M.U và Chelsea ra đề nghị táo bạo cho 'bom tấn' đến từ Brighton

- Thứ Ba, 16/01/2024, 13:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United và Chelsea đều nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Evan Ferguson theo dạng cho mượn trong tháng này, theo nguồn tin của Football Transfers.

Quỷ đỏ đang tìm kiếm một chân sút tầm cỡ Harry Kane, nhưng mức giá khổng lồ mà Brighton yêu cầu cho Ferguson khiến họ chỉ dám nghĩ đến một bản hợp đồng ngắn hạn. Chelsea thì muốn mượn Ferguson đến cuối mùa, sau đó tập trung chiêu mộ Victor Osimhen từ Napoli - mục tiêu theo đuổi từ lâu của họ.

Dù đã ghi được 6 bàn mùa này, Ferguson vẫn chưa thể cạnh tranh suất đá chính dưới thời của HLV Roberto De Zerbi. Cầu thủ 19 tuổi chỉ đá chính 11/18 trận tại Premier League mùa này. Tuy nhiên, chủ sở hữu Brighton, Tony Bloom, không hề hứng thú với các thỏa thuận cho mượn và chỉ chấp nhận bán đứt nếu Ferguson muốn rời đội.

Evan Ferguson mới chỉ 19 tuổi và còn rất nhiều tiềm năng
Evan Ferguson mới chỉ 19 tuổi và còn rất nhiều tiềm năng

Mặc dù các đề nghị đều bị từ chối, Ferguson vẫn là cái tên mà cả Man United và Chelsea đều hướng đến trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đội bóng áo đỏ hiện có lợi thế hơn trong cuộc đua này khi The Blues coi Osimhen là ưu tiên hàng đầu và đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của Napoli.

Ferguson sẽ đi nhưng không rẻ

Hợp đồng của Ferguson với Brighton còn hiệu lực đến năm 2029, do đó đội chủ sân American Express vẫn toàn quyền kiểm soát tương lai của anh.

Brighton nổi tiếng là "cáo già" trên thị trường chuyển nhượng khi bán cầu thủ. Họ từng đòi và nhận được những khoản tiền khổng lồ từ việc bán Caicedo, Cucurella, Ben White và Alexis Mac Allister.

Evan Ferguson có thể là cái tên tiềm năng tiếp theo rời Brighton và gia nhập một đội lớn của Premier League. Cuộc cạnh tranh cho tiền đạo trẻ này vẫn chưa ngã ngũ và mùa hè tới mới là thời điểm cho câu trả lời chính xác.

This is Why Chelsea Want Evan Ferguson

Xem thêm:

Man United

Chelsea

Brighton

Evan Ferguson