Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 24/01: Việt Nam vớt vát niềm tin, Liverpool tranh vé chung kết

- Thứ Tư, 24/01/2024, 16:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 24/01 và rạng sáng 25/01, tâm điểm sẽ là lượt trận cuối vòng bảng Asian Cup và bán kết Carabao Cup.   

Trực tiếp Iraq vs Việt Nam, 18h30 ngày 24/01

(Lượt 3 Bảng D Asian Cup 2023)

Trận đấu này thực tế không còn quá nhiều ý nghĩa với hai đội về mặt thành tích. Iraq đã chính thức nhất bảng nhờ hơn Nhật Bản với Indonesia về thành tích đối đầu, trong khi Việt Nam chắc chắn xếp cuối. Tuy nhiên, đây là dịp quan trọng để thầy trò Philippe Troussier vớt vát niềm tin. 

Thực tế họ cũng có cơ hội để ghi bàn hay thu về điểm số ở trận này. Iraq đã nắm chắc ngôi đầu nên khả năng cao sẽ không tung lực lượng mạnh nhất. Nhưng với hàng công không hiệu quả trong bóng sống như hiện nay, khó kỳ vọng Việt Nam sẽ thi đấu bùng nổ và giành thắng lợi. Dù vậy, kết quả hòa là điều hoàn toàn có thể.

Thành tích đối đầu Iraq vs Việt Nam
Thành tích đối đầu Iraq vs Việt Nam
  • Link xem trực tiếp Iraq vs Việt Nam: Tại đây
  • Xem trực tiếp Iraq vs Việt Nam trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Nhật Bản vs Indonesia, 18h30 ngày 24/01

(Lượt 3 Bảng D Asian Cup 2023)

Đây sẽ là trận đấu rất quan trọng với cả đôi bên khi họ đều đang tranh giành vé vào vòng trong. Indonesia chỉ có thể tự quyết suất vào knock-out nếu giành chiến thắng trước người khổng lồ của bóng đá châu lục. Một nhiệm vụ cực kỳ khó. Đặc biệt là khi lòng tự ái của người Nhật việc bị chạm đến sau thất bại trước Iraq.

Thầy trò Shin Tae Yong đang muốn làm nên lịch sử bằng việc mang vé vào vòng loại trực tiếp ở Asian Cup lần đầu tiên cho Indonesia. Nếu chỉ hòa, khe cửa để họ lách qua cũng không rộng, còn thua thì đội tuyển xứ vạn đảo sẽ chia tay giải đấu từ vòng bảng. Dù hạ được Việt Nam nhưng có lẽ Indonesia không thể tạo nên bất ngờ trước Nhật Bản.

Thành tích đối đầu Nhật Bản vs Indonesia
Thành tích đối đầu Nhật Bản vs Indonesia
  • Link xem trực tiếp Nhật Bản vs Indonesia: Tại đây
  • Xem trực tiếp Nhật Bản vs Indonesia trên SABA: Tại đây 

Trực tiếp Fulham vs Liverpool, 03h00 ngày 25/01

(Bán kết lượt về Carabao Cup 2023/24)

Chelsea đã trở thành đội đầu tiên giành vé vào chung kết Carabao Cup mùa này khi hủy diệt Middlesbrough ở lượt về và thắng chung cuộc 6-2. Chung kết trong mơ được chờ đợi sẽ là giữa họ với Liverpool. The Kop đã thắng 2-1 ở lượt đi, và sẽ phải chiến đấu trên sân khách để bảo vệ thành quả.

Fulham mùa này gây ra rất nhiều khó khăn cho Liverpool trong những lần đối đầu, nhưng rốt cuộc họ đều phải nhận thất bại. Bất chấp sự vắng mặt của một loại trụ cột, phong độ của thầy trò Jurgen Klopp vẫn đang rất tốt, vì vậy có thể tin Liverpool sẽ hóa giải thành công những thử thách không dễ mà Fulham đặt ra ở trận đấu tới.

Thành tích đối đầu Fulham vs Liverpool
Thành tích đối đầu Fulham vs Liverpool
  • Link xem trực tiếp Fulham vs Liverpool: Tại đây
  • Xem trực tiếp Fulham vs Liverpool trên SABA: Tại đây

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HLV Troussier tin cầu thủ Việt Nam thi đấu hết mình trước Iraq

SABA Sports Việt Nam cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc. 

Xem thêm:

ĐT Việt Nam

League Cup

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Asian Cup