Kết quả bóng đá hôm nay 10/03: Arsenal thắng kịch tính, Bayern Munich đại hủy diệt

- Chủ Nhật, 10/03/2024, 03:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 10/03. Arsenal và Man United có những chiến thắng tại Ngoại hạng Anh, còn Bayern Munich dội vào lưới đối thủ 8 bàn.

Kết quả Ngoại hạng Anh

Man United 2-0 Everton

Thầy trò HLV Erik Ten Hag quyết tâm tìm lại niềm vui trong cuộc đón tiếp Everton. Đội chủ nhà sớm được hưởng lợi thế khi Garnacho bị phạm lỗi ở phút 12 trong vòng cấm. Bruno thực hiện thành công, có bàn đầu tiên tại Ngoại hạng Anh trong năm 2024. Khoảng 30 phút sau, Garnacho tiếp tục mang về quả phạt đền khác. Rashford bước lên và cũng đánh bại thành công Pickford.

Khoảng cách an toàn giúp Man United chủ động chơi chùng xuống trong hiệp 2. Đội khách đã có nhiều cơ hội nhưng sự vô duyên của hàng công khiến họ bất lực. Phía Man United cũng không có thêm quá nhiều pha bóng đáng chú ý trong hiệp 2. Chung cuộc, Man United thắng nhẹ nhàng 2-0 để tiếp tục nuôi hy vọng mong manh vào top 4.

Arsenal 2-1 Brentford

Arsenal sẽ lên ngôi đầu nếu có 3 điểm trước Brentford. Bối cảnh đó khiến đội chủ nhà tràn lên sau tiếng còi khai cuộc. Declan Rice đánh đầu hiểm hóc sau đường kiến tạo của Ben White, mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 19. Tuy nhiên, thủ thành Ramsdale trong lần hiếm hoi bắt thay Raya đã phạm sai lầm nghiêm trọng, dẫn đến bàn gỡ nhờ công Wissa ở cuối hiệp 1.

Havertz đưa Arsenal lên đỉnh bảng
Havertz đưa Arsenal lên đỉnh bảng

Sang hiệp 2, chính Ramsdale lại chuộc lỗi với hàng loạt pha cứu thua xuất thần, giúp Arsenal đứng vững. Để rồi sau rất nhiều thời cơ, Kai Havertz đóng vai người hùng, cũng bằng tình huống đánh đầu với đường chuyền của Ben White, mang về chiến thắng kịch tính cho Arsenal ở phút 87. Kết quả này giúp Arsenal có 64 điểm, qua đó tạm thời vươn lên ngôi đầu trước trận đại chiến Liverpool và Man City.

Kết quả các trận đấu khác

Bournemouth 2-2 Sheffield

Crystal Palace 1-1 Luton

Wolves 2-1 Fulham

Kết quả Bundesliga

Bayern Munich 8-1 Mainz 05

Khoảng cách 10 điểm với Leverkusen khiến cơ hội bảo vệ chức vô địch của Bayern Munich là rất mong manh. Tại vòng 25, Hùm Xám quyết định tạo ra cơn địa chấn trên sân nhà. Tiếp đón Mainz, đối thủ đang xếp áp chót, các cầu thủ Bayern đã nã vào lưới họ đến 8 bàn. Riêng trong hiệp 1, Harry Kane lập cú đúp cùng bàn thắng của Goretzka, xen giữa là pha lập công của Amiri bên phía đội khách.

Bayern Munich hủy diệt đối thủ với cỗ máy săn bàn Kane
Bayern Munich hủy diệt đối thủ với cỗ máy săn bàn Kane

Sau giờ nghỉ, Mainz chính thức vỡ trận. Lần lượt Muller, Musiala và Gnabry điền tên mình lên bảng điện tử, trước khi Kane hoàn tất cú hattrick và Goretzka hoàn tất cú đúp. Đây cũng là chiến thắng đậm nhất của Hùm Xám trong năm 2024 cho đến lúc này. Mọi thứ có vẻ đã tốt dần lên cho Bayern trong giai đoạn nước rút quan trọng nhất mùa giải.

Kết quả các trận đấu khác

Bremen 1-2 Dortmund

Augsburg 1-0 Heidenheim

Monchengladbach 3-3 Koln

Leipzig 2-0 Darmstadt

Kết quả La Liga

Valencia 1-0 Getafe

Cadiz 2-0 Atletico Madrid

Granada 2-3 Real Sociedad

Girona 2-0 Osasuna

Kết quả V-League

HAGL 2-1 TPHCM

Bình Dương 3-2 SLNA

Viettel 3-0 CAHN

Bình Định 2-2 Khánh Hòa

Kết quả Serie A

Cagliari 4-2 Salernitana

Sassuolo 1-0 Frosione

Bologna 0-1 Inter Milan

Highlights Man United vs Everton

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 10/03: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Kết quả bóng đá hôm nay