Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 18/12: Chốt sổ vòng đấu

- Thứ Hai, 18/12/2023, 10:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trực tiếp bóng đá hôm nay tiếp tục sôi động với những trận cầu tại V-League, La Liga hay Serie A… được SABAVN cập nhật liên tục.

Trực tiếp Hải Phòng vs Khánh Hòa, 18h00 ngày 18/12

Trận đấu muộn nhất vòng 6 V-League sẽ là cuộc chạm trán giữa Hải Phòng FC và Sanna Khánh Hòa. Việc các đội bóng như TP.HCM, CAHN hay Viettel lần lượt vấp ngã tạo cơ hội cho Hải Phòng vươn lên top 4 nếu như giành chiến thắng. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm hoàn toàn có thể làm được điều đó với phong độ thi đấu không đến nỗi nào. Họ chỉ để thua duy nhất 1 lần trong 5 trận gần nhất trong khi có 2 chiến thắng và 2 trận hòa.

Thêm vào đó, đối thủ Khánh Hòa lại đang chìm sâu trong khó khăn với chỉ 1 thắng lợi và 4 trận thua trong 5 lần ra sân vừa qua tại V-League. Làm khách đến Lạch Tray vào thời điểm CLB vừa mới chia tay HLV Võ Đình Tân là một thách thức không hề nhỏ. Đó là còn chưa kể tinh thần của các cầu thủ đang bị ảnh hưởng rất nhiều trong bối cảnh chịu ảnh hưởng khó khăn tài chính của CLB. 

Hải Phòng hướng tới chiến thắng tiếp theo
Hải Phòng hướng tới chiến thắng tiếp theo
  • Link xem trực tiếp Hải Phòng vs Khánh Hòa: Tại đây
  • Xem chi tiết tại SABAVN

Trực tiếp Girona vs Alaves, 03h00 ngày 19/12

Rạng sáng mai La Liga cũng diễn ra trận đấu muộn vòng 17 khi Girona đón tiếp Alaves trên sân nhà. Tân binh của mùa giải 2022/23 đang tạo nên một bất ngờ cực lớn khi trực tiếp tham gia vào cuộc đua vô địch ở mùa giải năm nay. Họ hướng tới chiến thắng để giành lại ngôi đầu từ tay Real Madrid khi đang kém Los Blancos chỉ 1 điểm duy nhất trước trận đấu này. 

Trước một Alaves phập phù phong độ, HLV Michel và các học trò có được lợi thế lớn cùng việc được chơi trên sân nhà. Trong khi đó, cầu thủ khách vừa mới để thua Las Palmas ở vòng đấu trước trên sân nhà dù có chuỗi 3 trận bất bại trên mọi đấu trường. 

Girona đang bay cao với phong độ ấn tượng
Girona đang bay cao với phong độ ấn tượng

Trực tiếp Birmingham vs Leicester, 03h00 ngày 19/12

  • Link xem trực tiếp Birmingham vs Leicester: Tại đây

Trực tiếp Atalanta vs Salernitana, 02h45 ngày 19/12

  • Link xem trực tiếp Atalanta vs Salernitana: Tại đây

Trực tiếp Sporting CP vs Porto, 03h15 ngày 19/12

  • Link xem trực tiếp Sporting CP vs Porto: Tại đây

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

ĐT Việt Nam Tại Asian Cup 2023 - Chờ Rồng Vàng Tái Hiện Kỳ Tích

SABA Sports Việt Nam cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Trực tiếp bóng đá hôm nay