Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 12/03: Barca đại chiến Napoli; Arsenal nguy cơ bị loại khỏi Cúp C1

- Thứ Ba, 12/03/2024, 17:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 12/03 và rạng sáng 13/03, sự tập trung sẽ dành cho các trận đấu ở UEFA Champions League 2023/24.

Trực tiếp Barca vs Napoli, 03h00 ngày 13/03

(Lượt về Vòng 1/8 UEFA Champions League 2023/24)

Barcelona sẽ có cuộc tiếp đón Napoli trên sân nhà, sau khi hai đội hòa nhau 1-1 ở trận lượt đi diễn ra hồi tháng trước.

Napoli hiện đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Serie A và không đạt được phong độ tốt nhất kể từ đầu mùa giải đến nay. Đội bóng vùng Naples đã có trận hòa 1-1 trước Torino vào tuần trước và sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều trong chuyến làm khách trên sân của Barca.

Tương tự, Barcelona hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga và cũng đã có thành tích phập phù trong mùa giải này. Thầy trò Xavi đã vượt qua Mallorca để giành chiến thắng quan trọng 1-0 trong trận đấu gần nhất, qua đó tự tin tiếp đón nhà ĐKVĐ Serie A trong trận cầu quyết định cho tấm vé đi tiếp tại Cúp C1.

Thành tích đối đầu Barca vs Napoli.
Thành tích đối đầu Barca vs Napoli.

Lịch sử đang đứng về phía Barca, khi đội bóng xứ Catalan có thành tích ấn tượng trước Napoli ở đấu trường châu Âu, họ đã thắng 5/9 trận đấu giữa hai đội, trái ngược với 1 chiến thắng của CLB Ý.

  • Link xem trực tiếp Barca vs Napoli: Tại đây
  • Xem trực tiếp Barca vs Napoli trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Arsenal vs Porto, 03h00 ngày 13/03

(Lượt về Vòng 1/8 UEFA Champions League 2023/24)

Ở trận lượt đi trên sân Dragao của Porto, đoàn quân của Mikel Arteta đã phải nhận thất bại cay đắng với tỷ số 0-1, pha làm bàn duy nhất được ghi do công của Galeno ở phút 90+4.

Arsenal nhận thất bại cay đắng trước Porto ở trận lượt đi (Ảnh: GETTY).
Arsenal nhận thất bại cay đắng trước Porto ở trận lượt đi (Ảnh: GETTY).

FC Porto hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Liga Bồ Đào Nha và không có được phong độ tốt nhất ở mặt trận quốc nội mùa này. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò Sergio Conceicao đã giành được chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Portimonense và sẽ tự tin trước chuyến làm khách tại Emirates.

Phía bên kia chiến tuyến, Arsenal đang đứng đầu bảng Premier League vào thời điểm hiện tại và có phong độ xuất sắc trong những tuần gần đây. Pháo thủ đã vượt qua Brentford với chiến thắng sít sao 2-1 trong trận đấu gần nhất và sẽ bắt buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu này.

Thành tích đối đầu Arsenal vs Porto.
Thành tích đối đầu Arsenal vs Porto.

Arsenal và Porto đang ngang bằng nhau về thành tích đối đầu chính thức khi mỗi đội đã thắng 3 trận trong số 7 cuộc chạm trán diễn ra trong quá khứ. Tuy nhiên, tín hiệu đáng mừng cho Pháo thủ khi họ đã thắng cả 3 trận sân nhà trước Porto ở đấu trường châu Âu.

  • Link xem trực tiếp Arsenal vs Porto: Tại đây
  • Xem trực tiếp Arsenal vs Porto trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Al Ittihad vs Al Hilal, 02h00 ngày 13/03

(Lượt về Vòng tứ kết AFC Champions League 2023/24)

  • Link xem trực tiếp Al Ittihad vs Al Hilal: Tại đây
  • Xem trực tiếp Al Ittihad vs Al Hilal trên SABA: Tại đây

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHTS: NAPOLI - FC BARCELONA | HÀNG THỦ MƠ MÀNG, LEWANDOWSKI GỌI CÓ OSIMHEN ĐÁP | UCL 23/24

SABA Sports Việt Nam cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc. 

Xem thêm:

Napoli

Champions League

Barcelona

Arsenal

Porto

AFC Champions League

Trực tiếp bóng đá hôm nay