Kết quả bóng đá Khánh Hòa vs Nam Định: Rượt đuổi nghẹt thở, cơn mưa bàn thắng

- Thứ Bảy, 28/10/2023, 19:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Khánh Hòa và Nam Định đã tạo ra trận cầu giàu cảm xúc với tổng cộng 5 bàn thắng được ghi và chiến thắng chung cuộc thuộc về đội khách.

Diễn biến Khánh Hòa vs Nam Định

Khánh Hòa khởi đầu mùa bóng năm nay với thất bại bạc nhược trên sân TP.HCM. Ngược lại, Nam Định đã có niềm vui chiến thắng trong cuộc đón tiếp tân binh Quảng Nam. Đôi bên hướng đến mục tiêu 3 điểm ở trận cầu tiếp theo. Khánh Hòa có lợi thế sân nhà, nhưng Nam Định được đánh giá cao hơn về chất lượng nhân sự.

Trận đấu diễn ra sôi nổi sau tiếng còi khai cuộc. Chỉ trong vòng 7 phút đầu tiên đã có 2 bàn thắng được ghi. Phút thứ 4, Lý Công Hoàng Anh mở tỷ số cho đội khách với pha dứt điểm quyết đoán. Nhưng ngay sau đó, Văn Tùng đem về niềm vui cho đội bóng thành phố biển bằng bàn gỡ. Thế trận đôi công tiếp tục diễn ra. Chỉ trong vòng 20 phút từ 21 đến 41, ngoại binh Rafaelson rực sáng với cú đúp, giúp Nam Định dẫn 3-1.

Chiến thắng nghẹt thở cho Nam Định (Ảnh: Vietnamnet)
Chiến thắng nghẹt thở cho Nam Định (Ảnh: Vietnamnet)

Nhưng tinh thần chiến đấu của đội chủ nhà cũng rất đáng ghi nhận. Ngay trước khi bước vào giờ nghỉ, Văn Việt chớp thời cơ rất nhanh để đưa bóng vào lưới, rút ngắn tỷ số. Sang hiệp 2, đội khách chủ động chơi chậm lại, đề cao sự chắc chắn nơi hậu tuyến. Những cơ hội cũng không còn xuất hiện quá nhiều. HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định cũng thực hiện vài sự thay đổi để gia cố hàng thủ.

Phía bên kia, Khánh Hòa cố gắng đẩy cao đội hình gây sức ép. Nhưng hàng công đội chủ nhà không đủ sắc bén để tạo áp lực đủ lớn lên cầu môn thủ thành Nguyên Mạnh. Chung cuộc, đội bóng thành phố biển ngậm ngùi nhận thất bại thứ 2 liên tiếp. Trong khi đó, Nam Định có khởi đầu thăng hoa với 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng.

Kết quả Khánh Hòa vs Nam Định: 2-3

Bàn thắng Khánh Hòa vs Nam Định:

  • Khánh Hòa: Văn Tùng (7'), Văn Việt (45+3')
  • Nam Định: Hoàng Anh (4'), Rafaelson (21', 41')

    Đội hình ra sân Khánh Hòa vs Nam Định:

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Guirassy, Leazard, Duy Dương, Hữu Khôi, Văn Việt, Sesay, Trọng Hiếu, Văn Tùng, Duy Thanh, Đức Cường.
  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Thanh Hào, Hoàng Anh, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Hendrio, Văn Toàn, Rafaelson, Văn Đạt, Văn Công, Văn Kiên.
  • Xem thêm:

    V-League 1

    Kết quả V-League 1

    CLB Nam Định

    CLB Khánh Hòa