Benzema chán Saudi Pro League, Chelsea vào cuộc

- Thứ Hai, 15/01/2024, 20:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong hoàn cảnh thiếu đi một tiền đạo đáng tin cậy, Chelsea được cho là nhắm tới những chân sút đang gặp khó khăn tại Saudi Pro League.

Ở giai đoạn lượt đi giải Ngoại hạng Anh mùa này, Chelsea là một trong những CLB tạo ra chỉ số bàn thắng kỳ vọng lớn nhất. Dù vậy, khả năng tận dụng cơ hội kém cỏi của các tiền đạo khiến The Blues hiện tại chỉ đang xếp vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với phong độ hết sức phập phù.

Trong hoàn cảnh đó, The Blues kỳ vọng sẽ có những sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Dù vậy cho tới lúc này khi phiên chợ tháng Giêng đã qua đi một nửa, Chelsea gần như chưa có tiến triển nào trong nỗ lực tìm kiếm tiền đạo mới.

Chelsea nhắm ngôi sao Saudi Pro League

Chelsea nhắm tới một hợp đồng mượn Benzema.
Chelsea nhắm tới một hợp đồng mượn Benzema.

Việc chiêu mộ ngôi sao trong TTCN mùa Đông chưa bao giờ là điều dễ dàng. Chính vì thế, The Blues có thể sẽ chuyển hướng sang những phương án ngắn hạn hơn. Theo nguồn tin từ nhà báo thân Chelsea là Matt Law, đội bóng thành London có thể sẽ tính tới phương án mượn một tiền đạo kỳ cựu có thể nhanh chóng hòa nhập với đội bóng ngay lập tức.

Hai cái tên được Matt Law nhắc tới là Roberto Firmino và Karim Benzema, những ngôi sao chỉ vừa gia nhập Saudi Pro League. Cả hai cầu thủ này đều đang gặp những khó khăn với môi trường bóng đá ở Tây Á. Đặc biệt là trường hợp của Benzema, khi cầu thủ này được cho là không thể hòa nhập với chất lượng bóng đá ở trình độ không cao của Saudi Pro League và đang tìm cách ra đi ngay trong mùa Đông này.

Dù vậy Chelsea sẽ gặp nhiều khó khăn trong thương vụ này khi Benzema đang là một trong những cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới, ngang bằng với con số Ronaldo nhận được tại Al Nassr. Đội chủ sân Stamford Bridge chỉ có thể hy vọng có được Benzema nếu cầu thủ này chấp nhận giảm phần lớn thu nhập của mình để trở lại châu Âu chơi bóng.

VIDEO: TỔNG HỢP BÀN THẮNG KARIM BENZEMA - REAL MADRID TẠI CHAMPIONS LEAGUE 2021/22

Xem thêm:

Chelsea

Karim Benzema

Roberto Firmino