Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 28/04: Real có thể 'quay xe' vụ Alphonso Davies

- Chủ Nhật, 28/04/2024, 10:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 28/04: Real có thể 'quay xe' vụ Alphonso Davies, PSG giữ chân sao trẻ.

Real có thể 'quay xe' vụ Alphonso Davies

Thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Alphonso Davies từ Bayern Munich sang Real Madrid vừa có thêm những diễn biến mới. Theo tờ Revelo, Real đang xem xét việc "quay xe" ở thương vụ này.

Trước đó, họ nhắm tới việc bổ sung một hậu vệ trái và đã xúc tiến chiêu mộ Alphonso Davies. Tuy nhiên, có khả năng Real sẽ chuyển hướng sang việc tập trung chiêu mộ một trung vệ mới.

Tương lai Alphonso Davies vẫn chưa rõ ràng.
Tương lai Alphonso Davies vẫn chưa rõ ràng.

Những yếu tố tác động tới sự thay đổi này bao gồm việc lão tướng Nacho Fernandez xác nhận ra đi vào cuối mùa, bên cạnh chấn thương dài hạn của David Alaba. Trung vệ trẻ Lenny Yoro của Lille được xem là mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Los Blancos.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã giảm sự quan tâm cho Alphonso Davies. Nhưng hậu vệ người Canada vẫn có thể cập bến sân Santiago Bernabeu nếu hậu vệ Ferland Mendy ra đi vào hè này.

PSG giữ chân sao trẻ

PSG đã chính thức công bố gia hạn hợp đồng với tiền vệ trẻ Warren Zaire-Emery tới năm 2029. Việc giữ chân sao mai người Pháp đã nằm trong kế hoạch của đội bóng thủ đô Paris từ lâu. Bản hợp đồng mới được ký kết ngay khi tiền vệ này bước sang tuổi 18 vào tháng trước.

Warren Zaire-Emery được xem là một trong những phát hiện lớn nhất của PSG ở mùa giải năm nay. Sao trẻ sinh năm 2006 đã nhanh chóng trở thành một nhân tố chủ chốt nơi hàng tiền vệ của nhà vô địch nước Pháp. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử xem Zaire-Emery là một phần quan trọng trong kế hoạch tương lai.

Warren Zaire-Emery gia hạn hợp đồng với PSG.
Warren Zaire-Emery gia hạn hợp đồng với PSG.

AC Milan khẳng định không bán Leao

Tiền đạo Rafael Leao đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn tại Châu Âu và được đồn đoán có thể ra đi vào mùa hè tới.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành của AC Milan là ông Giorgio Furlani đã đích thân lên tiếng để dập tan những tin đồn.

"Rafa Leao sẽ ở lại AC Milan. Cậu ấy đã ký hợp đồng mới vào năm ngoái và cậu ấy muốn tiếp ở lại đây," ông Furlani khẳng định.

Rafael Leao hiện vẫn còn hợp đồng với AC Milan tới năm 2028.

AC Milan tự tin giữ chân Rafael Leao.
AC Milan tự tin giữ chân Rafael Leao.

Thần đồng nước Đức ở lại Bayer Leverkusen

Tương lai của tiền vệ Florian Wirtz tại Bayer Leverkusen là chủ đề nhận được rất nhiều sự quan tâm. Sao trẻ người Đức đang là một trong những cầu thủ được săn đón nhất tại Châu Âu.

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Florian Wirtz sẽ không rời Bayer Leverkusen vào năm nay. Leverkusen xem Wirtz là cái tên không thể đụng tới. Việc giữ chân ngôi sao này cũng là một trong những yếu tố đảm bảo việc HLV Xabi Alonso quyết định ở lại.

Bayer Leverkusen không bán Florian Wirtz.
Bayer Leverkusen không bán Florian Wirtz.

Cuộc cạnh tranh giành chữ ký của Florian Wirtz sẽ chỉ bắt đầu vào mùa hè 2025, thời điểm anh được phép rời đi. Hàng loạt ông lớn tại Anh, Đức, Tây Ban Nha đã sẵn sàng xếp hàng đặt chỗ.

Arsenal lên kế hoạch giữ chân trụ cột

Theo tờ Daily Mail, Arsenal đã bắt đầu xúc tiến gia hạn hợp đồng với trung vệ trụ cột Gabriel Magalhaes. Ngôi sao người Brazil vẫn còn hợp đồng tới năm 2027, nhưng Pháo Thủ muốn trao cho anh một bản hợp đồng mới để tưởng thưởng cho những đóng góp to lớn của trung vệ này. Gabriel sẽ được tăng lương đáng kể nếu đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Ở mùa giải năm nay, Gabriel Magalhaes đã ra sân 46 trận, giúp Arsenal dẫn đầu Ngoại hạng Anh và lọt vào tới tứ kết Champions League.

Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Gabriel Magalhaes.
Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Gabriel Magalhaes.

GABRIEL MAGALHAES: DẤU ẤN HÀNG HẬU VỆ PHÁO THỦ | ĐỀ CỬ CẦU THỦ XUẤT SẮC THÁNG 1 NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất Tin chuyển nhượng bóng đá mới nhất: xem tin chuyển nhượng MU, Chelsea, Arsenal cập nhật liên tục. Tin chuyen nhuong bong da hom nay: Tin chuyển nhượng hot nhất giải Anh, Pháp, Đức, Ý (Italia) và Tây Ban Nha (TBN) NHANH và CHÍNH XÁC nhất.

Xem thêm:

AC Milan

Real Madrid

PSG

Arsenal

Bayer Leverkusen

Tin chuyển nhượng hôm nay