Kết quả bóng đá Viettel vs Thanh Hóa: Ép sân nghẹt thở, kết thúc đầy kịch tính

- Thứ Sáu, 27/10/2023, 21:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Làm khách đến sân của Viettel ở vòng 2 V-League, CLB Thanh Hóa đã có một màn trình diễn ấn tượng tuy nhiên không thể giành trọn 3 điểm.

Diễn biến trận Viettel vs Thanh Hóa:

Đều cùng có 1 điểm ở trận mở màn, cuộc đụng độ giữa Viettel và Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 2 được dự đoán sẽ vô cùng cân bằng. Thế nhưng ngay từ đầu trận, nhà đương kim vô địch Cúp Quốc gia đã cho thấy sự trên cơ. 

Ngay phút thứ 4, Rimario đã đánh đầu tung lưới Viettel. Dù vậy VAR vào cuộc và từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị. Phút 15, Thanh Hóa nhận được quả penalty sau khi Rimario ngã trong vòng cấm, nhưng VAR một lần nữa lại vào cuộc và hủy bỏ quả phạt đền.

Sau 2 lần liên tiếp bị bất lợi bởi VAR, Thanh Hóa tiếp tục dồn ép đối thủ. Rimario và A Mít là những người được trao cơ hội ngon ăn nhưng không thể tận dụng trước sự xuất sắc của thủ môn Văn Phong. Hiệp một khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp hai, Thanh Hóa tiếp tục tấn công mãnh liệt với Rimario liên tục làm khó hàng thủ đội chủ nhà. Viettel chỉ có một vài đợt phản công nhưng không tạo ra hiệu quả.

Thanh Hóa thi đấu chủ động hơn và có bàn mở tỷ số
Thanh Hóa thi đấu chủ động hơn và có bàn mở tỷ số

Cuối cùng đến phút 66, điều gì cần đến cũng phải đến. Từ quả phạt góc, bóng bật ra vị trí của Văn Lợi và trung vệ này thực hiện cú đá quyết đoán tung lưới Viettel, giúp Thanh Hóa vươn lên.

Sau bàn thua, đội chủ nhà mới quyết tâm tấn công tìm bàn gỡ. Cơ hội đến với họ khi ở phút 86, Ngọc Hà nhận thẻ đỏ khiến đội khách chỉ còn 10 người. Trong những phút bù giờ cuối, Viettel được hưởng quả penalty khi Hoàng Đức bị phạm lỗi trong vòng cấm. Bruno Cunha hoàn thành nhiệm vụ ở phút 90+9, gỡ hòa và cũng ấn định tỷ số hòa 1-1.

Kết quả Viettel vs Thanh Hóa: 0-1

Bàn thắng Viettel vs Thanh Hóa:

  • Viettel: Bruno Cunha (90+9')
  • Thanh Hóa: Văn Lợi (66')
  • Đội hình ra sân Viettel vs Thanh Hóa:

  • Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Tiến Anh, Đức Chiến, Jaha, Hoàng Đức, Văn Hào, Jefersson, Essam
  • Thanh Hóa:Xuân Hoàng, Văn Lợi, Gustavo, Thái Bình, Viết Tú, A Mít, Trọng Hùng, Antonio, Thái Sơn, Ngọc Tân, Rimario.
  • Xem highlights Viettel vs Thanh Hóa:

    Thành tích đối đầu Viettel vs Thanh Hóa:

    Phong độ gần đây Viettel vs Thanh Hóa:

    Viettel

    Thanh Hóa

    Thông tin lực lượng Viettel vs Thanh Hóa:

  • Viettel: Lực lượng đầy đủ.
  • Thanh Hóa: Lực lượng đầy đủ.
  • Đội hình dự kiến Viettel vs Thanh Hóa:

  • Viettel: Văn Phong, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Tiến Anh, Đức Chiến, Jaha, Hoàng Đức, Văn Hào, Jefersson, Bruno.
  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Văn Lợi, Gustavo, Thái Bình, Viết Tú, A Mít, Trọng Hùng, Antonio, Thái Sơn, Ngọc Tân, Rimario.
  • Nhận định chung Viettel vs Thanh Hóa:

    Viettel và Thanh Hóa là những ứng viên sáng giá trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cả 2 đều không thắng trong ngày ra quân. Viettel hòa vất vả SLNA trên sân khách, còn Thanh Hóa cũng để Hà Tĩnh ra về với 1 điểm. Đó là lý do mà đôi bên đều hướng đến chiến thắng ở lượt trận tiếp theo. Bối cảnh đó giúp trận cầu tại Hàng Đẫy thu hút rất nhiều sự chú ý.

    Có lợi thế sân nhà nhưng Viettel đang bị đánh giá thấp hơn. Đội bóng của HLV Thạch Bảo Khanh sở hữu lối chơi nhạt nhòa. Những chiến thắng của họ mùa trước chủ yếu dựa vào khoảnh khắc tỏa sáng của các cá nhân. Điều đó có vẻ chưa được cải thiện ở mùa này. Trong lần gặp nhau gần nhất, Viettel đã thúc thủ 0-1 trước Thanh Hóa.

    Thanh Hóa hướng đến chiến thắng ngay tại Hàng Đẫy (Ảnh: VFF)
    Thanh Hóa hướng đến chiến thắng ngay tại Hàng Đẫy (Ảnh: VFF)

    Phía bên kia, Thanh Hóa vẫn đang trình diễn phong cách thi đấu áp đảo. Thầy trò HLV Popov đã vô địch cúp QG mùa trước và siêu cúp đầu mùa này. Trong trận hòa Hà Tĩnh, đội bóng xứ Thanh tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn cùng lối chơi pressing đầy năng lượng. Đó là những dấu hiệu cho thấy Thanh Hóa sẽ tiếp tục có mùa giải thành công cùng chiến lược gia người Bulgaria.

    Nhìn chung, đôi bên có thực lực khá ngang nhau. Viettel sở hữu nhiều tuyển thủ QG trong đội hình, còn Thành Hóa là lối chơi nhuần nhuyễn và gắn kết. Một trận đấu thử thách bản lĩnh của 2 đội bóng đặt mục tiêu vô địch.

    Highlights Thanh Hóa vs Hà Tĩnh:

    Xem thêm:

    CLB Viettel

    V-League 1

    CLB Thanh Hóa

    Kết quả V-League 1

    Trực tiếp bóng đá hôm nay