Nóng: Sir Jim Ratcliffe gật đầu, MU sắp có sao trăm 'củ'

- Chủ Nhật, 10/03/2024, 23:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cổ đông mới của MU, Sir Jim Ratcliffe được cho là đã đồng ý chi hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ Joao Neves từ Benfica.

MU sắp có sao trăm 'củ'

Man United đã lên kế hoạch tái thiết đội hình để có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại Hạng Anh vào mùa giải năm sau. Sự xuất hiện của Ratcliffe đã mang lại những tín hiệu tích cực cho đội chủ sân Old Trafford và người hâm mộ của đội bóng này sẽ còn vui hơn, khi tỷ phú người Anh đã đồng ý chi hơn 100 triệu bảng để kích nổ bom tấn ở ngay trong phiên chợ hè này.

Theo tờ Mirror cho biết, Man United đã xác định được một trong những mục tiêu quan trọng của họ ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Những người đứng đầu Old Trafford muốn mang về một bản hợp đồng thật sự chất lượng và đã sẵn sàng để phá vỡ giá trị chuyển nhượng kỷ lục trước đó, khi MU chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus vào năm 2016 với giá 89 triệu bảng.

MU chiêu mộ Joao Neves
Sir Jim Ratcliffe được cho là đã đồng ý chi hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ Joao Neves.

Joao Neves sẽ là bom tấn của MU ở kỳ chuyển nhượng năm nay?

Cũng theo Mirror, cái tên mà MU theo đuổi là Joao Neves của Benfica. Tiền vệ 19 tuổi được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Nói có sách, mách có chứng. Sản phẩm từ học viện Benfica đã chơi 62 lần cho đội 1 của CLB này và có 3 lần ra sân cho ĐT Bồ Đào Nha. 

Trẻ, khỏe, tài năng, ở độ tuổi dưới 20, thật sự không có nhiều cầu thủ làm được điều này. Đó là lý do tại sao Benfica lại dám 'hét' hơn 100 triệu bảng cho sự phục vụ của Joao Neves. Cách đây ít lâu, Sir Jim Ratcliffe đã tuyên bố sẽ thanh lý hàng loạt cầu thủ của Man United. Đây chính xác là bước dọn đường để những bản hợp đồng chất lượng như Joao Neves. 

Ngoài việc bổ sung dàn cầu thủ mới, tỷ phú người Anh cũng sẽ tiến hành thay đổi những vị trí ở ban quản trị. MU đã bổ nhiệm Omar Berrada làm giám đốc điều hành mới của họ và đang tiến gần hơn đến việc bổ nhiệm Dan Ashworth (người đang làm việc cho Newcastle) làm Giám đốc bóng đá. 

Bên cạnh đó, Quỷ Đỏ cũng đã tiến hành hợp tác với Ludonautics, công ty dữ liệu đứng đằng sau các bản hợp đồng cực kỳ thành công của Liverpool như Mohamed Salah, Sadio Mane hay Andrew Robertson. Sự hợp tác này sẽ giúp cho Man United tìm được những bản hợp đồng vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. 

MAN UNITED - EVERTON | GARNACHO, RASHFORD, BRUNO ĐẲNG CẤP | SHORT HIGHLIGHTS | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Benfica

Sir Jim Ratcliffe

Joao Neves