Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 11/03: Ronaldo nguy cơ bị loại khỏi C1; Chelsea so tài Newcastle

- Thứ Hai, 11/03/2024, 16:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 11/03 và rạng sáng 12/03, sự tập trung sẽ dành cho trận đấu ở Ngoại hạng Anh và AFC Champions League.

Trực tiếp Chelsea vs Newcastle, 03h00 ngày 12/03

(Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023/24)

Newcastle đang có một mùa giải bất ổn với quá nhiều ca chấn thương. Nếu có điều gì đó để họ kỳ vọng vào mục tiêu 3 điểm ở trận đấu này thì đấy chính là thành tích đối đầu ấn tượng mà Eddie Howe đạt được trước Chelsea.

Vì trong số các huấn luyện viên đối đầu với The Blues hơn 10 lần ở Ngoại hạng Anh, chỉ Kenny Dalglish (77%) và Pep Guardiola (56%) có tỷ lệ thắng cao hơn thuyền trưởng Newcastle (43%). Tuy vậy, phong độ, danh sách chấn thương dài lại khiến Chích chòe bị hoài nghi, bất chấp đối thủ cũng tương đối bất ổn. 

Thành tích đối đầu Chelsea vs Newcastle
Thành tích đối đầu Chelsea vs Newcastle

Hàng phòng ngự không đáng tin cậy của đôi bên dễ tạo ra một trận cầu nhiều bàn thắng, với cán cân có phần nghiêng một chút về phía chủ nhà.

  • Link xem trực tiếp Chelsea vs Newcastle: Tại đây
  • Xem trực tiếp Chelsea vs Newcastle trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Al Nassr vs Al Ain, 02h00 ngày 12/03

(Vòng 1/8 AFC Champions League 2023/24)

Những dấu hiệu đáng báo động đang liên tục xuất hiện với Ronaldo và các đồng đội. Họ thua tối thiểu trước Al Ain ở lượt đi. Sau đó Al Nassr tiếp tục thất bại 1-3 trước đối thủ Al Raed vốn đang có phong độ thấp tại Saudi Pro League. Điều đó khiến hy vọng bám đuổi Al Hilal của họ trong cuộc đua vô địch ngày càng mong manh.

Đội bóng của CR7 cần nhanh chóng xốc lại tinh thần để tiếp đón đối thủ đến từ UAE ở trận lượt về. Thực tế Al Ain cũng vừa trải qua một trận đấu chật vật ở lượt về UAE League Cup và chỉ có thể vượt qua Al Ittihad Kalba trên chấm luân lưu. Họ sắp phải đối diện với áp lực lớn từ quyết tâm của độ của dàn sao bên phía Al Nassr. Thực tế đánh giá, khả năng Ronaldo và các đồng đội ngược dòng trên sân nhà vẫn được tin tưởng, nhưng hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến căng thẳng khi họ đã thất thế sau lượt đi.

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Ain
Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Ain
  • Link xem trực tiếp Al Nassr vs Al Ain: Tại đây
  • Xem trực tiếp Al Nassr vs Al Ain trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Almeria vs Sevilla, 03h00 ngày 12/03

(Vòng 28 La Liga 2023/24)

  • Link xem trực tiếp Almeria vs Sevilla: Tại đây
  • Xem trực tiếp Almeria vs Sevilla trên SABA: Tại đây 

Trực tiếp Lazio vs Udinese, 02h45 ngày 12/03

(Vòng 28 Serie A 2023/24)

  • Link xem trực tiếp Lazio vs Udinese: Tại đây
  • Xem trực tiếp Lazio vs Udinese trên SABA: Tại đây

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlight Al Nassr vs Al Raed: Ronaldo trở lại, bất lực thảm bại, giấc mơ vô địch của CR7 khép lại?

SABA Sports Việt Nam cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc. 

Xem thêm:

Chelsea

Cristiano Ronaldo

Newcastle United

AFC Champions League

Trực tiếp bóng đá hôm nay