sau 3 vòng đấu vừa rồi (thắng 2 hòa 1), ghi 8 bàn và chỉ mới thủng lưới có 1 lần. Nhờ thành tích này, Messi và các đồng đội hiện đang dẫn đầu ở bảng xếp hạng khu vực miền Đông. 

Tại giải đấu năm nay, bộ khung của đội chủ sân Chase sẽ có sự đổi nhẹ so với trước đó, khi có sự góp mặt của Luis Suarez. Cùng với Messi, cặp đôi lão tướng này đang gồng gánh Inter Miami vượt qua mọi giông tố. Bằng chứng là ở trận đấu gần nhất, Messi đã có 2 kiến tạo để cho Suarez lập cú đúp, qua đó giúp Miami thoát khỏi một trận thua trước Nashville SC.

Phía bên kia sân, CF Montreal cũng đang có những khởi đầu rất ổn ở mùa giải năm nay. Đội khách đang có cho mình 4 điểm nhờ thành tích hòa 1 và thắng 1. Tức họ đang đá ít hơn đội nhà 1 trận và nếu thắng trận này, thầy trò HLV Laurent Courtois sẽ san bằng điểm số với các đội đang dẫn đầu.

Tuy nhiên mọi chuyện sẽ không hề đơn giản, bởi trong trận đấu gần nhất, CF Montreal đã bị Messi và các đồng đội vùi dập với tỷ số 2-0.

Tỷ lệ chiến thắng Inter Miami vs CF Montreal 

Trang phân tích dữ liệu bóng hàng đầu hiện nay Sports Mole đã đưa ra tỷ lệ giành chiến thắng cho cả hai đội ở trận đấu này. Dĩ nhiên Inter Miami vẫn là đội có khả năng giành trọn 3 điểm cao hơn, với tỷ lệ lên đến 55,44%. Trong khi đó, khả năng hai đội chia điểm là 22,48% và một chiến thắng cho CF Montreal có xác suất là 22,08%. 

HIGHLIGHTS INTER MIAMI CẦM HÒA NASHVILLE SAU MÀN TRÌNH DIỄN ĐIỆU NGHỆ MESSI & SUAREZ| CONCACAF 2024

Xem thêm:

Lionel Messi

Inter Miami

MLS

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Montreal