Harry Kane đã sẵn sàng chạm trán Real Madrid

- Chủ Nhật, 28/04/2024, 21:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dù phải chạm trán Real Madrid ở bán kết Champions League, nhưng Harry Kane có vẻ đã sẵn sàng cho thử thách lớn.

Harry Kane vừa tỏa sáng trước trận gặp Real Madrid

Harry Kane, trong một cuộc phỏng vấn với tờ Bild, đã bày tỏ sự tập trung của Bayern Munich cho trận đấu sắp tới với Real Madrid sau khi góp công lớn vào chiến thắng 2-1 trước Frankfurt vào tối ngày 27/4. Chiến thắng và màn trình diễn này giúp Kane tiếp tục khẳng định phong độ xuất sắc của mình.

Kane đã đạt được một cột mốc đáng kể trong sự nghiệp khi anh trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Bundesliga ghi bàn hoặc kiến tạo vào lưới mọi đội bóng mà anh đối mặt ngay trong mùa giải đầu tiên. Điều này không chỉ chứng minh tài năng xuất chúng của anh mà còn giúp anh tạo dựng được uy tín nhanh chóng tại đấu trường Đức.

Harry Kane liên tục tỏa sáng dưới màu áo Bayern Munich.
Harry Kane liên tục tỏa sáng dưới màu áo Bayern Munich.

Đến nay, tiền đạo 30 tuổi này đã ghi được 42 bàn thắng và thực hiện 13 pha kiến tạo cho Bayern Munich trên mọi mặt trận, đồng thời đạt mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình, bao gồm cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia.

Harry Kane nói gì trước đại chiến?

Với phong độ cao hiện tại, Kane đang chuẩn bị cho nhiệm vụ quan trọng tiếp theo là đối đầu với Real Madrid. Anh chia sẻ: "Đó là một màn trình diễn tốt, đặc biệt là trong hiệp một. Đó là một chiến thắng ấn tượng và quan trọng để giữ được đà tiến lên phía trước. Tôi hy vọng chúng tôi có thể mang lại sự tự tin này cho trận đấu hôm thứ Ba. Bây giờ mọi sự tập trung đều dồn vào trận đấu với Real Madrid."

Kane nhấn mạnh tầm quan trọng của trận đấu sắp tới, đồng thời bày tỏ sự tôn trọng đối với đối thủ: "Real là một đội bóng tuyệt vời và có một lịch sử tuyệt vời ở giải đấu này. Tôi thực sự mong chờ bầu không khí ở Arena vào thứ Ba.”

BAYERN MUNICH VS REAL MADRID: ĐỘI BÓNG NÀO NGUY HIỂM HƠN

Xem thêm:

Real Madrid

Bayern Munich

Champions League

Harry Kane