Onana chỉ ra 2 nguyên nhân khiến MU thất bại trước Man City

- Thứ Hai, 30/10/2023, 10:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thủ thành này cho rằng cách tiếp cận trận đấu lẫn quyết định cho đội khách hưởng quả 11m của trọng tài đã khiến họ không có được kết quả tốt.

Màn trình diễn Onana

Kể từ khi được Man Utd chiêu mộ ở hè năm nay, Andre Onana đã không thể hiện được phong độ cao nhất. Ngoài việc thiếu đi những pha cản phá xuất thần, anh cũng thường xuyên mắc phải sai lầm cá nhân ngớ ngẩn, trực tiếp dẫn đến bàn thua của đội nhà.

Tuy vậy, trong trận derby gặp đối thủ mạnh Man City mới đây, thủ thành người Cameroon đã có màn trình diễn tuyệt vời. Ở thời gian bù giờ hiệp 1, Onana đã có pha bay người cản phá cú đánh đầu tầm gần của Haaland, qua đó giúp đội nhà không bị dẫn quá sâu trước giờ nghỉ.

Tình huống cản phá xuất thần của Onana
Tình huống cản phá xuất thần của Onana

Sang hiệp 2, anh tiếp tục có pha băng lên hợp lý, cản phá thành công cú dứt điểm của tiền đạo người Na Uy trong vòng cấm.

Tuy vậy, nỗ lực của Andre cũng không thể giúp Man Utd có được kết quả tốt khi Quỷ Đỏ nhận thêm 2 bàn thua nữa, qua đó thất bại chung cuộc 0-3.

Sau trận đấu, đa số các chuyên gia đều nhìn nhận Onana là người thi đấu xuất sắc nhất Man Utd. Trang Evening Standard đã chấm anh 8 điểm, trong khi đó các cầu thủ còn lại của Quỷ Đỏ cao nhất cũng chỉ là 6.

Nguyên nhân MU thất bại

Sau trận đấu, trả lời phỏng vấn trên chuyên mục BBC Match of the Day, Onana cho biết 2 điều khiến đội bóng của anh không có kết quả tốt:

“Đó không phải màn trình diễn toàn đội mong muốn. Thật không may, chúng tôi đã không đọc được trận đấu.

Dù Man Utd đã cố gắng thi đấu nhưng có khoảnh khắc quan trọng đã làm thay đổi cục diện, như quả phạt đền. Chúng tôi phải chấp nhận quyết định từ trọng tài. Sau bàn thua này, toàn đội đã thi đấu chệch hướng.”

Ở trận tiếp theo, Man United sẽ có cuộc đón tiếp Newcastle ở Carabao Cup vào rạng sáng thứ 5.

Highlights Man Utd vs Man City

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Andre Onana