Kết quả bóng đá New England vs Inter Miami: Messi tỏa sáng, vùi dập đối thủ trong trận cầu 5 bàn

- Chủ Nhật, 28/04/2024, 07:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong một ngày Messi thi đấu thăng hoa, Inter Miami đã dễ dàng đánh bại New England, thuộc khuôn khổ MLS 2024.

Diễn biến New England vs Inter Miami

Sáng 28/4 (giờ Việt Nam), Inter Miami có chuyến làm khách trên sân của New England, thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 11 MLS 2024.

Bất ngờ đã xảy ra ngay ở giây thứ 45 khi đội chủ nhà có bàn thắng mở tỷ số. Tận dụng đường chuyền hỏng của Nicolas Freire bên phía Inter Miami, New England tổ chức tấn công và Tomas Chancalay băng vào gần vòng cấm dứt điểm tung lưới thủ môn Callender.

Nhận bàn thua chóng vánh, Inter Miami tỏ ra lúng túng trong việc đáp trả. Suốt 30 phút đầu của hiệp 1, đội khách đá không thể tiếp cận được khung thành của New England.

Đang lúc bế tắc, Lionel Messi đã tỏa sáng kịp thời ở phút 32 để cân bằng tỷ số 1-1 cho Inter Miami. Siêu sao người Argentina nhận đường chuyền từ Robert Taylor trong vòng cấm và dứt điểm vào góc gần khi đối mặt với thủ môn.

Messi tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng tại Inter Miami (Ảnh: Getty).
Messi tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng tại Inter Miami (Ảnh: Getty).

Messi làm hết!

Sau khi gỡ hòa, Inter Miami tiếp tục kiểm soát phần lớn thời lượng bóng và gây sức ép khổng lồ lên phần sân của New England.

Phút 68, Messi một lần nữa tỏa sáng với pha dứt điểm hoàn hảo khi đối mặt với thủ môn New England trong vòng cấm, trước đó là đường chọc khe tuyệt vời của Busquets.

Các cầu thủ New England bất lực trong việc quây bắt Messi (Ảnh: Getty).
Các cầu thủ New England bất lực trong việc quây bắt Messi (Ảnh: Getty).

Tiếp đà hưng phấn, đội bóng vùng Florida đã thi đấu tương đối nhàn hạ và dễ dàng có thêm 2 bàn thắng nữa ở phút 84 và 89, lần lượt do công của Benjamin Cremaschi và Luis Suarez.

Chung cuộc, Inter Miami đã giành chiến thắng đậm đà với tỷ số 4-1 trước New England, qua đó tiếp tục đứng đầu BXH MLS 2024 khu vực miền Đông với 21 điểm sau 11 vòng đấu.

Kết quả New England vs Inter Miami

New England 1-4 Inter Miami

Bàn thắng New England vs Inter Miami

  • New England: Tomas Chancalay (1').
  • Inter Miami: Messi (32, 68'), Cremaschi (84'), Suarez (89').

Đội hình ra sân New England vs Inter Miami

  • New England: Henrich Ravas; Nick Lima, Andrew Farrell, Henry Kessler; Tomas Alejandro Chancalay, Mark-Anthony Kaye, Matt Polster, Esmir Bajraktarevic, Carles Gil, Nacho Gil; Emmanuel Boateng.
  • Inter Miami: Drake Callender; Marcelo Weigandt, Tomas Aviles, Nicolás Freire, Franco Negri; David Ruiz, Sergio Busquets, Julian Gressel; Leonardo Campana, Lionel Messi, Robert Taylor. 

Link xem New England vs Inter Miami

Xem trực tiếp New England vs Inter Miami: Tại đây.

Thành tích đối đầu New England vs Inter Miami

Phong độ New England vs Inter Miami

New England

Inter Miami

Thông tin lực lượng New England vs Inter Miami

  • New England: Bye, Miller không thể ra sân.
  • Inter Miami: Fray và Robinson không thể thi đấu.

Đội hình dự kiến New England vs Inter Miami

  • New England: Henrich Ravas, Mensah, Henry Kessler, Nick Lima, DeJuan Jones, Matt Polster, Ian Harkes, Gil, Carles Gil, Giacomo Vrioni, Tomás Chancalay.
  • Inter Miami: Drake Callender, Yedlin, Tomás Avilés, Luis Suárez, Kryvtsov, Jordi Alba, Julian Gressel, Sergio Busquets, Gómez, Robert Taylor,Lionel Messi.

Nhận định chung New England vs Inter Miami

New England tiếp tục gây thất vọng

Câu lạc bộ New England đang thi đấu vô cùng bạc nhược tại giải MLS 2024. Sau 8 trận đấu đã qua, đoàn quân của huấn luyện viên Caleb Porter đang đứng ở hạng 15/15 tại Liên đoàn miền Tây. New England mới chỉ giành được 1 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 6 thất bại. Các tiền đạo của ông Porter ghi được 5 bàn thắng, nhưng hàng thủ đội chủ nhà đã chịu tới 14 bàn thua.

New England rất cần chiến thắng, nên họ có quyết tâm lớn trong việc giành 3 điểm trước Inter Miami. Tuy nhiên, phong độ gần đây có thể không cho phép thầy trò ông Caleb Porter hoàn thành mục tiêu đề ra. Cụ thể, New England đã nhận thất bại ở cả hai trận gần nhất tại giải MLS 2024. Họ cũng hòa và thua ở 2/3 lần đón khách vừa qua.

Messi và đồng đội được dự báo sẽ có ba điểm.
Messi và đồng đội được dự báo sẽ có ba điểm.

Inter Miami đủ sức giành chiến thắng

Câu lạc bộ Inter Miami đang chơi cực kì xuất sắc, khi dẫn đầu bảng xếp hạng MLS 2024 ở Liên đoàn miền Đông. Sau 10 trận đấu, Messi và các đồng đội có tới 5 chiến thắng, cùng 3 lần chia điểm và 2 thất bại. Hàng tấn công của huấn luyện viên Martino Gerardo đang chơi cực hay, khi đã có tới 22 bàn thắng. Tuy nhiên, hàng thủ vẫn là vấn đề lớn với Inter Miami, do đã để thủng lưới tới 15 lần.

New York RB và Cincinati đang áp sát vị trí của Inter Miami. Vì vậy, huấn luyện viên Martino Gerardo yêu cầu các học trò phải có trọn vẹn 3 điểm trước New England. Đây là điều không quá khó, bởi Messi và các đồng đội đang sở hữu chuỗi bất bại 4 trận gần nhất tại MLS 2024. Chưa kể, đội khách cũng giành được 2/3 chiến thắng ở những chuyến hành quân xa nhà vừa qua.

Lịch sử đối đầu cũng ít nhiều nghiêng về câu lạc bộ Inter Miami, khi đã thắng 3/5 trận đụng độ New England gần nhất. Do đó, các chuyên gia kỳ vọng Messi và các đồng đội sẽ có trọn vẹn 3 điểm trên sân khách.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

HIGHLIGHTS: Inter Miami 3-1 Nashville

Xem thêm:

Lionel Messi

Inter Miami

Trực tiếp bóng đá hôm nay

New England