Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 30/10: Atalanta nuôi mộng vào top 4

- Thứ Hai, 30/10/2023, 11:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp lịch thi đấu các trận quan trọng, link xem trực tiếp bóng đá hôm nay full HD.

Trực tiếp Empoli vs Atalanta, 00h30 ngày 31/10

(Vòng 10 Serie A 2023/24)

Cách đây 1 tuần, Empoli bất ngờ hạ gục Fiorentina ngay trên đất khách để bứt ra khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Tương tự, Atalanta khuất phục Genoa, qua đó áp sát top 4. Với việc Napoli chỉ giành được 1 điểm từ AC Milan, còn Fiorentina sẽ phải đến làm khách trước Lazio, thầy trò HLV Gian Piero Gasperini hoàn toàn có thể chiếm lấy vị trí thứ tư.

BXH Serie A
BXH Serie A

Một chút bất lợi xảy đến bởi Atalanta phải chơi trên sân đối phương. Dẫu vậy, họ đã thắng cả 2 lần làm khách gần nhất trước Empoli. Nếu chơi đúng sức và không chủ quan, nhiều khả năng đội bóng áo sọc xanh đen sẽ ra về với 3 điểm.

  • Link xem trực tiếp Empoli vs Atalanta: Tại đây.
  • Xem thông tin chi tiết trên SABAVN.

Trực tiếp Lazio vs Fiorentina, 02h45 ngày 31/10

(Vòng 10 Serie A 2023/24)

Kết quả thua 0-2 trước Empoli đã chấm dứt chuỗi 5 trận bất bại của Fiorentina tại giải VĐQG Italia, đồng thời khiến họ rơi khỏi top 4. Nếu muốn quay lại nhóm dự Cúp C1, CLB thành Florence cần thi đấu tốt trước Lazio – đội đã giành trọn vẹn 6 điểm qua 2 vòng gần nhất.

Hành quân tới thủ đô luôn là một nhiệm vụ nhọc nhằn đối với Fiorentina. Đoàn quân áo tím đã thua tới 4 và hòa 1 trận trong 5 lần làm khách trước Lazio kể từ năm 2018 đến nay. Vì vậy, các chuyên gia đang nghiêng về cửa thắng dành cho Lazio, dù Fiorentina có thứ hạng cao hơn.

Thành tích đối đàu Lazio vs Fiorentina
Thành tích đối đàu Lazio vs Fiorentina
  • Link xem trực tiếp Lazio vs Fiorentina: Tại đây.
  • Xem thông tin chi tiết trên SABAVN.

Trực tiếp Granada vs Villarreal, 03h00 ngày 31/10

(Vòng 11 La Liga 2023/24)

Hai đội đang thể hiện phong độ khá kém cỏi ở mùa giải này. Sau 10 trận, Villarreal mới thu về 9 điểm và xếp hạng 16, trong khi mùa trước họ về đích trong top 5. Granada còn tệ hơn khi chỉ bỏ túi 6 điểm, đang đứng áp chót.

BXH La Liga
BXH La Liga

Vòng tới, Granada được chơi trên sân nhà. Nhưng thực tế đoàn quân áo đỏ trắng đã không thắng 3 trận gần nhất tại thánh địa của mình. Trái lại, Villarreal thắng 4 và hòa 1 trận sau 5 lần hành quân tới Estadio Nuevo Los Cármenes. Do đó, “Tàu ngầm vàng” có cơ sở để tin vào khả năng lấy trọn vẹn 3 điểm, qua đó tạm thoát khỏi cơn khủng hoảng.

  • Link xem trực tiếp Granada vs Villarreal: Tại đây.
  • Xem thông tin chi tiết trên SABAVN.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights ATALANTA vs GENOA: Lookman xoay trở ghi bàn khó tin, 2 lần VAR thót tim

Xem thêm:

La Liga

Serie A

Lazio

Fiorentina

Villarreal

Atalanta

Trực tiếp bóng đá hôm nay