Hậu vệ Chelsea đắt hàng trên TTCN

- Thứ Năm, 18/01/2024, 17:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trung vệ Trevoh Chalobah đang thu hút sự quan tâm từ Fulham bên cạnh một số đội bóng khác.

Theo Daily Mail, đội chủ sân Craven Cottage đang tìm kiếm một hợp đồng cho mượn cho cầu thủ sinh năm 1999, người vẫn chưa thi đấu mùa này sau chấn thương gân kheo. Chalobah dự kiến sẽ bình phục vào cuối tháng. Chelsea sẽ sẵn sàng bán khi họ muốn gây quỹ cho một hậu vệ trái và tiền đạo. 

Việc bán một cầu thủ thuộc diện homegrown như Chalobah là cách tốt nhất để giúp The Blues đáp ứng các quy tắc tài chính của Premier League. Tuy vậy, không chỉ có Fulham, Bayern Munich, Tottenham và Roma cũng được cho là đang để mắt đến cầu thủ 24 tuổi.

Fulham quan tâm Chalobah
Fulham quan tâm Chalobah

Ở một diễn biến khác, HLV Mauricio Pochettino đã đáp trả những tuyên bố hồi đầu mùa giải này rằng ông đã loại Chalobah, nhấn mạnh anh vẫn là một phần trong kế hoạch của mình. Nhà cầm quân người Argentina cho biết: "Trevoh Chalobah nằm trong kế hoạch của tôi, không ai khác sẽ đưa ra quyết định cho tôi. Tôi có đủ kiến thức để tham gia vào một quyết định. Mọi người trong đội hình đều nằm trong kế hoạch của tôi."

Một cái tên khác

Trong khi đó, Fulham cũng được cho là quan tâm đến tiền đạo Armando Broja của Chelsea với trung phong sinh năm 2001 cũng nằm trong tầm ngắm của Wolves. Broja chỉ ghi được 2 bàn sau 26 lần ra sân ở Premier League cho The Blues nhưng đội bóng thành London đã đưa ra mức giá 50 triệu bảng cho anh, điều này có thể khiến một động thái vào tháng 1 khó xảy ra.

Vào cuối tuần qua, Chelsea và Fulham đã gặp nhau tại Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 21 Ngoại hạng Anh. Broja đá chính và rời sân ở phút 66, được thay thế bởi Noni Madueke. The Blues giành trọn 3 điểm nhờ pha lập công duy nhất trên chấm phạt đền của Cole Palmer. Chelsea hiện đang xếp thứ 9 với 31 điểm sau 21 trận trong khi Fulham đang đứng thứ 13 với 7 điểm kém hơn.

VIDEO CHELSEA - FULHAM | SIÊU NHÂN PALMER LÊN TIẾNG, STERLING HÓA NGƯỜI HÙNG XANH | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Chelsea

Fulham

Trevoh Chalobah