Gửi đề nghị khủng, Chelsea vẫn nhận trái đắng từ đội bóng cũ của Ronaldo

- Thứ Ba, 16/01/2024, 18:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo một số thông tin, The Blues đã đưa ra lời đề nghị trị giá 85 triệu euro cho Viktor Gyokeres của Sporting Lisbon.

Đội bóng thành London rất muốn tăng cường các lựa chọn tấn công của mình trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 và đã được liên hệ với những cái tên như Victor Osimhen của Napoli và Ivan Toney thuộc biên chế Brentford. Gyokeres là một cầu thủ khác đã lọt vào tầm ngắm của The Blues sau nửa đầu mùa giải xuất sắc tại Sporting Lisbon. 

Tiền đạo sinh năm 1998 chuyển đến CLB cũ của Cristiano Ronaldo vào mùa hè năm ngoái từ Coventry City và đã ghi 11 bàn sau 16 lần ra sân ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Anh cũng đã bỏ túi 3 pha lập công ở đấu trường Europa League. 

Kyogeres có khởi đầu ấn tượng trong màu áo Sporting
Kyogeres có khởi đầu ấn tượng trong màu áo Sporting

Theo Metro dẫn nguồn từ Record, Chelsea hiện đã đưa ra lời đề nghị trị giá 85 triệu euro cho Gyokeres, trong đó có 5 triệu euro tiền thưởng liên quan đến hiệu suất. Tuy nhiên, Sporting đã ngay lập tức từ chối và nói rằng Gyokeres sẽ chỉ được bán nếu điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro của anh được thanh toán đầy đủ. 

Chia sẻ của Gyokeres

Tiền đạo người Thụy Điển được cho là sẵn sàng chuyển đến Premier League nhưng rất hạnh phúc ở Sporting và không vội ra đi. Trong khi đó, đội bóng Bồ Đào Nha không muốn mất một cầu thủ đã ngay lập tức trở thành nhân tố quan trọng của CLB. 

Chia sẻ về những đồn đoán xung quanh mình vào tháng trước, Gyokeres cho biết: "Tôi nghĩ nó hơi giống khi Sporting đến để ký hợp đồng với tôi.  Tôi rất hạnh phúc ở đây và tôi không quan tâm đến bất kỳ bên quan tâm nào vào lúc này. Tôi đang tận hưởng mỗi ngày ở đây và không nghĩ về những gì đang xảy ra xung quanh mình. Vâng, có tin đồn về các CLB lớn, nhưng hiện tại nó chỉ là tin tức. Đó là tất cả."

Khi được hỏi thẳng liệu có muốn ở lại Sporting Lisbon hay không, chân sút 25 tuổi cho biết: "Có. Đây là nơi tôi muốn ở lại." Trong khi đó, có nhiều thông tin trái ngược nhau về sự quan tâm của Chelsea với truyền thông Anh đã bác bỏ tuyên bố của Record về một lời đề nghị giá trị cao và hạ thấp sự quan tâm của The Blues. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã bác bỏ thông tin này. 

Video Viktor Gyokeres ● Chelsea Transfer Target 🔵🇸🇪 Best Goals & Skills

Xem thêm:

Chelsea

Sporting CP