Ten Hag làm rõ dấu hỏi về thương vụ Reguilon

- Chủ Nhật, 10/03/2024, 20:15
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Erik ten Hag đã giải thích nguyên nhân Manchester United trả Sergio Reguilon về lại Tottenham Hotspur vào tháng 1 vừa rồi.

Sergio Reguilon gia nhập Manchester United theo dạng cho mượn từ Tottenham Hotspur trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng thời gian thi đấu của anh tại Old Trafford đã bị cắt ngắn vào đầu tháng Giêng. Quỷ đỏ quyết định chấm dứt hợp đồng với Reguilon sớm hơn dự kiến, qua đó trả anh về lại Tottenham.

Động thái đó giờ đây bị đặt một dấu hỏi. Lý do là bởi Man Utd không có hậu vệ trái đích thực vào thời điểm hiện tại. Tyrell Malacia, người chưa ra một phút nào ở mùa giải năm nay, được xác nhận ngồi ngoài cho đến hết mùa giải. Ngoài ra, Man Utd còn thiếu nốt Luke Shaw một thời gian dài vì vấn đề gân kheo.

Malacia vẫn chưa ra sân cho Man Utd ở mùa này.
Malacia vẫn chưa ra sân cho Man Utd ở mùa này.

Bản thân Ten Hag thừa nhận thực sự cảm thấy thất vọng về vị trí hậu vệ trái của CLB. Trước truyền thông, nhà cầm quân người Hà Lan giải thích lý do tại sao đội bóng lại gửi trả Reguilon về Tottenham sớm hơn dự kiến:

"Vào tháng 12, tôi có buổi trò chuyện nội bộ với đội ngũ nhân viên y tế ở đội bóng. Họ đảm bảo Shaw và Malacia sẽ bình phục vào tháng Giêng. Khi đó, Man Utd sẽ sở hữu 2 hậu vệ trái đích thực. Cùng Reguilon, đội bóng có tận 3 hậu vệ trái, nên bạn phải buộc một người cảm thấy thất vọng vì không được trọng dụng.

Bạn có thể chấp nhận viễn cảnh mất một người, nhưng thật khó chịu khi chứng kiến cả 2 trường hợp ngồi ngoài trong suốt mùa giải. Khi điều ấy xảy ra, rất khó để đội bóng kịp thích nghi. Chúng tôi đã giải quyết tình hình hậu vệ trái theo cách được đánh giá là tốt nhất, nhưng điều đó cũng mang lại bất lợi.

Man Utd mất 2 hậu vệ trái thuần túy đến hết mùa giải. Tôi nghĩ Liverpool cũng rơi vào trường hợp tương tự và đó là ví dụ điển hình. Mùa vừa rồi, họ đối diện vấn đề y hệt và cũng không thể giải quyết khó khăn này".

Ten Hag giờ có 2 phương án tay ngang bao gồm Victor Lindelof và Sofyan Amrabat. 2 cái tên này chưa thể khiến đội bóng cảm thấy yên tâm.

CHUYỆN GÌ ĐÃ XẢY RA VỚI TYRELL MALACIA?

Xem thêm:

Erik ten Hag

Sergio Reguilon