Trực tiếp bóng đá hôm nay 24/09: Tâm điểm derby Bắc London, West Ham đối đầu Liverpool 

- Chủ Nhật, 24/09/2023, 11:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mời quý khán giả theo dõi lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 24/09, thông tin các trận cầu đinh trên SABAVN.

Trực tiếp Arsenal vs Tottenham, 20h00 ngày 24/09

(Vòng 6 Ngoại Hạng Anh 2023/24)

Vào đúng 20h00 hôm nay 24/09, mọi ánh mắt sẽ đổ dồn sân Emirates để chứng kiến trận Derby nảy lửa giữa Arsenal vs Tottenham. Sau 5 vòng đấu tại Ngoại Hạng Anh mùa này, hai đội vẫn chưa thua bất kỳ một trận nào. Kể cả khi Tottenham không còn Harry Kane, đội bóng này vẫn đang thi đấu thăng hoa nhờ hệ thống chiến thuật mới mẻ của HLV Ange Postecoglou. 

Còn với Arsenal, họ cũng đang có chuỗi 3 trận toàn thắng liên tiếp trên sân nhà. Emirates vẫn là điểm tựa vững chãi cho thầy trò HLV Mikel Arteta và họ đã đánh bại Tottenham trong cả 3 lần gần nhất làm khách đến đây. Liệu rằng trong trận đấu tới, Pháo Thủ sẽ nối dài chiến tích của mình, hay Gà Trống sẽ có lần đầu tiên ca khúc khải hoàn sau 5 năm. Cùng đón xem và chờ đợi kết quả nhé. 

  • Link xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham: Tại đây.
  • Xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham tại SABAVN.
Arsenal vs Tottenham, Ngoại Hạng Anh 2023/24
Trận cầu tâm điểm của vòng 6 Ngoại Hạng Anh, Arsenal vs Tottenham.

Trực tiếp Chelsea vs Aston Villa, 20h00 ngày 24/09 

(Vòng 6 Ngoại Hạng Anh 2023/24)

Sau 2 trận gần nhất liên tiếp không thắng và cũng không ghi được bàn nào, Chelsea đang khiến cho người hâm mộ cảm thấy cực kỳ thất vọng. Ở trận đấu sắp tới gặp Aston Villa, thầy trò HLV Pochettino sẽ có được lợi thế sân nhà. Nhưng liệu họ có tỏa sáng được hay không thì chưa chắc, bởi trong lần gần nhất được chơi trên Stamford Bridge, The Blues đã để thua Nottingham với tỷ số 0-1. 

Thậm chí, trong lần gần nhất tiếp đón Aston Villa, đội bóng này còn để thua với tỷ số 0-2. Phong độ của Aston Villa ở thời điểm hiện tại không hề tệ, khi thắng 5 và chỉ để thua 2 sau 7 lần ra sân gần nhất tính trên mọi đấu trường. Liệu thầy trò HLV Pochettino có giải được bài toán này hay không? Hay lại một lần nữa phơi áo trên chính sân nhà của mình? 

  • Link xem trực tiếp Chelsea vs Aston Villa: Tại đây.
  • Xem trực tiếp Chelsea vs Aston Villa tại SABAVN.
Chelsea, Ngoại Hạng Anh 2023/24
Liệu thầy trò HLV Pochettino có thể lấy lại niềm tin cho người hâm mộ.

Trực tiếp bóng đá Liverpool vs West Ham, 20h00 ngày 24/09

(Vòng 6 Ngoại hạng Anh 2023/24)

Sau đợt đại tu đội hình ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, Liverpool đang chơi cực kỳ thăng hoa và họ chưa thua bất kỳ trận nào ở mùa giải này. Thắng 6, hòa 1 sau 7 lần ra sân gần nhất tính trên mọi đấu trường, trong đó có 5 trận toàn thắng liên tiếp. 14 bàn thắng sau 5 trận là những gì mà hàng công của The Kops đang có và thủ môn của họ cũng chỉ mới vào lưới nhặt bóng có 5 bàn sau số trận này. 

Quan trọng, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ được chơi trên sân Anfield, nơi mà West Ham đã nếm mùi thất bại trong cả 6 lần gần nhất làm khách đến đây. Bất chấp việc The Hammer đang có phong độ tốt, thắng 4 thua 1 sau 5 lần ra gần nhất, thì trận đấu này vẫn sẽ là một đại thử thách đối với họ.

  • Link xem trực tiếp Liverpool vs West Ham: Tại đây.
  • Xem trực tiếp Liverpool vs West Ham tại SABAVN.
Liverpool, Ngoại Hạng Anh 2023/24
3 điểm cho Liverpool ở trận đấu tới là điều không khó.

Trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Ả Rập Xê Út, 18h30 ngày 24/09

(Vòng bảng ASIAD 19)

Sau khi để thua Iran với tỷ số 0-4 ở lượt trận thứ 2, ĐT Olympic Việt Nam chỉ còn cách đánh bại Olympic Ả Rập Xê Út để cầm chắc tấm vé đi tiếp. Hoặc là hi vọng mình sẽ nằm trong top đội xếp thứ 3 có thành tích tốt. Rõ ràng đây là một trận đấu khó, bởi đối thủ là một nền bóng đá thuộc top đầu châu Á. Liệu rằng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có thể tạo nên được bất ngờ? Hãy đón xem và cổ vũ cho các chiến binh Sao Vàng cùng SABAVN nhé!

  • Link xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Ả Rập Xê Út: Tại đây
  • Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Ả Rập Xê Út tại SABAVN.
ĐT Olympic Việt Nam, ASIAD 19
Chờ đợi phép màu từ ĐT Olympic Việt Nam. Ảnh (VFF)

Video highlight trận đấu LASK vs Liverpool: Ngược dòng ngoạn mục

SABAVN cập nhật nhanh nhất link xem trực tiếp, xem bóng đá trực tuyến hôm nay: Xem trực tiếp bóng đá link Youtube, link K+, link xem bóng đá HD. Bạn đọc có thể tìm xem các trận đấu trực tiếp của các giải Ngoại Hạng Anh, Champions League, LaLiga, World Cup v.v…. SABA Sports cung cấp link xem trực tiếp bóng đá nhanh và chất lượng tốt nhất cho bạn đọc.

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Tottenham Hotspur

Chelsea

Aston Villa

Arsenal

West Ham

U23 Việt Nam

U23 Ả Rập Xê Út

Trực tiếp bóng đá hôm nay