Tổng hợp vòng 2 V-League 2023/24: Những trận cầu kịch tính

- Thứ Hai, 30/10/2023, 10:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy cùng nhìn lại kết quả của 7 trận đấu đã diễn ra ở vòng đấu vừa kết thúc của V-League 2023/24.

Vòng đấu thứ 2 mở đầu bằng màn tiếp đón Thanh Hóa của Viettel tại Hàng Đẫy. Và nó đã khép lại với kết quả hòa 1-1 với Bruno Cunha ghi bàn trên chấm phạt đền ở phút 90+9 để giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm. Đây là màn so tài chứng kiến đội bóng xứ Thanh thi đấu thiếu người ở những phút cuối với tấm thẻ đỏ của Đoàn Ngọc Hà.

Trong khi đó, các nhà ĐKVĐ CAHN sau trận ra quân không như kỳ vọng đã giành thắng lợi 3-0 khi làm khách của HAGL. Những người đã ghi bàn cho đội bóng ngành Công an là Hồ Tấn Tài, Bùi Hoàng Việt Anh và Raphael Success. Trong khi đó, Nam Định của những Nguyên Mạnh, Văn Toàn đã giành thắng lợi 3-2 trước Khánh Hòa. Đáng chú ý, cả 5 bàn thắng đều đến trong hiệp đấu đầu tiên. 

Nam Định đang dẫn đầu sau 2 trận toàn thắng. (Ảnh: VPF)
Nam Định đang dẫn đầu sau 2 trận toàn thắng. (Ảnh: VPF)

Tân binh Quảng Nam có điểm số đầu tiên ở V-League 2023/24 khi hòa 1-1 trước TPHCM với họ là đội đã mở tỷ số. Một trận đấu khác cũng khép lại với kết quả 1-1 là chuyến làm khách của SLNA trước Hà Tĩnh. Bàn thắng ở phút 90+2 của Đinh Thanh Trung đã giúp đội chủ nhà giữ lại 1 điểm với SLNA mở tỷ số ở phút thứ 11. 

Ra quân trái ngược

Ở một diễn biến khác, Becamex Bình Dương đã có khởi đầu thuận lợi tại V-League 2023/24 khi giành thắng lợi 2-0 trước Bình Định. Theo đó, trận đấu của đội bóng đất Thủ ở vòng 1 với CLB Hà Nội phải đến cuối tháng 11 mới diễn ra. Ở vòng 2 vừa qua, Hà Nội cùng với Hải Phòng đã tạo nên một cơn mưa bàn thắng với tổng cộng 8 bàn thắng được ghi. Kết quả chung cuộc là chiến thắng 5-3 dành cho Hải Phòng trong ngày mà Văn Quyết đã thực hiện không thành công quả phạt đền.

Video Highlights: Hà Nội - Hải Phòng | Kịch bản điên rồ, ngược dòng khó tin, đại tiệc 8 bàn thắng mãn nhãn

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1

CLB Hà Nội

CLB CAHN