Hazard chỉ ra lý do Messi sẽ giành Quả bóng vàng 2023

- Thứ Hai, 30/10/2023, 10:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu ngôi sao Real Madrid, Eden Hazard cho biết Lionel Messi là người xứng đáng giành Quả bóng vàng với chức vô địch World Cup cùng Argentina.

Ở cuộc đua giành giải thưởng Quả bóng vàng năm nay, Lionel Messi là người được kỳ vọng sẽ có lần thứ 8 bước lên bục cao nhất. Siêu sao 36 tuổi đã dẫn dắt hàng công Argentina đi đến chức vô địch thế giới vào năm ngoái tại Qatar. Thành công đó khiến nhiều người kêu gọi trao thưởng cho Messi vì quá xứng đáng. 

Tuy nhiên, hành trình của El Pulga sẽ vướng phải sự cạnh tranh từ Erling Haaland. Chân sút khủng của Man City đóng vai trò quan trọng trong cú ăn ba lịch sử của CLB. Hơn nữa, Haaland còn là tiền đạo ghi bàn tốt bậc nhất châu Âu. Ngoài ra, Kylian Mbappe cũng được coi là một kẻ thách thức thực sự khi anh giúp Pháp vào chung kết World Cup và ghi hat-trick trong trận đấu quyết định với Argentina.

Messi nâng cao danh hiệu World Cup cùng ĐT Argentina
Messi nâng cao danh hiệu World Cup cùng ĐT Argentina

Hazard ủng hộ Messi giành bóng vàng

Tuy nhiên, Hazard khẳng định Messi là người duy nhất xứng đáng với điều đó trong năm nay. Cựu danh thủ nói với Telefoot: “Sẽ không hợp lý nếu không trao Quả bóng vàng cho cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử vào năm anh ấy vô địch World Cup.”

Tuy nhiên, nếu trận chung kết ở Qatar diễn ra khác đi, cựu tiền đạo người Bỉ và Chelsea nói rằng ngôi sao của PSG sẽ là người chiến thắng, anh nói thêm: “Và nếu World Cup thuộc về Pháp, Kylian sẽ có Quả bóng vàng. Không còn nghi ngờ gì nữa, 100% là như vậy.”

Chủ nhân thật sự của Quả bóng vàng 2023 sẽ được tiết lộ vào đêm nay, rạng sáng ngày 31/10. Liệu ai sẽ là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới?

THE LOCKER ROOM | QUẢ BÓNG VÀNG 2023: MBAPPE - HAALAND KHÓ CẢN MESSI GIÀNH DANH HIỆU THỨ 8

Xem thêm:

Lionel Messi

Eden Hazard