Trực tiếp bóng đá hôm nay 25/11: Đại chiến nước Anh

- Thứ Bảy, 25/11/2023, 11:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Link xem bóng đá trực tuyến, xem trực tiếp bóng đá hôm nay 25/11 và ngày mai. Giải Ngoại hạng Anh sôi động với những trận đại chiến giữa các CLB hàng đầu.

Trực tiếp Man City vs Liverpool, 19h30 ngày 25/11

(Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trận đấu tâm điểm của vòng 13 Ngoại hạng Anh là cuộc chạm trán giữa hai đội bóng đầu bảng - Man City và Liverpool. Với khoảng cách chỉ 1 điểm giữa Man City và nhóm bám đuổi, ngôi đầu hoàn toàn có thể đổi chủ sau vòng đấu này.

Những cuộc đối đầu giữa Man City và Liverpool luôn được chờ đợi.
Những cuộc đối đầu giữa Man City và Liverpool luôn được chờ đợi.

Trận hòa đầy kịch tính với tỉ số 4-4 trước Chelsea ở vòng đấu gần nhất đã chấm dứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp của thầy trò HLV Pep Guardiola trên mọi đấu trường. Man City muốn trở lại mạch thắng, nhưng đó là điều không dễ dàng khi họ phải đối mặt với một trong những kình địch lớn nhất của mình trong những năm gần đây.

Ở phía bên kia chiến tuyến, đội khách Liverpool đã tìm lại niềm vui bằng chiến thắng trước Brentford sau 2 trận toàn hòa và thua. Thống kê chỉ ra rằng Liverpool chưa từng thắng trên sân Man City tại Ngoại hạng Anh kể từ năm 2015. Vì vậy các CĐV The Kop có lý do để lo lắng về một chuyến đi lành ít dữ nhiều tới nửa xanh thành phố Manchester vào cuối tuần này.

Link xem trực tiếp Man City vs Liverpool: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Newcastle vs Chelsea, 22h00 ngày 25/11

(Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trận đấu giữa Newcastle và Chelsea cũng là một trong những cuộc đối đầu đáng chú ý tại vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Chủ nhà Newcastle đang có dấu hiệu chững lại trong thời gian gần đây. Phong độ của họ tương đối thất vọng khi đã thua 2 trận liên tiếp tại Champions League và Ngoại hạng Anh. Cuộc tiếp đón đối thủ Chelsea được dự đoán sẽ là một thử thách khó khăn nữa với Chích chòe.

Trái ngược với đối thủ, The Blues đang cho thấy sự hồi sinh. Họ đang có chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 2 chiến thắng và trận hòa không tưởng với tỉ số 4-4 trước Man City ở vòng đấu trước. Thầy trò HLV Mauricio Pochettino thường chơi rất hay trước các đội bóng mạnh ở mùa giải năm nay. Vì vậy các CĐV The Blues có thể mơ về một kết quả tích cực khi hành quân tới vùng Đông Bắc.

Chelsea hi vọng nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình.
Chelsea hi vọng nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình.

Link xem trực tiếp Newcastle vs Chelsea: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Brentford vs Arsenal, 00h30 ngày 26/11

(Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trong trận đấu muộn nhất vào đêm nay, đương kim Á quân Arsenal làm khách tới sân của Brentford.

Sau thất bại đầu tiên mùa này trước Newcastle, Arsenal đã nhanh chóng trở lại với 2 chiến thắng liên tiếp. Thầy trò HLV Mikel Arteta đang có sự tự tin cao khi duy trì phong độ tốt trong thời gian qua. Việc hai đối thủ đầu bảng đụng độ ở vòng đấu này sẽ là cơ hội để Pháo Thủ cải thiện thứ hạng của mình. Nếu giành chiến thắng trước Brentford, Arsenal chắc chắn sẽ leo lên ít nhất 1 bậc trên BXH.

Arsenal từng đánh bại Brentford tại Carabao Cup mùa này.
Arsenal từng đánh bại Brentford tại Carabao Cup mùa này.

Đội chủ nhà có bước chạy đà không tốt trước trận đấu này khi thất thủ 0-3 trước Liverpool ở vòng đấu gần nhất. Thất bại này đã chấm dứt chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của Bầy ong.

Sân Gtech Community của Brentford luôn là nơi đi dễ khó về với các đội bóng lớn. Tuy nhiên Arsenal tỏ ra tự tin khi họ từng đánh bại Bầy ong ngay trên sân nhà mùa này tại đấu trường Carabao Cup.

Link xem trực tiếp Brentford vs Arsenal: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

Trực tiếp Rayo Vallecano vs Barca, 20h00 ngày 25/11

(La Liga 2023/24)

Barcelona là ông lớn đầu tiên ra sân tại vòng 14 La Liga. Họ sẽ phải đối đầu với đối thủ kỵ rơ Rayo Vallecano.

Các CĐV Barca đã tìm lại niềm vui khi đội nhà thắng Alaves ở vòng đấu trước sau thất bại tại Champions League. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của đội bóng xứ Catalan tại La Liga. Đội chủ sân Spotify Camp Nou vẫn đang cố gắng bám đuổi 2 đội bóng đầu bảng Girona và Real Madrid với khoảng cách lần lượt là 4 và 2 điểm.

Barcelona đã tìm lại niềm vui chiến thắng.
Barcelona đã tìm lại niềm vui chiến thắng.

Chuyến hành quân tới sân của Rayo Vallecano được dự báo sẽ không dễ dàng đối với đoàn quân của HLV Xavi. Thành tích đối đầu giữa hai đội khá bất ngờ khi Barca không thể thắng Vallecano trong 4 lần chạm trán gần nhất. Vì vậy các vị khách cần hết sức cẩn thận ở trận đấu này nếu không muốn kết quả đáng thất vọng lặp lại.

Link xem trực tiếp Rayo Vallecano vs Barca: Tại đây

Xem trực tiếp trên SABA: Tại đây

NHẬN ĐỊNH MANCHESTER CITY - LIVERPOOL : CUỘC CHIẾN ĐỂ KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ | MATCH PREVIEW

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

La Liga

Trực tiếp bóng đá hôm nay