'Đó là một trận đấu khá tàn nhẫn đối với chúng tôi'

- Thứ Tư, 24/01/2024, 09:43
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Michael Carrick đã có một số chia sẻ đáng chú ý sau khi Middlesbrough rời Carabao Cup với thất bại đậm trước Chelsea.

Boro đã đánh bại The Blues 1-0 ở trận bán kết lượt đi để tạo cho mình lợi thế trước chuyến làm khách đến Stamford Bridge. Tuy vậy, đội bóng của HLV Mauricio Pochettino đã có màn trình diễn ấn tượng trong trận lượt về rạng sáng nay để giành lấy tấm vé vào chơi trận chung kết.

Bàn phản lưới nhà của Jonny Howson cùng các pha lập công của Enzo Fernandez, Axel Disasi và Cole Palmer đã giúp Chelsea dẫn trước 4-0 sau hiệp 1. Sang hiệp 2, Palmer ghi thêm 1 bàn trước khi Noni Madueke điền tên mình lên bảng tỷ số để giúp The Blues dẫn trước 6-0. Middlesbrough sau đó có được bàn danh dự nhờ công của Morgan Rogers và bị loại với tổng tỷ số 2-6.

Chelsea đã gieo sầu cho Middlesbrough
Chelsea đã gieo sầu cho Middlesbrough

Chia sẻ sau thất bại tại Stamford Bridge, Carrick cho biết: "Chúng tôi vô cùng thất vọng. Trận đấu diễn ra khá nhanh, tàn bạo theo một cách nào đó. Đó là một trận đấu khá tàn nhẫn đối với chúng tôi, với 6 cú sút trúng đích và 6 bàn thắng, nó khá tàn bạo. Chúng tôi đã bị trừng phạt, một vài sai lầm và khá nhanh chóng họ trừng phạt bạn vì điều đó.

Hiệp 2, ra sân trong hoàn cảnh đó không hề dễ dàng nhưng không ai nao núng, chúng tôi gắn bó với nhau và thể hiện tinh thần của mình. Tôi thực sự tự hào về điều đó. Sau cùng, họ quá mạnh so với chúng tôi."

Chờ đợi đối thủ

Chelsea giờ đây sẽ chờ đợi đối thủ của mình ở trận chung kết. Đó sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Liverpool và Fulham. Ở trận bán kết lượt đi, The Kop đã lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước The Cottagers với các pha lập công của Curtis Jones và Cody Gakpo. Trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày mai.

Video BLUES BOOK WEMBLEY! | Chelsea v Middlesbrough Carabao Cup Semi Final extended highlights

Xem thêm:

Chelsea

Middlesbrough

League Cup

Michael Carrick