Trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 06/02: Chung kết chờ Son cùng đồng đội

- Thứ Ba, 06/02/2024, 10:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 06/02 và rạng sáng 07/02, tâm điểm là trận bán kết đầu tiên của Asian Cup 2023.

Trực tiếp Jordan vs Hàn Quốc, 22h00 ngày 06/02

(Bán kết Asian Cup 2023)

Hai đội sẽ có dịp phân thắng bại sau khi đã hòa nhau 2-2 đầy kịch tính ở vòng bảng. Lần này là một trận đấu quan trọng hơn rất nhiều khi nó quyết định tấm vé vào chơi chung kết. Hàn Quốc cho thấy tinh thần bất khuất ở giải đấu này kể từ vòng bảng, do đó, nhưng sai sót mang tính cá nhân hay chuyên môn được họ sửa chữa kịp thời.

Trong khi Jordan cũng rất kiên cường khi vượt qua Iraq theo cách không tưởng ở vòng 1/8, rồi giải mã hiện tượng Tajikistan để góp mặt trong trận này. Hàn Quốc tất nhiên vẫn được đánh giá nhỉnh hơn nhưng sau những gì đôi bên thể hiện lúc này, thì cán cân không lệch về phía Son Heung Min cùng các đồng đội nhiều. Vậy nên, trận so tài tới có thể sẽ cần nhiều hơn hai hiệp chính để giải quyết và bản lĩnh giúp thầy trò Klinsmann vẫn được tin tưởng hơn cho vé chung kết.  

Thành tích đối đầu Jordan vs Hàn Quốc
Thành tích đối đầu Jordan vs Hàn Quốc
  • Link xem trực tiếp Jordan vs Hàn Quốc: Tại đây
  • Xem trực tiếp Jordan vs Hàn Quốc trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Southampton vs Watford, 02h45 ngày 07/02

(Vòng 4 FA Cup 2023/24)

Sự cân bằng là những gì có thể nhận thấy khi nhìn vào thành tích đối đầu giữa hai đội bóng này. Họ hòa nhau trong cả 3 trận gần nhất và ở những cuộc đấu ấy đều không xuất hiện quá 2 bàn thắng. Tính rộng hơn trong 5 lần đụng độ kể từ tháng 10/2021, mỗi bên có được 1 chiến thắng và 3 lần cầm chân nhau.

Thành tích đối đầu Southampton vs Watford
Thành tích đối đầu Southampton vs Watford

Tuy nhiên với tình hình hiện tại, Southampton được đánh giá cao hơn. Họ còn sở hữu lợi thế sân nhà và đặc biệt là chuỗi bất bại trong 23 trận gần nhất. Trong khi Watford chỉ thắng được 3 ở 10 trận gần đây. Do đó, giải quyết đối thủ trong hai hiệp và giành tấm vé vào vòng tiếp theo là điều nằm trong tầm tay của Southampton. 

  • Link xem trực tiếp Southampton vs Watford: Tại đây
  • Xem trực tiếp Southampton vs Watford trên SABA: Tại đây 

Trực tiếp Leverkusen vs Stuttgart, 02h45 ngày 07/02

(Tứ kết Cúp quốc gia Đức 2023/24)

Thầy trò Xabi Alonso tất nhiên được đánh giá cao hơn ở cuộc đấu này. Với phong độ ấn tượng đã thể hiện ổn định từ đầu mùa, cộng thêm lợi thế sân nhà, Leverkusen được tin tưởng về khả năng vào bán kết.

Thành tích đối đầu Leverkusen vs Stuttgart
Thành tích đối đầu Leverkusen vs Stuttgart

Nhưng cũng đừng vội xem nhẹ Stuttgart, họ cũng đã cầm chân Leverkusen trong 2 lần đụng độ gần nhất cùng với tỷ số 1-1. Đội bóng này cũng giành đến 6 thắng lợi, 1 trận hòa và chỉ phải nhận 3 thất bại trong 10 cuộc đấu gần đây. Dĩ nhiên thành tích đó là không thể so được với đội chủ nhà nhưng Stuttgart hứa hẹn sẽ không dễ dàng chịu khuất phục ở trận này. Một tỷ số sít sao với thắng lợi nghiêng về đoàn quân của Xabi Alonso là kịch bản có khả năng sẽ xảy ra.  

  • Link xem trực tiếp Leverkusen vs Stuttgart: Tại đây
  • Xem trực tiếp Leverkusen vs Stuttgart trên SABA: Tại đây

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights: Úc - Hàn Quốc | Son lập siêu phẩm đá phạt, Hàn Quốc thoát hiểm ngoạn mục

SABA Sports Việt Nam cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp bóng đá hôm nay, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, Laliga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc. 

Xem thêm:

FA Cup

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Asian Cup