SLNA có nguy cơ không kịp đăng ký ngoại binh cho V-League 2023/24

- Thứ Tư, 25/10/2023, 21:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SLNA đang chạy đua với thời gian để kịp hoàn tất việc đăng ký 3 ngoại binh cho mùa giải mới.

Mùa giải V-League 2023/24 đã chính thức bắt đầu, đây là thời điểm mà hầu hết các CLB đã chốt xong lực lượng. Tuy nhiên tại CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) thì mọi chuyện không được suôn sẻ như vậy. Đội chủ sân Vinh mới chỉ đăng ký 2 ngoại binh là tiền đạo Michael Olaha và trung vệ Zebic Mario.

SLNA đang phải chạy đua với thời gian để kịp đăng ký ngoại binh cuối cùng. Cái tên mà họ nhắm tới là tiền đạo Raphael Success, sau khi thương vụ Jhon Cley đổ bể. CLB chủ quản của hai cầu thủ này là Công an Hà Nội (CAHN) đã chiêu mộ cầu thủ trẻ Hồ Văn Cường từ SLNA trong kỳ chuyển nhượng này. Theo thỏa thuận giữa hai CLB, đội bóng ngành công an sẽ cho đối tác mượn lại một cầu thủ ngoại.

Ban đầu Jhon Cley là cái tên được lựa chọn. Tuy nhiên chân sút này lại bất ngờ quay xe sau khi không đạt được thỏa thuận về lương thưởng với SLNA. Lúc này CAHN đang phải thuyết phục Raphael Success chuyển tới sân Vinh để thế chỗ.

Raphael Success là cái tên mà SLNA muốn đưa về.
Raphael Success là cái tên mà SLNA muốn đưa về.

Liệu SLNA có kịp chiêu mộ Success?

Vào sáng ngày hôm nay (25/10), CAHN đăng tải hình ảnh các cầu thủ ra sân bay di chuyển tới Pleiku để thi đấu với HAGL tại vòng 2 V-League. Trong số đó có sự xuất hiện của Raphael Success.

Raphael Success vẫn cùng CAHN tới Pleiku để thi đấu với HAGL.
Raphael Success vẫn cùng CAHN tới Pleiku để thi đấu với HAGL.

Điều này khiến các CĐV Nghệ An càng thêm lo lắng. Bởi gần như chắc chắn tiền đạo người Nigeria sẽ không thể góp mặt trong đội hình SLNA thi đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng đấu này. Như vậy đội bóng xứ Nghệ vẫn sẽ phải thi đấu với chỉ 2 ngoại binh giống như vòng đấu mở màn.

Theo quy định của V-League, các CLB phải chốt xong danh sách ngoại binh chậm nhất 24 giờ trước vòng đấu thứ ba. Thời gian đang đếm ngược với SLNA. Lúc này họ vẫn đang tích cực đàm phán với CAHN và Raphael Success. Viễn cảnh phải thi đấu chấp ngoại binh trong nửa đầu mùa giải là điều mà không một CĐV Nghệ An nào mong muốn xảy ra.

HIGHLIGHTS: SÔNG LAM NGHỆ AN - VIETTEL FC | THOÁT THUA HÚ VÍA, KHỞI ĐẦU CHẬT VẬT | V.LEAGUE 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB SLNA