Viettel nhận tin cực vui sau trận hòa kịch tính Thanh Hóa

- Thứ Bảy, 28/10/2023, 16:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức của Viettel mới đây đã được xác định không gặp chấn thương quá nghiêm trọng và có thể trở lại tập luyện vào tuần sau.

Viettel và Thanh Hóa bước vào cuộc so tài trên sân Hàng Đẫy với mục tiêu tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại V-League 2023/24. Đúng với kỳ vọng của người hâm mộ, trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính và chặt chẽ. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Đáng chú ý, ở quãng thời gian bù giờ của hiệp hai, Nguyễn Hoàng Đức đã bị Trịnh Văn Lợi của Thanh Hóa phạm lỗi thô bạo trong vòng cấm. Hai chân của hậu vệ đội khách kẹp thẳng vào đầu gối của Hoàng Đức và khiến tiền vệ ĐT Việt Nam phải rời sân bằng cáng. Sau khi được đội ngũ y tế sơ cứu và băng bó vết thương, Nguyễn Hoàng Đức vẫn tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên khi trận đấu kết thúc, anh lại nằm sân vì ảnh hưởng của vết thương.

Nguyễn Hoàng Đức gặp chấn thương ở trận hòa Thanh Hóa (Ảnh: Viettel FC).
Nguyễn Hoàng Đức gặp chấn thương ở trận hòa Thanh Hóa (Ảnh: Viettel FC).

Tình hình chấn thương của Nguyễn Hoàng Đức

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Thạch Bảo Khanh cho biết: “Nguyễn Hoàng Đức cần được kiểm tra cụ thể hơn. Tôi nghĩ cậu ấy không gặp vấn đề quá nặng ở đầu gối, bởi Hoàng Đức vẫn có thể đi lại sau khi chấn thương. Tôi từng bị chấn thương gối, nếu đứt dây chằng thì sẽ không đi lại được như vậy.”

Đúng như dự đoán của chiến lược gia sinh năm 1979, chấn thương của Nguyễn Hoàng Đức không quá nghiêm trọng. Theo chẩn đoán của đội ngũ y tế, anh bị đụng dập dây chằng gối phải. Cầu thủ của Viettel không bị tổn thương nhiều và có thể tập luyện trở lại ngay từ tuần tới.

Nguyễn Hoàng Đức đã được kiểm tra vào sáng nay (Ảnh: Quang Việt).
Nguyễn Hoàng Đức đã được kiểm tra vào sáng nay (Ảnh: Quang Việt).

Đây chắc chắn là tin mừng đối với Viettel bởi Nguyễn Hoàng Đức là nhân tố đặc biệt quan trọng của đội chủ sân Hàng Đẫy. Chưa dừng lại ở đó, HLV Philippe Troussier cũng có thể thở phào nhẹ nhõm vì ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào đầu tháng 11 tới để chuẩn bị cho Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Highlights Viettel FC - Đông Á Thanh Hóa | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1

Nguyễn Hoàng Đức