Kết quả bóng đá HAGL vs CAHN: Bùi Hoàng Việt Anh tỏa sáng, đương kim vô địch đại thắng

- Thứ Bảy, 28/10/2023, 19:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

CAHN đã có chiến thắng ấn tượng trên sân Pleiku, trong đó tân binh Bùi Hoàng Việt Anh đóng góp 1 bàn thắng.

Diễn biến HAGL vs CAHN:

HAGL và CAHN bước vào cuộc so tài trên sân Pleiku với mục tiêu tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại V-League 2023/24. Ngay phút thứ 6, đội khách đã có được bàn mở tỷ số. Từ đường chuyền tinh tế của Vũ Văn Thanh, Hồ Tấn Tài dứt điểm chéo góc quyết đoán để hạ gục thủ thành Trần Trung Kiên.

Có được lợi thế dẫn trước từ sớm, CAHN thi đấu vô cùng tự tin ở quãng thời gian sau đó. Lần lượt Vũ Văn Thanh và Bùi Hoàng Việt Anh đã nỗ lực dứt điểm nhưng bàn thắng tiếp theo vẫn chưa xuất hiện. Đến phút 23, HAGL suýt chút nữa đã có được bàn gỡ hòa từ cú sút của Đinh Thanh Bình.

CAHN là đội có được bàn mở tỷ số (Ảnh: Công An Hà Nội FC).
CAHN là đội có được bàn mở tỷ số (Ảnh: Công An Hà Nội FC).

Đáng tiếc cho đội chủ nhà là Filip Nguyễn đã thi đấu tập trung và bắt gọn bóng ngay trước vạch vôi. Sau đó, các pha dứt điểm của Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Quốc Việt vẫn chưa đủ để đánh bại thủ thành sinh năm 1992.

CAHN thể hiện sức mạnh vượt trội

Sang hiệp hai, CAHN là những người nhập cuộc chủ động hơn. Ngay phút 48, từ một quả phạt góc, Bùi Hoàng Việt Anh đã dứt điểm đưa bóng đi trúng xà ngang. Dù vậy, đội khách cũng không phải tiếc nuối quá lâu. Chưa đầy mười phút sau, cũng từ một quả phạt góc, chính Bùi Hoàng Việt Anh là người đã nhân đôi cách biệt khi dễ dàng dứt điểm trong tư thế không bị ai kèm.

Bùi Hoàng Việt Anh có bàn thắng đầu tiên trong màu áo CAHN (Ảnh: Minh Trần).
Bùi Hoàng Việt Anh có bàn thắng đầu tiên trong màu áo CAHN (Ảnh: Minh Trần).

Đến phút 66, Vũ Văn Thanh gây sức ép và khiến Jairo Rodrigues để mất bóng ở phần sân nhà vào chân Raphael Success. Ngoại binh sinh năm 1998 không bỏ lỡ cơ hội và tung ra cú dứt điểm quyết đoán, nâng tỷ số lên 3-0. Quãng thời gian còn lại, HAGL nỗ lực tấn công nhưng không tạo ra được tình huống đáng chú ý nào.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 3-0 nghiêng về CAHN. Kết quả này giúp đoàn quân của HLV Trần Tiến Đại có được chiến thắng đầu tiên tại V-League mùa này và tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

Kết quả HAGL vs CAHN: 0-3

Bàn thắng HAGL vs CAHN:

  • CAHN: Hồ Tấn Tài (6’), Bùi Hoàng Việt Anh (53’), Raphael Success (66’).

Link xem trực tiếp HAGL vs CAHN

Xem trực tiếp bóng đá HAGL vs CAHN tại đây!

Phong độ HAGL vs CAHN

HAGL 

Phong độ thi đấu của HAGL gần đây, trực tiếp bóng đá HAGL vs CAHN
Phong độ thi đấu của HAGL gần đây.

CAHN 

Phong độ thi đấu của CAHN gần đây
Phong độ thi đấu của CAHN gần đây!

Thông tin lực lượng HAGL vs CAHN

  • HAGL: Đội hình mạnh nhất.
  • CAHN: Đội hình mạnh nhất.

Đội hình ra sân HAGL vs CAHN

  • HAGL: Trần Trung Kiên, Châu Ngọc Quang, Đinh Thanh Bình, Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Thanh Nhân, Nguyễn Quốc Việt, Trần Bảo Toàn, Martin Dzilah, Jairo Rodrigues, Pape Diakite, Dụng Quang Nho.
  • CAHN: Filip Nguyễn, Hồ Tấn Tài, Junior Fialho, Lê Phạm Thành Long, Hoàng Văn Toản, Vũ Văn Thanh, Phạm Văn Luân, Bùi Hoàng Việt Anh, Raphael Success, Geovane Magno, Giáp Tuấn Dương.

Thành tích đối đầu HAGL vs CAHN

Thành tích đối đầu HAGL vs CAHN

Nhận định chung HAGL vs CAHN

HAGL đã khởi đầu V-League 2023/24 bằng trận hòa khá bất ngờ trên sân Lạch Tray. Mặc dù bị đánh giá yếu hơn nhiều so với Hải Phòng, thế nhưng đoàn quân của thầy trò HLV Kiatisuk đã thi đấu rất kiên cường, chỉ để thủng lưới trên chấm 11m và sau đó lại có được bàn gỡ hòa ở những phút thi đấu cuối cùng. 

Trước thềm diễn ra trận đấu với CAHN, đội chủ sân Pleiku đã chơi lớn khi mời ông Matt Eliott - cựu tuyển thủ Scotland và CLB Leicester City, hiện là HLV học viện bóng đá Brooke House (Anh Quốc) đến thăm và trực tiếp tham gia huấn luyện đội trong 2 ngày. Đây được xem là bước chuẩn bị rất tốt đến từ vị trí của HAGL.

CLB HAGL, V-League 2023/24
Không dễ để đánh bại HAGL lúc này. (Ảnh Vietnamnet)

CAHN đang có phong độ không quá tốt

Phía bên kia sân, CAHN hiện đang là nhà đương kiêm vô địch của giải đấu và mục tiêu của họ ở mùa giải này là phải bảo vệ được chức vô địch. Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ như đang dần trở nên khó khăn đối với đội bóng ngành Công An. Ở mùa giải này, hàng công của CAHN có sự xáo trộn mạnh mẽ. 

Cặp tiền đạo ngoại Gustavo Henrique và Jhon Cley là những người ghi bàn nhiều nhất cho CAHN ở mùa giải vừa rồi hiện đã rời đi. Đây là nguyên nhân dẫn đến việc sức tấn công của đội chủ sân Hàng Đẫy bị suy giảm. Trong trận đấu mở màn tiếp đón Bình Định, CAHN dù có nhiều lợi thế nhưng cũng chỉ khép lại trận đấu với tỷ số hòa 1-1. 

Thậm chí, họ còn là đội bị dẫn trước và phải đợi đến phút 84 mới có thể gỡ hòa. Trong trận đấu tới, thầy trò HLV Trần Tiến Đại sẽ phải chơi trên sân của HAGL. Với phong độ hiện tại, thật sự rất khó để cho CAHN có thể giành được 3 điểm trọn vẹn.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights | CLB Hoàng Anh Gia Lai - CLB Công An Hà Nội | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

Bùi Hoàng Việt Anh

Kết quả V-League 1

CLB CAHN

Trực tiếp bóng đá hôm nay