Trực tiếp bóng đá hôm nay 29/04: Barca ra quân, Thanh Hóa và Hải Phòng tranh vé bán kết

- Thứ Hai, 29/04/2024, 08:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 29/04 và ngày mai.

Trực tiếp Barcelona vs Valencia, 02h00 ngày 30/04

(La Liga 2023/24)

Barcelona là đội ra quân muộn nhất tại vòng 33 La Liga. Chiến thắng của Girona đã khiến Barca tụt xuống thứ 3 trên BXH. Để đòi lại vị trí thứ 2, Blaugrana buộc phải giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón đối thủ Valencia.

Thất bại trong trận El Clasico ở vòng trước đã chấm dứt chuỗi 10 trận bất bại liên tiếp tại La Liga của Barca. Dẫu vậy đây vẫn là phong độ khá ấn tượng. Điều đó đã khiến HLV Xavi quyết định thay đổi ý định để tiếp tục ở lại dẫn dắt đội bóng xứ Catalan.

Barca thất bại trong trận El Clasico.
Barca thất bại trong trận El Clasico.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Valencia cũng đang chơi tốt khi thắng 2 trong 3 trận gần nhất. Bầy dơi hiện đang xếp thứ 8. Đây được dự báo sẽ là đối thủ không dễ nhằn dành cho thầy trò HLV Xavi

Link xem trực tiếp Barcelona vs Valencia: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng, 18h00 ngày 29/04

(Cúp quốc gia Việt Nam 2023/24)

Sau kỳ nghỉ kéo dài 1 tháng, Thanh Hóa và Hải Phòng sẽ trở lại guồng quay bóng đá cấp CLB với cuộc đối đầu tại tứ kết cúp quốc gia Việt Nam.

Đây là cuộc đối đầu đầy duyên nợ bởi hai đội vừa chạm trán tại vòng 15 V-League - vòng đấu cuối trước khi giải tạm nghỉ. Trong trận đấu đó, đội chủ nhà Hải Phòng đã giành chiến thắng 2-0 trước các vị khách Thanh Hóa.

Hải Phòng đánh bại Thanh Hóa tại V-League.
Hải Phòng đánh bại Thanh Hóa tại V-League.

Chiến thắng này giúp Hải Phòng giải tỏa áp lực sau chuỗi 8 trận không biết mùi thắng. Trong khi đó, Thanh Hóa chìm sâu trong khủng hoảng với trận không thắng thứ 5 liên tiếp.

Thanh Hóa có cơ hội tìm lại niềm vui khi được trở lại đấu trường yêu thích là cúp quốc gia Việt Nam, giải đấu mà đội bóng xứ Thanh đang là đương kim vô địch. Đây cũng là cơ hội để Thanh Hóa đòi lại món nợ đã vay trước Hải Phòng cách đây 1 tháng.

Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Hải Phòng: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan, 21h00 ngày 29/04

(U23 Châu Á 2024)

Sau khi tạo ra cơn địa chấn với việc đánh bại U23 Hàn Quốc tại tứ kết U23 Châu Á, U23 Indonesia sẽ tiếp tục chạm trán với một đối thủ mạnh khác tại bán kết là U23 Uzbekistan. Đương kim á quân cũng gây ấn tượng khi đánh bại đương kim vô địch U23 Ả Rập Saudi tại tứ kết.

Đây được xem là cuộc đối đầu giữa hai bất ngờ lớn nhất tại giải năm nay. Nhưng cả U23 Indonesia và U23 Uzbekistan đều giành quyền góp mặt tại bán kết một cách thuyết phục. Vì vậy cả hai đội tuyển đều quyết tâm đoạt lấy tấm vé lọt vào chung kết cùng một suất tham dự Olympic Paris 2024.

Link xem trực tiếp U23 Indonesia vs U23 Uzbekistan: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp U23 Nhật Bản vs U23 Iraq, 00h30 ngày 30/04

(U23 Châu Á 2024)

Ở trận bán kết còn lại của giải U23 Châu Á 2024, ứng viên vô địch U23 Nhật Bản chạm trán với U23 Iraq.

Samurai Xanh vừa trải qua trận tứ kết đầy nhọc nhằn khi cần tới thời gian hiệp phụ để đánh bại U23 Qatar. Trong khi đó, chiến thắng tương đối dễ dàng của U23 Iraq trước U23 Việt Nam giúp đại diện Tây Á đỡ tốn sức hơn nhiều.

U23 Nhật Bản đương nhiên là đội được đánh giá cao hơn, nhưng U23 Iraq cũng sẵn sàng tạo ra bất ngờ.

Link xem trực tiếp U23 Nhật Bản vs U23 Iraq: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Highlights: U23 Hàn Quốc - U23 Indonesia | Kịch bản điên rồ, loạt 11m kinh điển, kỳ tích chấn động

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, LaLiga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

La Liga

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Cúp Quốc gia Việt Nam

U23 Châu Á